ตกลงหนูเป็นลูกฤาษีหนีมาเกิดเหรอลูก?

ช่วงนี้อารมณ์แม่ขึ้นๆลงๆ เหมือนกับอารมณ์อยากกินข้าวของสาวไหมนั่นแหละ บางวันก็กินดี๊ ดี บางวันก็ไม่ยอมกินอะไรเลย คายทิ้งๆ

แม่ก็กลัวหนูไม่โต พยายามทำอาหารที่มีโปรตีนเยอะๆ หนูจะได้โตไวๆ แต่ดูเหมือนหนูจะไม่ชอบกินโปรตีนชิ้น (ศัพท์ของน้าแนน) เอาเสียเลย ไม่ว่าจะสับละเอียดยังไงก็แล้ว ถ้าลิ้นหนูสัมผัสได้ว่าเป็นเนื้อหมู เนื้อไก่ หนูจะคายทิ้งๆ เฮ้อออ

ไม่เข้าใจว่าทำไมหนูถึงไม่ชอบกินเนื้อหมูเนื้อไก่หนอ ขนาดว่าสับละเอียด บางครั้งก็สับกุ้งปนไปด้วยเพื่อให้มันนุ่มขึ้น แต่หนูก็ไม่เอา แต่ถ้าเป็นผักหรือผลไม้ก็กินได้ น้าส้มแม่เพ่อินบอกว่า หนูเป็นลูกฤาษีมาเกิดเหรอเนี่ย ไม่ยอมกินเนื้อ เฮ้อ

หมู่นี้หนูชอบหยิบของไปทิ้งถังขยะ ถ้าแม่บอกให้เอาอะไรไปทิ้งก็จะหยิบไปทิ้งที่ถังขยะใหญ่หน้าห้องน้ำแม่ชอบแกล้งหนูหลายหนเลย อิอิ

เมื่อวานพอแม่เปลี่ยนผ้าอ้อมให้หนูเสร็จ หนูก็เอาขนมอะไรน้อ ที่เป็นพวกข้าวอบกรอบเป็นแผ่นๆน่ะ มาให้แม่แกะให้ จริงๆ แม่ไม่อยากให้หนูกินขนมแบบนี้นะ แต่เอาเหอะ นานๆ ที พอแม่แกะให้ หนูก็ถือขนม 2 ชิ้นไว้ในมือข้างขวา

แม่ก็แกล้งบอกว่า "สาวไหมเอาผ้าอ้อมไปทิ้งหน่อย" หนูก็เอามือซ้ายหยิบผ้าอ้อมแล้วเดินไปที่ถังขยะ มือขวาก็ยังถือขนมอยู่ พอไปถึงหน้าถังขยะ หนูก็เอาผ้าอ้อมมาหนีบไว้ที่แขนขวาแล้วเอามือซ้ายเปิดถังขยะ

เอาล่ะสิ หนูนิ่งไปพักใหญ่ แม่ก็หัวเราะคิกๆ อยู่คนเดียว จะดูว่าหนูจะแก้ปัญหายังไง มือซ้ายก็เปิดฝาถังขยะ มือขวาก็ถือขนมแถมยังหอบผ้าอ้อมด้วย

แม่เห็นหนูมองขนมในมือ มองผ้าอ้อม แล้วก็มองถังขยะพักหนึ่งแล้วหนูก็ปล่อยให้ผ้าอ้อมหล่นตกที่พื้นดังปุ๊ แล้วก็ปิดถังขยะ แล้วก็เดินกลับมาหาแม่ กินขนมต่อ ก๊ากกกก

เมื่อคืนอีกหน หนูตื่นตอนตีหนึ่งกว่า ตบก้นก็ไม่หลับมิหนำซ้ำยังลุกขึ้นมาเดินบนที่นอนใหญ่อีกแม่เลยบอกให้หนูเอาผ้าอ้อมที่เปลี่ยนไว้ตอนหัวค่ำไปทิ้งหน่อย (แม่เก็บผ้าอ้อมไว้ให้หนูเอาไปทิ้งโดยเฉพาะเลยนะ )

