I AM SOMEONE
<<
พฤศจิกายน 2555
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
20 พฤศจิกายน 2555

Greasy Cafe'

นามนี้เกี่ยวข้องกับงานเราอย่างไร???

อันเนื่องมาจากว่ามีลูกศิษย์คนหนึ่งมีพี่เล็ก อภิชัยแห่งวง Greasy Cafe' เป็นไอดอล แต่สำหรับเราแล้วเราไม่เคยได้ยินชื่อ หรือได้ยินผลงานของวงนี้หรือแม้แต่ตัวพี่เล็กมาก่อน แต่ด้วยความคลั่งไคล้ของเด็ก จึงเสนอว่า ถ้าเราเชิญเขามาพูดที่นี่เลยโอเคมั้ย

เขาบอกว่า "ถ้าเป็นไปได้ จะเป็นอะไรที่ดีที่สุดครั้งหนึ่งในชีวิตผมเลย" ไอ้เราก็ลังเลนะ ชั้นจะทำเพื่อเธอคนเดียวเนี่ยนะ คือเราไม่เคยรู้มาก่อนว่าคนๆ นี้โด่งดังแค่ไหน อย่างว่าแหละนะ เรากับเด็กเหมือนอยู่คนละโลกกันแล้ว พยายามจะตามก็ตามไม่ทัน ทั้งเดินทั้งวิ่ง ก็ไม่ทันโลกของเด็กอยู่ดี ตอนนั้นก็รับปากไปงั้นแหละนะ จริงๆ ไม่น่าจะทำได้ เพราะไม่รู้จะติดต่อยังไงดี ไม่รู้จักเลย

จนวันดีคืนดีเมื่อวันที่ 16 พ.ย.ที่ผ่านมา วง Greasy Cafe' มาที่เล่นมินิคอนเสิร์ตที่มหาสารคาม ลูกศิษย์คนเดิมดีใจมาก และบอกเราว่าถ้าเราเชิญมาพูดจะดีมาก เราบอกว่าเราเชิญมาไม่ทันหรอก เดี๋ยวเราจะทำหนังสือทาบทามเขาไปละกัน แล้วให้เด็กไปยื่นให้เขาเอง

ตอนแรกเด็กก็ชวนเราไปดูคอนเสิร์ตและไปมีตติ้งด้วยนะ แต่เรา "แก่" เลยไม่อยากไป 5555 ถ้าเราไปคงแก่สุดในร้าน จะไปให้อายทำไม ที่สำคัญ เราไม่เคยฟังเพลงเขาสักเพลง ผลงานอื่นๆ ก็ไม่เคยติดตาม เราจะสนุกมั้ยล่ะ?

หลังจากวันนั้น ลูกศิษย์บอกว่าเขาได้รับจดหมายแล้ว และยินดีที่จะมามากๆ เมื่อวานนี้จึงนัดลูกศิษย์มาคุยด้วย

เขาหอบอัลบั้มเพลงมาให้ฟัง 4 อัลบั้ม (อุ๊ย! นี่ออกมา 4 อัลบั้มแล้วเหรอ?? 5555 ชั้นไปอยู่ไหนมาวะ) 3 อัลบั้มแรกให้เรายืมฟัง ส่วนอัลบั้มล่าสุด "ผมซื้อให้อาจารย์ และให้พี่เล็กเซ็นให้ด้วย"

โห น้ำตาจะไหล คงมีความหวังว่าเราจะสามารถเชิญเขามาได้จริงๆ ใช่มั้ยเนี่ย? โอเคๆ ไหนๆ ก็รับสินบนมาแล้วนี่---ต้องทำให้สำเร็จ

ระยะนี้จึงจำเป็นต้องซึมซับเพลงของเขาให้มากขึ้นให้ครบทั้ง 4 อัลบั้ม

แต่พี่เล็ก อภิชัย ตระกูลเผด็จไกร จะรู้มั้ยว่า---คนที่พี่เซ็นชื่อบนปกซีดีให้นั้น ไม่เคยรู้จักพี่มาก่อนเลย




 

Create Date : 20 พฤศจิกายน 2555
0 comments
Last Update : 20 พฤศจิกายน 2555 11:20:05 น.
Counter : 2660 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


Alex on the rock
Location :
มหาสารคาม Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 42 คน [?]




Blog นี้เป็นพื้นที่ส่วนตัว เป็นความเห็นส่วนตัว ผู้อ่านอาจจะเห็นด้วยหรือไม่เห็นด้วยกับข้อเขียนใน Blog กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยความสุภาพและเคารพสิทธิ์ในการแสดงความคิดเห็นตามรัฐธรรมนูญของเจ้าของ Blog ด้วย หากผู้อ่านที่แสดงความคิดเห็นไม่อาจจะปฏิบัติตามนี้ได้ เจ้าของ Blog สามารถลบความคิดเห็นของท่านโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบ
[Add Alex on the rock's blog to your web]