กรกฏาคม 2560

 
 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
 
 
All Blog
Hair Extra Strength วิตามินลดการหลุดร่วงของเส้นผม

คนเราทุกคนเมื่อมีอายุมากขึ้น เซลล์ต่างๆในร่างกาย มีความเสื่อมลงอย่างเห็นได้ชัดเจนแทบทุกระบบ แป้งอายุ 43 ปี อีกไม่นานก็เข้าสู่วัยทองเต็มพิกัด แต่เพื่อนๆร่วมรุ่น ได้สู่ปลายทางแห่งความชราหลายคน บางคนก็มดลูกโต ส่งผลให้มีประจำเดือนในแต่ละเดือนมามาก แถมปวดท้องน้อยอีกต่างหาก สุดท้ายต้องขึ้นเขียงตัดมดลูก บางคนก็เป็นต้อกระจก ความดันในลูกตาสูง โรคไทรอยด์ เบาหวาน ความดันโลหิตสูง โรคหัวใจ ฯลฯ

 

แต่แป้งไม่มีโรคประจำตัว ยกเว้น เป็นพาหะธาลัสซีเมียทางพันธุกรรม เมื่อก่อนจะมีความเหนื่อยมากกว่าคนอื่น 2-3เท่า แต่การดำเนินชีวิตดีขึ้นมากมาย หลังจากได้ศึกษาวิตามินจากอเมริกาอย่างลึกซึ้ง แป้งกลับมีพลังงานเพิ่มขึ้น ไม่เหนื่อยง่ายชะลอความชราสวนทางกับวัยที่ล่วงเลย

 

มีช่วงหนึ่งที่เริ่มสังเกตุเห็นว่า ผมที่เคยสลวยในอดีต ดูแห้งแล้ง ไร้ชีวิตชีวา ไม่ถึงกับชี้ฟู แต่ก็ดูไม่มีน้ำหนัก แถมเริ่มร่วงมากขึ้นกว่าเมื่อก่อน(แป้งไม่ได้ทำสีผม รอจนผมหงอกค่อยเริ่มทำทีเดียว เรามีเส้นผมสีดำที่ธรรมชาติสรรสร้างมา เมื่อระยะเวลาหนึ่ง ผมสีดำจะกลายเป็นสีขาวเมื่อถึงวัยชรา เลยอยากมีผมสีดำแบบนี้ไปก่อนค่ะ) คาดคะเนด้วยสายตาเฉลี่ยน่าจะร่วงวันละ 50-70เส้น

ซึ่งนับว่า ค่อนข้างมากกว่าระดับเดิม แม้ว่าปริมาณเส้นผมที่ร่วงจะอยู่ในเกณฑ์ปกติ(50-100เส้น)ก็ตามที

 

เลยมาตริตรองว่า เกิดอะไรขึ้น คิดว่าน่าจะทดลองเปลี่ยนแชมพูหลายยี่ห้อ(ผลิตในไต้หวันและมาเลเซีย) ว่าจะลองกลับไปซบอกยี่ห้อเดิม(ผลิตในไทย)ล่ะค่ะ แต่นอกจากการเปลี่ยนแชมพู ต้องมีอะไรเปลี่ยนแปลงระดับเซลล์ภายในร่างกายอย่างแน่นอน

 

ใกล้จะถึงวัยทองแล้วสินะ เพราะเคยคุยกับแม่ที่มีเส้นผมหนา ดกดำ พออายุมากขึ้น เริ่มย้อมสีผมและบ่นว่า ผมร่วงเยอะขึ้น จนกระทั่งแลดูบางลงอย่างเห็นได้ชัดเจน

 

ประกอบกับน้องสาวที่มีอายุห่างกัน 2 ปี ก็บ่นว่า ผมยาวช้าแถมบ๊างบาง อืม! ต้องเกี่ยวข้องกับฮอร์โมนเพศ ไม่นับปัจจัยที่กระตุ้นให้ผมร่วงภายนอก เช่น ทำสีผม ขาดสารอาหารประเภทโปรตีน ทึ้งดึงรั้งเส้นผม เป็นต้น

 

แป้งเริ่มกินวิตามินลดผมร่วง ชื่อ Hair Extra Strength ยี่ห้อ earth nutrients ครั้งละ 1 เม็ด หลังอาหารเช้า-เย็น เพียง 2 สัปดาห์ เส้นผมร่วงน้อยลง 20% พอครบ 1 เดือน เส้นผมร่วงน้อยลง 50% พอครบ 2 เดือน แทบมองหาเส้นที่ร่วงไม่เจอค่ะ

 

มีส่วนประกอบสำคัญดังนี้

1.Psidium guajava L.ใบฝรั่งมีน้ำมันหอมระเหย ซึ่งประกอบด้วย Caryophyllene cineol ,Tannin, sesquiter penoids และ triterpenoid compounds ช่วยเพิ่มความแข็งแรงให้กับเซลล์รากผม

2.Phytosterols มีโครงสร้างคล้ายกับ คอเลสเตอรอล (cholesterol) ซึ่งเป็นสเตอรอลที่ผลิตโดยสัตว์ อาหารที่มีไฟโตสเตอรอลสูง ได้แก่ เมล็ดธัญพืช (cereal grain) ที่ยังไม่ขัดสี ถั่วเมล็ดแห้ง รำข้าว จมูกข้าว น้ำมันรำข้าว (rice bran oil) ซึ่งช่วยลดอาการผมร่วงได้เป็นอย่างดี