หนูได้ยินคำว่า "เอาไปทิ้ง" ปุ๊บ หนูก็เดินลงจากที่นอนแล้วหยิบผ้าอ้อมจะเอาไปทิ้ง แต่ประตูห้องปิดอ่ะ หนูก็พยายามแงะประตู แม่ทั้งขำทั้งสงสาร เลยบอกให้พ่อไปเปิดประตูหน่อย พอพ่อเปิดประตูให้ หนูก็เดินเอาผ้าอ้อมไปทิ้งถังขยะแล้วเดินกลับนอนต่อ 555

วันนี้ทั้งวัน แม่เลยค้นพบวิธีกำจัดสาวไหมไม่ให้มากวนแม่เวลาทำงานได้แล้ว ถ้าหนูจะมาปีนบนตัวแม่ แม่ก็จะมองหาเศษกระดาษแล้วบอกว่า สาวไหมจ๋า เอานี่ไปทิ้งให้หน่อยได้ไหมคะ หนูก็จะรีบกุลีกุจอเอาไปทิ้งอย่างว่าง่ายและไม่เบื่อเลย วุ้ยยยย น่าร้ากกกกจริงๆ ลูกช้าน

เช้านี้ทำโอโคโนะมิยากิแหละ ตามลิงค์นี้ ไปดูวิธีทำกันได้

//www.bloggang.com/viewdiary.php?id=nostalgia&month=09-2006&date=03&group=11&blog=2



แต่ดันลืมใส่เกลือ จืดสนิทเลย แม่เลยเหยาะซอสใส่ข้างๆจาน สาวไหมหยิบกินอย่างเมามันส์ หูยย แม่ดีใจซ้า เห็นหนูหยิบ จิ้มซอส ใส่ปาก หยิบ จิ้มซอส ใส่ปาก....


ต้องใช้ photoshop ช่วยปิดบังความรกเสียก่อน แหะๆ


กินใหญ่เลย แม่ดีใจ๊ ดีใจ

แต่....ทำไมมันไม่พร่องเลยหว่า ดูดีๆ เฮ้ย สาวไหมเอาอันเดิมจิ้มซอสแล้วดูดกินแต่ซอสอ่า....โหยยย หลอกแม่นี่นา


อ้าว หลอกกันซึ่งๆหน้าเลย

วันนี้ชีวิตสาวไหมก็โอเคเนาะ ตื่นตอน 9 โมง กินข้าวตั้งแต่ 10 โมงถึงเกือบเที่ยง

แม่ไม่ยอมเปิดแอร์ เพราะกะจะให้หนูร้อนมากๆ แล้วอาบน้ำ กินนม นอนในห้อง จะได้หลับง่ายๆ หน่อย พอกินข้าวเสร็จ แม่ก็พาหนูไปอาบน้ำ กินนมแล้วก็นอน อืมมม ไม่นานก็หลับได้ ดีใจจัง

แต่ไม่ดีตรงที่แม่ก็หลับไปกับหนูนี่แหละ ตื่นมาอีกทีเกือบบ่าย 2 มาถามน้าเอะว่า แม่ส่งข้อความทาง msn ให้น้าเอะครั้งสุดท้ายตอนกี่โมง น้าเอะบอกว่าตอนเกือบบ่ายสอง (ของญี่ปุ่นนะ) แสดงว่าแม่หายไปจากหน้าจอเกือบ 2 ชม อืม...หลับนานพอควร

พอบ่าย 2 ครึ่ง หนูก็ตื่น มาเล่นอะไรก๊อกๆ แก๊กๆ จนบ้านรกมากกกกกกกกกกกกก นี่แหละ รอพ่อมาเก็บละกัน 555 แม่ไปทำกับข้าวให้หนู วันนี้วางแผนว่าจะพาหนูไปเดินเล่นที่สนามกีฬา 700 ปี

ไหนๆ ก็ไหนๆ เมื่อวานเขียนบล็อกถึงวิธีทำผัดบะหมี่ไข่ วันนี้ก็ทำอีกรอบละกัน พรุ่งนี้จะได้ห่อไปเนิสด้วย (โหยย สาวไหมเอ๋ย ต้องกินผัดบะหมี่ไข่เบ็ดเสร็จเกือบ 5 มื้อแน่ะ )

