ฤดูที่ฉันเหงา....ปราโมทย์.....





Title track: ฤดูที่ฉันเหงา
Artist: ปราโมทย์....

ในชีวิต จะมีหนึ่งฤดู ทำให้ฉันนั้นรู้สึกคิดถึงคนหนึ่งคน
เราคบกัน และต้องไกลในวันที่ฝนพรำเช่นวันนี้

ฝนตก ยิ่งนึกถึงทีไรก็ยิ่งชุ่มฉ่ำอุ่นในหัวใจ
แม้ว่าคืนนี้อากาศจะหนาวสักเท่าไร
ก็ขอฝากลมฝนช่วยเป็นสื่อให้เธอรู้


ว่าฉันคิดถึงและยิ่งคิดถึง
ในคืนที่ฝนปรอยเราอยู่ด้วยกันตรงนี้
ฉันเหงาเธอรู้ไหม ฉันหนาวจนแทบขาดใจไม่มีอ้อมกอดจากเธอที่รู้ใจ
รอคอยเธอกลับมาหา เฝ้ารอจนฝนซา สุดท้ายว่างเปล่า


ยังจดจำ ทุกสิ่งที่สวยงามทุกความรู้สึก ก่อนนั้นที่ใกล้กัน
ในวันนี้ ยังเฝ้ารออยู่ที่เดิมในคืนที่ฝนพรำไม่ไปไหน


ฝนตก ยิ่งนึกถึงทีไรก็ยิ่งชุ่มฉ่ำอุ่นในหัวใจ
แม้ว่าคืนนี้อากาศจะหนาวสักเท่าไร
ก็ขอฝากลมฝนช่วยเป็นสื่อให้เธอรู้

ว่าฉันคิดถึง และยิ่งคิดถึงในคืนที่ฝนปรอยเราอยู่ด้วยกันตรงนี้
ฉันเหงาเธอรู้ไหม ฉันหนาวจนแทบขาดใจ ไม่มีอ้อมกอดจากเธอที่รู้ใจ
รอคอยเธอกลับมาหา เฝ้ารอจนฝนซา สุดท้ายก็ว่างเปล่า

ฉันคิดถึง และยิ่งคิดถึงในคืนที่ฝนปรอยเราอยู่ด้วยกันตรงนี้
ฉันเหงาเธอรู้ไหม ฉันหนาวจนแทบขาดใจ ไม่มีอ้อมกอดจากเธอที่รู้ใจ

ว่าฉันคิดถึง และยิ่งคิดถึงในคืนที่ฝนปรอยเราอยู่ด้วยกันตรงนี้
ฉันเหงาเธอรู้ไหม ฉันหนาวจนแทบขาดใจ ไม่มีอ้อมกอดจากเธอที่รู้ใจ



Create Date : 28 กุมภาพันธ์ 2555
Last Update : 28 กุมภาพันธ์ 2555 8:45:27 น.
Counter : 2651 Pageviews.

17 comments
  
สดชื่นยามสาย ๆ ค่ะ..^^

โดย: Lika ka วันที่: 28 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:9:33:54 น.
  
ขาหมูนี่ของชอบเลยค่ะ
เมื่ออาทิตย์ไปหม่ำมาจานนึง ร้านนี้อร่อย เนื้อ-หนัง เครื่องเคียงจัดเต็ม พูดแล้วก้ออยากไปอีก อิอิ

ฤดูนี้ มันอะไรไม่รู้นะคะ อากาศเปลี่ยนๆ
ทำให้หงอยเหงาแบบเพลงนี้ก้อเป็นได้
โดย: ณ ขณะหนึ่ง วันที่: 28 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:9:52:37 น.
  
รับ ซักดวงนะคะวันนี้
โดย: ณ ขณะหนึ่ง วันที่: 28 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:9:53:20 น.
  
ขอบคุณนะค่ะ
เอาเพิ่มไปอีก หนึ่งดวงค่ะ...
โดย: usakhae_177 วันที่: 28 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:10:02:18 น.
  
มีหนมมาตอบแทนค่ะ





ดีใจกะเรื่องสอบด้วยนะคะ แต่สอบ final ต้องลุ้นกันต้อปายยย
เอาใจช่วยนะคะ ขอให้ผ่านไปด้วยดี

อยู่ริมคลองมีความสุขที่สุดค่ะ เย็นสบายไม่ร้อนมาก
มีลมพัดผ่านตลอดวัน นี่ก็ยกคอมมาเล่นริมคลองเลยนะคะเนี่ย อิอิ

วันก่อนป่วยนิดหน่อย ตอนนี้สบายดีแล้วค่ะ
ขอบคุณนะคะ
โดย: mambymam วันที่: 28 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:10:40:10 น.
  
