ไปไม่ไกล แค่ไม่นาน......Da Endorphine...Back Cat...6





เพลง / MV / Title / เนื้อเพลง: ไปไม่ไกล แค่ไม่นาน
ศิลปิน/Artist: Da Endorphine
อัลบั้ม/Album: Back Cat 6

ฉันไม่อยากให้เธอต้องห่วง
ฉันไม่อยากให้ใจของเธอ หวั่นไหวไป
ฉันไม่อยากให้เธอข้องใจ
บางขนาดที่ตัวฉันเอง อยู่ห่างไป

แค่บางครั้งก็เพียงบางคราว
ที่ขอเดินตามลำพัง ขอเวลาไปเดินสูดหายใจ
บางขนาดที่ใจฉันเอง
มันก็อยากจะลอยล่องไป กับสายลม

ฉันแค่อยากจะไปเที่ยวชม
บนเส้นทางที่มีเพียงฉัน และลมฟ้า
ไม่มีเรื่องลับลมคมนัยหรอก รักไม่ได้เจือจาง
ขอเวลาไปทำ อย่างใจต้องการ

ไม่ได้รักน้อยลงเลย รักไม่ลดน้อยลงเลย
หวังไว้เธอก็คงได้เข้าใจ
ขอไปไม่นาน ฉันไม่ไปไหนจนห่างไกล
เมื่อสบายหัวใจจะรีบมา

ฉันไม่อยากให้เธอนึกหวั่น
ฉันแค่อยากให้เธอมั่นใจ กับรักเรา
ใจยังอยู่กับเธอเหมือนเก่า
มันไม่เกี่ยวว่าตัวของฉัน จะอยู่ไหน

แค่บางครั้งก็เพียงบางคราว
ที่ขอเดินตามลำพัง ขอเวลาไปเดินสูดหายใจ

ไม่ได้รักน้อยลงเลย รักไม่ลดน้อยลงเลย
หวังไว้เธอก็คงได้เข้าใจ
ขอไปไม่นาน ฉันไม่ไปไหนจนห่างไกล
เมื่อสบายหัวใจ

รักเหมือนที่เคย รักไม่ลดน้อยลงเลย
หวังไว้เธอก็คงได้เข้าใจ
ขอไปไม่นาน ฉันไม่ไปไหนจนห่างไกล
และจะคืนย้อนมาดังเดิม



Create Date : 26 กรกฎาคม 2554
Last Update : 26 กรกฎาคม 2554 8:33:07 น.
Counter : 1322 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

คุ้นๆว่าเราเคยพบกัน
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]



มีเพลงเพราะๆ มาเสิร์ฟครับ
New Comments
กรกฏาคม 2554

 
 
 
 
 
1
3
4
5
6
8
9
10
12
13
14
15
16
17
18
30
 
 
All Blog
Friends Blog
[Add คุ้นๆว่าเราเคยพบกัน's blog to your weblog]