อ่ะ เอาลิงค์ผัดบะหมี่ไข่ไปด้วย

//www.bloggang.com/viewdiary.php?id=nostalgia&month=09-2006&date=03&group=11&blog=1

ผัดบะหมี่เสร็จก็เกือบ 5 โมง เก็บผ้าที่ตากไว้เยอะแยะ วันนี้แดดดี ดีใจจัง กว่าจะออกบ้านก็เกือบ 5 โมงครึ่งแต่แดดยังแรงอยู่เลย ไปถึงสนามกีฬา 700 ปีก็เกือบๆ 6 โมง คนเยอะแฮะ เพิ่งรู้ว่ามีคนมาเต้นแอโรบิก มาตีแบต มาออกกำลังกายกันเยอะเลย


ถึงปุ๊บ เป็นนักซิ่งปั๊บเลย...รูปนี้ถ้าใครถามหนูว่าถ่ายที่ไหน หนูบอกว่าถ่ายหน้าบ้านเรานะลูกนะ

แม่ขนสามล้อของสาวไหมมาด้วย ให้หนูไถเล่น แม่ก็ป้อนข้าวไปด้วย ก็โอเคนะ ก็ยอมกินดี แต่สปีดช้าไปหน่อย สาวไหมเจอเพื่อนเยอะแยะเลย เด็กๆ รุ่นเดียวกันเพียบบบบ


แม่ใจดี๊ ใจดี อนุญาตให้ใครๆมาวิ่งออกกำลังกายหน้าบ้านด้วยแหละ


ตอนที่แม่นั่งดูหนูไถสามล้ออยู่ ก็มีพี่เลี้ยงเด็กหอบตะกร้ามานั่งข้างๆ แม่เห็นขวดนม 2 ขวด เขียนชื่อ "ต้นโพธิ์" กับ "ปุ้น" ก็คิดว่า เอ...สงสัยจะลูกคุณวุ้นห้องกล้องละมั้งเนี่ย เลยถามพี่เลี้ยงไป พี่เลี้ยงก็คงจะมองหน้าคุณย่าที่มาด้วย คุณย่าของน้องต้นโพธิ์เลยเดินมาหา แม่ก็ถามว่าพ่อของน้องสองคนชอบถ่ายรูปใช่ไหมคะ เคยเห็นชื่อที่ห้องกล้อง คุณย่าก็บอกว่าใช่แล้ว


เหนื่อยแล้วเหรอยะ

อ่า บังเอิญจริงๆ เลย มาเจอลูกเพื่อนในเน็ท แต่จริงๆ ก็จะนับว่าเป็นเพื่อนก็ยังไม่ได้เลยมั้ง แทบไม่เคยคุยกันเลย ทักกันหนเดียวเอง เรื่อ่งลูกๆนี่แหละ แต่ดีใจๆ ที่ได้เจอ


ได้ยินเสียงเพลงระทึกใจของป้าๆ ที่มาแอโรบิก สาวไหมเลยเอ็กเซอรไซด์ซ้าหน่อย

พอฟ้าเริ่มมืด แม่ก็พาหนูกลับบ้าน แวะริมปิงซ้าหน่อย สาวไหมคึกเหมือนเคย ช่วยแม่เข็นรถเข็น แม่ก็เอ้า...ตามสบาย ออกแรงเข้าไป จะได้หลับง่ายๆ

ซื้อนมเมจิกล่องเล็กให้สาวไหมดูดในรถ ดูดได้ครึ่งกล่องก็หลับ ปลุกยังไงก็ไม่ยอมตื่น พอมาถึงบ้าน แม่ขนของเข้าบ้านแล้วอุ้มหนูลงจากคาร์ซีท เอาไปนอนในห้องก็หลับเลย โอ้โห คงจะง่วงจริงๆนะเนี่ย ปกติถ้าเอาลงนอนปุ๊บ หนูก็จะตื่นปั๊บเลย

แม่ให้หนูนอนได้ซักชั่วโมง ก็ได้ยินเสียงแอ๊ะๆ เปิดประตูเข้าไปดู เห็นหนูคลานจากที่นอนของหนูมานอนห้อยขาอยู่ที่ที่นอนใหญ่ ร้องไห้ตาแดงหมดเลย แม่เลยไปโอ๋ๆ แล้วให้กินนมไป 4 ออนซ์ ดูดแป๊บเดียวก็หลับ เย้ๆๆ

ตัวเหม็นก็ไม่เป็นไรฟะ ขอให้หลับเร็วและหลับยาวเป็นใช้ได้ อิอิ...



