I AM SOMEONE
<<
พฤศจิกายน 2556
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
26 พฤศจิกายน 2556

ขอบคุณล่วงหน้า

เมื่อคืนส่งข้อความไปยังนักเขียนอาชีพรุ่นใหญ่ว่าแก้นิยายเสร็จแล้ว เพื่อที่จะให้ท่านช่วยอ่านตามที่ท่านเคยเสนอตัว เราดีใจที่นักเขียนรุ่นใหญ่มีน้ำใจและให้เกียรติกับเราซึ่งเป็นมือใหม่หัดเขียนขนาดนี้ ท่านเลยให้ที่อยู่มา นั่นหมายถึงให้เราส่งไปรษณีย์ไปให้

เราเองก็เป็นพวกถนอมน้ำใจเสียด้วยสิ เมื่อมีคนแสดงน้ำใจมาก็มักจะไม่ปฏิเสธ วันนี้จึงจัดการพริ้นต์งานที่แก้เสร็จเมื่อวันอาทิตย์ และแนบจดหมายน้อยไปให้ด้วย พร้อมออกตัวก่อนเลยว่าเราทำอย่างเต็มที่แล้ว แต่ถ้าไม่ดีก็แก้ไขปรับปรุงใหม่ได้

หลายปีก่อนเราเคยเขียนเรื่องสั้นให้นักเขียนอย่างคุณประภัสสร เสวิกุลอ่าน ท่านก็ช่วยอ่านและคอมเม้นต์ และบอกให้เราลองส่งไปตามนิตยสารต่างๆ ดูแต่ก็เงียบ หลังๆ เราไม่ได้ติดต่อท่านไปอีกเพราะท่านคงจำเราไม่ได้แล้ว แต่ผลจากการอบรมและได้รับคำแนะนำคราวนั้นก็ทำให้เรารู้ว่าตัวเองยังมีจุดบกพร่องอีกหลายอย่างจากการอ่านของตัวเองซ้ำหลายรอบ

และนี่นับเป็นครั้งแรกที่จะได้ส่งนิยายทั้งเรื่องให้นักเขียนอีกท่านได้ช่วยสละเวลาอ่าน ขอขอบคุณล่วงหน้าอย่างมากมาย ไม่ว่าท่านจะติหรือชม ดีไม่ดีอย่างไร ก็ยินดีที่จะรับฟังทุกอย่าง ขอบคุณจากใจจริงๆ ค่ะ คุณกนกวลี พจนปกรณ์






Create Date : 26 พฤศจิกายน 2556
Last Update : 26 พฤศจิกายน 2556 14:59:52 น. 2 comments
Counter : 1831 Pageviews.  

 
เป็นรูปเป็นร่างแล้ว


โดย: Dragonfly7Colors วันที่: 27 พฤศจิกายน 2556 เวลา:0:08:05 น.  

 
คำถามคือ ถ้ามันไม่ดี เราจะถอดใจมั้ย?


โดย: Alex on the rock วันที่: 28 พฤศจิกายน 2556 เวลา:21:02:43 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Alex on the rock
Location :
มหาสารคาม Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 42 คน [?]




Blog นี้เป็นพื้นที่ส่วนตัว เป็นความเห็นส่วนตัว ผู้อ่านอาจจะเห็นด้วยหรือไม่เห็นด้วยกับข้อเขียนใน Blog กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยความสุภาพและเคารพสิทธิ์ในการแสดงความคิดเห็นตามรัฐธรรมนูญของเจ้าของ Blog ด้วย หากผู้อ่านที่แสดงความคิดเห็นไม่อาจจะปฏิบัติตามนี้ได้ เจ้าของ Blog สามารถลบความคิดเห็นของท่านโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบ
[Add Alex on the rock's blog to your web]