เวลาไม่มีความหมายอีกต่อไป.....Nologo....









เนื้อเพลง เวลาไม่มีความหมายอีกต่อไป
โดม Nologo (Nologo)

ขอบใจจริงๆ ที่ร่วมทางกันมา
อาจเป็นเวลาไม่เท่าไหร่
แต่เธอรู้ไหม ช่วงเวลาแค่นั้น
แต่มันลึกซึ้งและช่างยิ่งใหญ่ ให้ฉันจำจนตาย

ผ่านวันพรุ่งนี้และอีกนานแค่ไหน
ส่วนหนึ่งของฉันก็จะอยู่
อยู่ในวันวานวันที่เรามีกัน
อยู่ในความฝันในวันเก่า

ฉันขอจำจนตาย
เวลาไม่มีความหมายอีกต่อไป
ให้วันและคืนหมุนเวียนไปอย่างไร
ฉันเลือกจะหยุดหัวใจไว้ที่เธอเรื่อยไป
ไม่มีใครจะทำให้ฉันลืมเธอ

เก็บความทรงจำวันที่เคยมีกัน
ให้เป็นเหมือนแสง แสงสว่าง
ส่องใจของฉันในค่ำคืนยาวนาน
เมื่อใจเวิ้งว้างและมืดหมด
จะเก็บเธอไว้จำจนตาย

ฉันขอจำจนตาย
เวลาไม่มีความหมายอีกต่อไป
ให้วันและคืนหมุนเวียนไปอย่างไร
ฉันเลือกจะหยุดหัวใจไว้ที่เธอเรื่อยไป
ไม่มีใครจะทำให้ฉันลืมเธอ

เวลาไม่มีความหมายอีกต่อไป
ให้วันและคืนหมุนเวียนไปอย่างไร
ฉันเลือกจะหยุดหัวใจไว้ที่เธอเรื่อยไป
ไม่มีใครจะทำให้ฉันลืมเธอ ไม่มีวัน



Create Date : 21 มิถุนายน 2554
Last Update : 21 มิถุนายน 2554 9:41:55 น.
Counter : 3072 Pageviews.

4 comments
  
แวะมาเยี่ยมค่ะ ทักทายค่ะ

แวะชมบล็อกของน้ำชาได้ค่ะ
ThaiLand Travel สถานที่ท่องเที่ยว

โดย: nonguide วันที่: 21 มิถุนายน 2554 เวลา:9:51:01 น.
  
เศร้าจัง ฮือออออ
โดย: pippojuve วันที่: 21 มิถุนายน 2554 เวลา:13:16:43 น.
  

วันนี้......ขอมาฟังเพลง

ด้วยคนค่ะ ........TIME.........
โดย: dawreung51 วันที่: 22 มิถุนายน 2554 เวลา:14:29:56 น.
  
ขอบคุณนะครับ ที่แวะมา มาฟังบ่อยๆ นะครับ
โดย: คุ้นๆว่าเราเคยพบกัน วันที่: 23 มิถุนายน 2554 เวลา:8:49:58 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

คุ้นๆว่าเราเคยพบกัน
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]



มีเพลงเพราะๆ มาเสิร์ฟครับ
New Comments
มิถุนายน 2554

 
 
 
2
3
4
6
7
9
12
13
14
15
17
19
22
24
25
26
27
 
 
All Blog
Friends Blog
[Add คุ้นๆว่าเราเคยพบกัน's blog to your weblog]