สรุปประจำ 2 วัน
1. สาวไหม...ลูกลิงของปู่ฤาษีที่หนีมาเกิดเจอแม่ยัดไส้หมูใส่ในกับข้าวและก็กินเข้าไปแล้ว เหอๆๆๆๆ
2. นอนดี กินนมดี กินข้าวได้ แม่ดีใจ๊ ดีใจ
3. พ่อกลับมาถึงบ้านแล้ว
4. พอเห็นสภาพบ้าน พ่อถามว่าเกิดสงครามกลางเมืองอีกแล้วเหรอ
5. พ่อกำลังจัดการเก็บกวาดซากสงครามกลางเมือง
6. แม่ไปนอนกะสาวไหมดีกว่า


Create Date : 03 กันยายน 2549
Last Update : 3 กันยายน 2549 23:02:41 น. 15 comments
Counter : 1501 Pageviews.

 
น่ารักจัง


โดย: somnumberone วันที่: 4 กันยายน 2549 เวลา:2:21:01 น.  

 
ลูกเจี๊ยบก็ชอบทิ้งขยะมาก ๆ เหมือนกันเลยจ้า

สาวไหมมีสามล้อแล้วเหรอ เพ่ลูกเจี๊ยบยังไม่มีเลย คุณพ่อบอกรอให้โตแล้วซื้อจักรยานเลยทีเดียว


โดย: iamlek IP: 58.136.117.20 วันที่: 4 กันยายน 2549 เวลา:7:54:55 น.  

 
เจิมๆ เจ๊ไหมน่ารัก หลอกแม่นัดได้ลงคอ กินแต่ซอส อิอิ


โดย: อป IP: 58.9.156.22 วันที่: 4 กันยายน 2549 เวลา:10:22:45 น.  

 
อิอิ อ่านแล้วอยากมีลูกเลย น้องน่ารักจังเลยค่ะ

อ่านไปยิ้มไป


โดย: oreocream IP: 58.8.36.169 วันที่: 4 กันยายน 2549 เวลา:22:15:18 น.  

 
ว๊าว ลูกสาวหนู ก่อสงครามกลางเมืองแต่เล็กแต่น้อยเลยเหรอค่ะ

หุหุหุ ดีแล้วไง พุงพ่อแสบจะได้ลดลงอีกนิด

เมนูสาวไหม น่าหม่ำทั้งนั้นเลย วันหลัง สอนหนูบ้างน๊า อ๊ะ ไม่เอาดีกว่า ทำให้กินเลยแล้วกัน


โดย: ปุ๊ก IP: 203.150.137.39 วันที่: 5 กันยายน 2549 เวลา:10:46:52 น.  

 
ขอยสาวไหม แม่ทำกับข้าวเก่ง เอ็นดูใบบัว แม่ไม่มีสีมือเล้ยยยยย


โดย: มม. IP: 203.150.139.95 วันที่: 5 กันยายน 2549 เวลา:10:50:46 น.  

 
ดีใจได้มีชื่อลง blog อิอิ


พี่น๊าดดดดดด
สาวไหมกินเต้าหู้ นมถั่วเหลืองเปล่า โปรตีนดีนะ


โดย: ส้ม IP: 58.147.12.145 วันที่: 5 กันยายน 2549 เวลา:11:09:52 น.  

 
^^ น้องสาวไหมน่าร๊ากกกกจริงๆค่ะ...

ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ...ขอบคุณค่ะที่แวะไปอ่าน..ดีใจๆๆๆ...
แล้วก้อยินดีเสมอค่ะ
ว่างๆก้อมาคุยกันนะคะ..




โดย: oattoto @ Diaryclub ^^ IP: 88.83.12.139 วันที่: 6 กันยายน 2549 เวลา:1:32:13 น.  

 
ชอบปั่นจักรยานเหมือนกันลยครับ


โดย: เพ่ไพ IP: 203.154.52.14 วันที่: 6 กันยายน 2549 เวลา:13:10:57 น.  

