ที่ตรงนี้.....เจ เจตริน....





Title track: ที่ตรงนี้
Artist : เจ เจตริน...

ที่ที่เคยพบกัน
ที่ที่เคยพูดจา
ที่ที่สบสายตา
ประสากันและกัน
ที่ที่เพียงแค่มอง
ต่างก็พอรู้ใจ ถึงกัน
ในความผูกพันธ์ที่มี
ที่ที่เราคุ้นเคย
แต่เมื่อเราต้องไกล
เธอจะรู้บ้างไหม
ว่าเหงาใจทุกที
อยากเพียงรู้ว่าเธอ
จากกันไปก็นานนับปี
จะยังเหมือนเดิม
กันหรือเปล่า
อยู่ห่างกันไปนานนาน
ฉันยังหวั่นหัวใจ
จะกลับมาได้ไหม
ก็ยังหวั่น
ต้องห่างก็มีเหตุผล
ที่ทุกคนรู้กัน
อยากทวงความทรงจำ
ที่เคยมี
ที่ตรงนี้ที่เราได้พบกัน
ที่ที่เธอและฉัน
สร้างมันในวันเก่า
ที่ตรงนี้เมื่อไร
ก็เป็นของของเรา
ก็เราเป็นเจ้าของที่ตรงนี้
กับเรื่องราวที่มี
สิ่งดีดีมากมาย
เธอจะรู้บ้างไหม
คิดถึงเธอเหลือเกิน
กลับมาตามสัญญา
แหละจะทำให้ดีเพิ่มเติม
เธอจะเหมือนเดิม
ได้หรือปล่าว
ที่ตรงนี้ที่เราได้พบกัน
ที่ที่เธอและฉัน
สร้างมันในวันเก่า
ที่ตรงนี้เมื่อไร
ก็เป็นของของเรา
ก็เราเป็นเจ้าของที่ตรงนี้
ที่ตรงนี้เมื่อไร
ก็เป็นของของเรา
ก็เราเป็นเจ้าของที่ตรงนี้



Create Date : 17 กุมภาพันธ์ 2555
Last Update : 17 กุมภาพันธ์ 2555 10:00:22 น.
Counter : 1656 Pageviews.

7 comments
  
มาแล้ว...มาฟังเพลงค่ะ
แปะใจดวงน้อยอีก หนึ่งดวงค่ะ
โดย: usakhae_177 วันที่: 17 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:12:39:28 น.
  
สวัสดีค่ะ..

คล้ายๆเพลงติ๊นานะค่ะ..

ที่ที่เราคุ้นเคย..ที่ที่ยังฝั่งใจ

กลับมาตามหาความสดใส ที่ที่เหลือพอให้จดจำ..

มีความสุขมากๆในการหาเพลงให้คนอื่นๆนะค่ะ

โดย: คนผ่านทางมาเจอ วันที่: 17 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:16:12:05 น.
  
คุณได้ทำการแปะ ให้กับคุณ คุ้นๆว่าเราเคยพบกัน เรียบร้อยแล้วนะคะ
โดย: โสมรัศมี วันที่: 17 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:17:52:56 น.
  


มาราตรีสวัสดิ์ ค่ะ คุณเป้...เพลงนี้ก็เพราะ คะ...งานยุ่งไหม คะ...ช่วงนี้อากาศร้อน นะคะ...ชวนคุย
..แปะหัวใจให้หลับฝันดี นะคะ
โดย: ปรียนิตย์ วันที่: 17 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:21:55:26 น.
  
สวัสดีค่ะคุณเป้
แวะมาส่งหัวใจดวงสุดท้ายของวันนี้
มีความสุขกับสุดสัปดาห์นะคะ




คุณได้ทำการแปะ ให้กับคุณ คุ้นๆว่าเราเคยพบกัน เรียบร้อยแล้วนะคะ

คุณเหลือ อีก 0 ดวง สำหรับวันนี้ค่ะ
โดย: pantawan วันที่: 17 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:23:52:51 น.
  
เอาอาหารมาเสริฟ์ครับ


เป็ด ผัด โผ็ด
โดย: grilled chicken วันที่: 18 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:10:29:58 น.
  
คุณได้ทำการแปะ ให้กับคุณ คุ้นๆว่าเราเคยพบกัน เรียบร้อยแล้วนะคะ

คุณเหลือ อีก 4 ดวง สำหรับวันนี้ค่ะ

...
...

แวะมาฟังพี่เจงึมงัม ทวงความทรงจำที่เคยมี ฮิ้ววว

เพราะดีจัง
โดย: คนที่ใช่ ในวันที่ผิด วันที่: 18 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:11:45:55 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

คุ้นๆว่าเราเคยพบกัน
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]



มีเพลงเพราะๆ มาเสิร์ฟครับ
New Comments
กุมภาพันธ์ 2555

 
 
 
16
22
23
24
26
27
 
 
17 กุมภาพันธ์ 2555
All Blog
Friends Blog
[Add คุ้นๆว่าเราเคยพบกัน's blog to your weblog]