 

3.Pumkin seed oil เมล็ดฟักทองจะมีแร่ธาตุ zinc ในปริมาณสูง และกรดไขมันจำเป็นชนิด omega-6 มีฤทธิ์ลดการอักเสบของผิวหนัง เช่น รังแค ผมร่วง ศีรษะล้าน

 

มีประโยชน์อย่างไร

1.ช่วยลดการหลั่งของเซลล์ไขมันที่ทำหน้าที่มากกว่าปกติบริเวณหนังศีรษะ

2.ช่วยเพิ่มความแข็งแรงให้กับเซลล์รากผม

3.ลดการฝ่อตัวของรากผม

4.ลดการหลุดร่วงของเส้นผมจากสิ่งกระตุ้นภายนอกเช่น ทำสีผม ดึงรั้งผม ขาดสารอาหาร และภายในร่างกาย เช่น การทำงานของฮอร์โมน DHT ที่มากเกินไป

5.ช่วยลดอาการต่อมลูกหมากโตในเพศชาย

6.ชะลอการความเสื่อมของต่อมลูกหมาก

7.ป้องกันภาวะผมบางในผู้ชายและสตรีวัยทองหรือผู้ที่มีฮอร์โมนไม่สมดุล

8.บำรุงเส้นผมให้เงางามจากคุณสมบัติของPumkin seed oil

9.บรรเทาอาการปัสสาวะกระปริดกระปรอยในเพศชาย

10.ลดการอักเสบในร่างกาย

 

 

เมื่อก่อนแค่หวีสางผม ก็ร่วงค่อนข้างเยอะ ตอนนี้ ใช้ไดร์เป่าผมความร้อนระดับสูงสุด(แป้งสระผมช่วงกลางคืนก่อนนอน ใจร้อนกลัวผมแห้งช้าค่ะ) มองลงที่พื้น ไม่เห็นเส้นผมร่วงทีละหลายสิบเส้นเลยค่ะ

 

นาทีนี้ดีใจที่สุด ไม่เคยคิดว่า ต้องมากินวิตามินบำรุงเส้นผมเหมือนคนอื่น แต่ความชราไม่เคยรอใคร ตอนนี้แป้งได้ผมยาวสลวยกลับคืนมา ยิ้มออกแล้วจ้า

 

หากเราเปลี่ยนสีผมเป็นสีน้ำตาล สีทอง จะแลดูเปรี้ยวเฉี่ยว แต่ผมสีดำคือที่สุดของความเยาว์วัยค่ะ

 

 

ผลิตภัณฑ์คุณภาพสูง ของแท้ ผลิตในอเมริกา

สอบถามและหาซื้อได้ที่
https://hamercandysiam.lnwshop.com/

tel.061-7429944

id line : 0617429944

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ที่มา :

https://www.foodnetworksolution.com/wiki/word/1526/phytosterol

https://www.hairlossrevolution.com/benefits-of-guava-leaves/

https://draxe.com/pumpkin-seed-oil/

 



Create Date : 20 กรกฎาคม 2560
Last Update : 22 มีนาคม 2567 11:46:58 น.
Counter : 2810 Pageviews.

0 comments

แป้งปังปอนด์
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 878 คน [?]



เริ่มเขียนblog 20ก.ค55
ปัจจุบัน ( 3 มี.ค 57 ) แป้งได้มีเพจแป้งปังปอนด์ สร้างขึ้นเพื่อจุดประสงค์แชร์ข้อมูลจาก blog ให้ท่านที่สนใจได้ติดตามอ่านอย่างสะดวกและรวดเร็ว ไม่ต้องเสียเวลาโหลดเนื้อหาจาก blog ดังนั้นขออนุญาตงดตอบคำถามใดๆทางเพจและ facebook ค่ะ






หากท่านใดมีคำถามเกี่ยวกับการกินวิตามินเพื่อแก้ไขปัญหาสุขภาพและบำรุงผิวพรรณ รบกวนส่งคำถามไปยัง blog แป้งปังปอนด์ นานาสารพันปัญหา volume 5 อย่างเดียวเท่านั้นค่ะ


ขออนุญาตฝากกด like เพจแป้งปังปอนด์ เพื่อเป็นกำลังใจในการสรรค์สร้างผลงานด้วยมันสมองและสองมือพยาบาลสาวภูไท คณะพยาบาลศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น จบการศึกษา ปี พ.ศ 2539 จากที่ราบสูงคนนี้ด้วยนะคะ


สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ 2539 ห้ามผู้ใดละเมิด ไม่ว่าการนำชื่อ " แป้งปังปอนด์ " ไปใช้เพื่ออ้างอิงหรือติดป้ายสินค้าในเวปไซด์หรือที่ใดๆหรือนำส่วนหนึ่งส่วนใดของข้อความใน " Blog แป้งปังปอนด์ " แห่งนี้ไปใช้ ทั้งโดยการเผยแพร่เพื่อการอ้างอิงหรือนำรูปภาพไปโดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด




New Comments
MY VIP Friend