 
หลงเข้ามา เพราะว่า ติดพันมาจากคลังกระทู้หัวข้อสิงห์สาวนักสืบ
อ่านไปอ่านมา อ้าว นี่รุ่นพี่มหาวิทยาลัยนี่หว่า แถมเป็นพี่คณะมนุษย์ด้วย
(แต่ตอนนี้เมเจอร์ผมแยกเป็นคณะไปแล้ว)
อ่านช่วงที่เกี่ยวกับมช.แล้วสนุกดี เพราะหลายอย่างผมยังทันอยู่
ขอบคุณที่ทำให้ได้ระลึกถึงสถาบันครับ(ผมขี้ลืม)

ลูกสาวน่ารักจังเลยครับพี่


โดย: sTRAWBERRY sOMEDAY วันที่: 7 กันยายน 2549 เวลา:1:41:23 น.  

 
Dear Khun NostalgiA, My cousin, Eh, alredy got CDs from you ka..I just wish to thank you ka..Thank you very much na ka..:-) By the way, your daughter is super cute ka...:-)
Kate


โดย: Kate IP: 72.83.172.122 วันที่: 9 กันยายน 2549 เวลา:22:50:26 น.  

 
แวะเข้ามาทักทายค่ะ


โดย: opleee วันที่: 10 กันยายน 2549 เวลา:20:19:02 น.  

 


โดย: นกยูง IP: 202.28.24.125 วันที่: 12 กันยายน 2549 เวลา:13:34:14 น.  

 
มาแอบขโมยวิธีทำอาหารของนัดไปน่ะ เผื่อรีโมทจะสนใจบ้าง เพราะตอนนี้รู้สึกจะเริ่มเบื่อข้าวตุ๋นแล้ว บะหมี่ไข่เนี้ยน่าสนใจไว้จะลองทำกินวันเสาร์นี้อ่ะ
นัดจ๋าวไหม น่ารักมากเลยแถมรู้จักเอาของไปทิ้งขยะด้วยเก่งจังฟ่ะ


โดย: เก๋จัง IP: 203.149.53.18 วันที่: 14 กันยายน 2549 เวลา:10:45:07 น.  

 
สวัสดีค่ะคุณแม่ พอดีทางเราสังเกตุเห็นว่าคุณแม่ใช้งานอินเตอร์เน็ตเป็นประจำ จึงอยากบอกถึงโครงการดีๆ ของนมผงตราหมีค่ะ

ปีนี้เป็นปีที่ 2 แล้วที่เราได้จัดกิจกรรม MommyBear Blogger ขึ้น เพื่อให้คุณแม่ได้แบ่งปันเขียนเรื่องราวและประสบการณ์ดีๆ ผ่านทาง Mommybear Blog พร้อมทั้งให้คุณแม่และครอบครัวร่วมกิจกรรมสนุกๆมากมาย เช่น การถ่ายแบบลงนิตยสาร class เรียนทำอาหาร หรือ ทริปไปต่างจังหวัดค่ะ

เข้าไปดูลายละเอียดและสมัครได้ในลิงค์นี้ หมดเขตรับสมัคร 21 ก.พ. 2553 //www.mommybear.net/mommybearblogger/year2/

อย่าพลาดโอกาสดีๆ สมัครวันนี้ รอรับ Welcome Pack จากพี่หมีได้เลยค่ะ


ทีมงาน MommyBear Network


โดย: apple IP: 203.146.242.40 วันที่: 28 มกราคม 2553 เวลา:20:51:49 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

[NostalgiA]
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ใช้อินเตอร์เน็ทเป็นครั้งแรกประมาณปี 2541 สิ่งที่แรกที่รู้จักในอินเตอร์เน็ทคือ ICQ มันทำให้ได้น้องชายที่น่ารักมา 1 คน (ตามมาด้วยพ่อแม่อีก 1 ครอบครัว) ... ต่อมาเล่น pirch เป็น ติดงอมแงม เกือบทำให้เรียนไม่จบ ฮ่า.... จากโปรแกรมนี้ ทำให้ได้พี่สาวตัวสูงโย่งที่แสนดีมา 1 คน ได้เพื่อนที่เกือบจะเกินเพื่อนมา 1 คน ได้เพื่อนที่ดีและน่ารักอีกหลายสิบ...และได้พ็อกเก็ตบุ๊ก "แชตติดหนึบ คนติดเน็ท" มา 1 เล่ม (ใครไม่เคยอ่านก็เสียใจด้วย เพราะหาซื้อไม่ได้แล้ว ฮ่าๆ)

