I AM SOMEONE
<<
ธันวาคม 2555
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
25 ธันวาคม 2555

แม่ค้าออนไลน์

ช่วงนี้เรามีอาการเริ่มเป็นอัลไซเมอร์ ซื้อน้ำมันปลามากินแก้ปวดเข่า แต่อ่านสรรพคุณแล้วบอกว่าช่วยเรื่องอัลไซเมอร์ด้วย เออ งั้นมาถูกทางแล้วเรา อิอิ

เมื่อเย็นเอาหนังสือของตัวเองที่ออกจากโรงพิมพ์ร้อนๆ มาโพสต์ขายในเฟซบุค เพื่อนๆ เราน่ารักมากกกกกกกก เพื่อนเก่าๆ ช่วยกันซื้อกันใหญ่ สนิทไม่สนิทก็ซื้อ โดยเฉพาะพวกที่มีลูก ตอนนี้ขายได้แล้วเกือบ 50 เล่ม ยิ้มออก แม้จะขาดทุน แต่ก็มีความสุข



กลายเป็นโครงการเพื่อนช่วยเพื่อนไปในที่สุด ฮ่าๆๆๆ เราก็หน้ามืด หิวก็หิว ตาลาย แต่ต้องรับออเดอร์และรีบจัดส่งโดยไม่เห็นตัวเลขเงินโอน เพราะพรุ่งนี้จะไม่อยู่แล้ว ไม่เป็นไร ไว้ใจกันอยู่แล้ว ^^



เฮ้อ การเป็นแม่ค้าออนไลน์นี่มันก็เหนื่อยนะ แม้จะนั่งขายอยู่หน้าคอมฯ ก็ตาม แต่เล่นเอามึนไปเลย กลับมาถึงคอนโด ขึ้นลิฟต์พร้อมกับเพื่อนบ้านอีกคน เรากดชั้น 3 เราถามเขาว่า "ชั้นไหนคะ" เธอบอกว่า "ชั้น 5 ค่ะ" ตอนนั้นเราถึงรู้ว่า...เรากดผิดชั้น เพราะจริงๆ เราก็อยู่ชั้น 5 เช่นกัน เวรจริง แล้วกดชั้น 3 ทำไมหว่า??

น้ำมันปลายังไม่ออกฤทธิ์เหรอ?




Create Date : 25 ธันวาคม 2555
Last Update : 25 ธันวาคม 2555 21:41:27 น. 0 comments
Counter : 2374 Pageviews.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Alex on the rock
Location :
มหาสารคาม Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 42 คน [?]




Blog นี้เป็นพื้นที่ส่วนตัว เป็นความเห็นส่วนตัว ผู้อ่านอาจจะเห็นด้วยหรือไม่เห็นด้วยกับข้อเขียนใน Blog กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยความสุภาพและเคารพสิทธิ์ในการแสดงความคิดเห็นตามรัฐธรรมนูญของเจ้าของ Blog ด้วย หากผู้อ่านที่แสดงความคิดเห็นไม่อาจจะปฏิบัติตามนี้ได้ เจ้าของ Blog สามารถลบความคิดเห็นของท่านโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบ
[Add Alex on the rock's blog to your web]