ทางสายเก่า..เพลงรักเก่า....Koh Saxman....




Title track: ทางสายเก่า เพลงรักเก่า
Artist : เศกพล อุ่นสำราญ (โก้)


ทางสายเก่า เพลงรักเก่า มีเรื่องราวเก่าๆ ไม่ลบเลือนไป
จะขับรถไปไหน เปิดเพลงรักเพลงใด ต้องเหงาใจ..คิดถึงเธอ
ยามฝนตก ยามรถติด ยังคิดอยู่ ว่าเธออยู่ไหน ยังไง
ไม่มีเธออีกแล้ว ที่นั่งเป็นเพื่อนกันไป
ผ่านตรงไหนที่เคยไป ก็ไม่ชิน

คิดถึงฉันไหม เป็นอย่างฉันหรือเปล่าเธอ
เมื่อไปเจออะไรเดิมๆ ก็ยังคิดถึงกัน
คิดถึงฉันไหม ในบางครั้งระหว่างทาง
ภาพเราในวันวาน บนเส้นทางนี้ เธอยังมีอยู่ไหม

คิดถึงฉันไหม เป็นอย่างฉันหรือเปล่าเธอ
เมื่อไปเจออะไรเดิมๆ ก็ยังคิดถึงกัน
คิดถึงฉันไหม ในบางครั้งระหว่างทาง
ภาพเราในวันวาน บนเส้นทางนี้ เธอยังมีอยู่ไหม

คิดถึงฉันไหม เป็นอย่างฉันหรือเปล่าเธอ
เมื่อไปเจออะไรเดิมๆ ก็ยังคิดถึงกัน
คิดถึงฉันไหม ในบางครั้งระหว่างทาง
ภาพเราในวันวาน บนเส้นทางนี้ เธอยังมีอยู่ไหม

ทางสายเก่า เพลงรักเก่า มีเรื่องราวเก่าๆ ไม่ลบเลือนไป
ผ่านทางนี้กี่ครั้ง ก็ยังหันมองไป เผื่อจะมีว่าวันใดได้พบเธอ...
เปิดเพลงซ้ำกี่ครั้ง ก็ไม่เพราะเหมือนเคย
ก็ทำใจไม่ได้เลย...ยังรักเธอ




Create Date : 12 กุมภาพันธ์ 2555
Last Update : 12 กุมภาพันธ์ 2555 20:18:17 น.
Counter : 1425 Pageviews.

5 comments
  
หัวใจดวงแรกของวันนี้มอบให้คะ

ด้วยว่าเป็นเพลงโปรด.....สุดโปรด
โดย: เจ้าหญิงที่เจ้าชายตายจาก วันที่: 12 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:20:41:55 น.
  
สวัสดีค่ะคุณเป้
มาฟังเพลงเพราะๆค่ะ


โดย: pantawan วันที่: 12 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:21:43:26 น.
  
ขอบคุณที่ไปส่งข้าวส่งน้ำให้ตลอดการเดินทางสามพันกิโลค่ะ
โดย: tuk-tuk@korat วันที่: 12 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:23:31:43 น.
  
นอนหลับฝันดีนะค่ะ..^^

ตามกระแสนิดหนึ่ง..

โดย: Lika ka วันที่: 12 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:23:35:13 น.
  
อรุณสวัสดิ์ค่า มาฟังเพลงเพราะๆ
เอาดอกไม้มาฝากด้วยนะ

images by free.in.th

ทำงานอย่างมีความสุขนะคะ
รอหม่ำอาหารอยู่ค่ะ อิอิ
โดย: mambymam วันที่: 13 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:8:39:31 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

คุ้นๆว่าเราเคยพบกัน
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]



มีเพลงเพราะๆ มาเสิร์ฟครับ
New Comments
กุมภาพันธ์ 2555

 
 
 
16
22
23
24
26
27
 
 
All Blog
Friends Blog
[Add คุ้นๆว่าเราเคยพบกัน's blog to your weblog]