เสิร์พอาหารมันๆอีกละ


รู้ได้ไงว่าผมชอบกินขาหมูนะเนี่ย
โดย: ชีริว วันที่: 28 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:11:00:35 น.
  
คุณได้ทำการแปะ ให้กับคุณ คุ้นๆว่าเราเคยพบกัน เรียบร้อยแล้วนะคะ

คุณเหลือ อีก 3 ดวง สำหรับวันนี้ค่ะ




ขอฝากดอกไม้แทนใจ แทนคำขอบคุณจ๊ะ

เดือนแห่งความรัก ความรักก็ล้อมรอบตัวคุณ




*~..แวะมาทักทายจ๊ะ..ขอให้มีความสุข สดใส..หัวใจเบิกบาน..~*




เดือนแห่งความรัก คนโสดก็ยังโสดต่อไป เพราะครูภาษาไทย สอนแต่

สระอิ,สระอา, สระอุ, สระอู แต่ไม่ยอมสอนให้เรา .. "สละโสด"


..HappY BrightDaY..


โดย: *~ต้นกล้า...ของหัวใจ~* วันที่: 28 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:13:10:13 น.
  
เพลงเพราะจังค่ะ

ไม่เป็นไรค่า ไม่ชัด แต่ก็ยังน่าหม่ำอยู่ดีหละค่ะ
โดย: สาวไกด์ใจซื่อ วันที่: 28 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:13:11:27 น.
  
สวัสดีครับน้องเป้

สงสัยทำกับข้าวเก่งเพราะเป็นคนขี้เหงานี่เองละมัง พี่ฝากรูปน่ารัก ๆไว้ดูแก้เหงานะ



ไหน ๆก็ยังอยู่ในเดือน.. แห่งความรักนี่นา

โดย: find me pr วันที่: 28 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:13:47:12 น.
  
วันนี้ก็เปิดเพลงของปราโมทย์ฟังค่ะ

ข้าวขาหมูน่าทานโพด ๆ หนังทั้งนั้นเลย ของมัก
โดย: tuk-tuk@korat วันที่: 28 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:15:11:23 น.
  
วันนี้คุณแปะ ให้คุณ คุ้นๆว่าเราเคยพบกัน ไปแล้วค่ะ
โดย: โสมรัศมี วันที่: 28 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:17:42:04 น.
  
แวะมาฟังเพลงเพราะๆยามเย็น...เพลงเพราะครับ

บันทึกการโหวต Blog ในวันนี้

ผู้เขียน Blog หมวดเนื้อหา Blog ได้รับโหวต

คุ้นๆว่าเราเคยพบกัน Music Blog ดู Blog
โดย: **mp5** วันที่: 28 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:18:27:41 น.
  
แวะมาฟังเพลงครับคุณเป้ ^^
โดย: บลูมิกกาเซ่ วันที่: 28 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:20:58:19 น.
  

มาราตรีสวัสดิ์...มาแปะหัวใจ...มาขอบคุณสำหรับคำพูดดีดีที่ทำให้ต้องเข้ามาฟังเพลง...ฤดูนี้ฉันเหงา..เพราะและน่าฟังมากเลยคะ...สอบเสร็จแล้วใช่ไหม คะ คุณเป้...หลับฝันดี นะคะ
โดย: ปรียนิตย์ วันที่: 28 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:22:38:25 น.
  
ยกข้าวผัดมาเสริฟค่า





ทำสุดฝีมือ อาหย่อยมั่กๆๆค่ะ กิกิ
โดย: mambymam วันที่: 29 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:9:47:31 น.
  
โดย: muster (muster ) วันที่: 15 มีนาคม 2555 เวลา:18:23:00 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

คุ้นๆว่าเราเคยพบกัน
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]



มีเพลงเพราะๆ มาเสิร์ฟครับ
New Comments
กุมภาพันธ์ 2555

 
 
 
16
22
23
24
26
27
 
 
All Blog
Friends Blog
[Add คุ้นๆว่าเราเคยพบกัน's blog to your weblog]