ต่อมาก็เข้าเว็บ pantip และก็วนๆ เวียนๆ อยู่แถวๆ เหลิมไทย BP จนแยกมาเป็นห้องกล้องก็แวะเวียนไปเรื่อง ไปจตุจักรด้วย (ไปหาของกินกับต้นไม้) กิเลศพอกพูนมากๆ ก็แวะห้องรัชดา กะไปหารถขับ (ก๊ากก พูดเหมือนมีตังค์เยอะ) ได้เพื่อนจากพันทิพเป็นร้อย ได้ศัตรูมาด้วย ทั้งๆที่กรูไม่ผิด ฮ่าๆ ...แต่ก็ดี ทำให้ได้รู้ว่าคนเราพื้นฐานจิตใจสันดานเดิมมันไม่เหมือนกัน ย่อมไม่สามารถเข้าใจอะไรที่คนบางคนเข้าใจได้ อธิบายให้ตายก็ไม่มีวันเข้าใจ โอวาทของพระพุทธเจ้าที่กล่าวว่าบัวมีสี่เหล่าจึงเป็นสัจธรรมที่เที่ยงตรงและแน่นอนที่ซู้ดดดด

พอท้องก็ห่างหายจากพันทิพไปอยู่เว็ปแปลน หลงเข้าบ้านท้องป่องท้องแฟบ ได้รู้จักเพื่อนดีๆ ที่นี่เกือบสิบคน แต่คงไม่สนิทกันเท่านี้หากไม่มีเรื่องราวของผู้หญิงโรคจิตคนหนึ่งที่แอบอ้างว่าเป็นแอร์โฮสเตสไฮโซ สวยเหมือนดาราฮอลลีวู้ด มีลูกครึ่งน่ารักน่าชัง....เพราะเธอคนนี้ทำให้เราได้คุยกับเพื่อนๆ คนอื่นๆ ในห้องลับ (taro mom and the chamber of secret)

และเพื่อนกลุ่มนี้นี่เองที่ทำให้จิตใจเราดีขึ้นมากมายในหลายครั้ง หลายสถานการณ์ ตั้งแต่ครั้งที่สาวไหมเป็นคาวาซากิ ไปจนถึงโครงการสั่งซื้อเตาอบ (ขนาด 300 ลิตร)

บล็อกแก๊งค์นี้ สมัครไว้นานเกือบๆ 2-3 ปีได้แล้วมั้ง แต่ไม่ได้เขียนซักที เพราะโง่ ทำไรไม่เป็น จนกระทั่งไปสอดรู้สอดเห็นไดของเพื่อนคณะวิจิตรศิลป์คนหนึ่ง (จริงๆ ก็ไม่ใช่เพื่อนเราหรอก แต่เรียนปีเดียวกันก็ตีขลุมว่าเป็นเพื่อนละกัน) เห็นแล้ว เออ...น่าจะเขียนอะไรมั่งวุ้ย

เลยพยายามสุดชีวิตที่จะตกแต่งบล็อกและเขียนบล็อก สุดท้ายก็เขียนจนสถิติขึ้นไปเกือบ 8 พัน บล็อกแก๊งค์ก็ปิดปรับปรุงและทำให้สถิติหายหมด ฮ่า....

เป็นคนนิสัยเสีย ไม่ค่อยชอบตอบกระทู้ที่ตัวเองตั้งและเวลามีคนมาคอมเมนท์ก็ไม่ค่อยชอบตอบ ทั้งๆที่ซาบซึ้งใจมากๆ กับคอมเมนท์ของทุกคน...ขอโทษด้วยนะคะที่เป็นคนโรคจิตเช่นนี้

แต่จะพยายามตอบสุดความสามารถค่ะ




search engine marketing company image link
free hit counter script
Group Blog
 
<<
กันยายน 2549
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
3 กันยายน 2549
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add [NostalgiA]'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.