I AM SOMEONE
<<
มกราคม 2556
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
29 มกราคม 2556

บทความลงเว็บไซต์ผู้จัดการ

ใครจะไปเชื่อว่า วันดีคืนดีงานเขียนของเราได้ลงเว็บไซต์ผู้จัดการอีกแล้ว สืบเนื่องจากงานเขียนที่เขียนไว้ประมาณหนึ่งปีมาแล้ว เคยส่งประกวดกระทรวงยุติธรรมแต่ไม่ผ่าน เมื่อหลายเดือนก่อนโทรคุยกับเพื่อนเก่าซึ่งเป็นนักเขียนซีไรท์ปี 51 วัชระ สัจจะสารสิน เพื่อนบอกว่าเขาเคยงานของเราด้วย เรางงว่างานอะไร เท้าความกันไปกันมา อ๋อ งานที่ส่งประกวดนี่เอง แล้วบังเอิญว่าเพื่อนเราเป็นกรรมการร่วมด้วย เขาบอกว่างานของเราเข้ารอบอยู่นะ แต่สุดท้ายสู้พวกนักกฎหมายจริงๆ ไม่ได้เพราะพวกนั้นใช้ภาษากฎหมายได้ดีกว่า

แค่ผ่านสายตาของนักเขียนซีไรต์แล้ว เราถือว่างานนี้ผ่านแล้ว! เมื่อวานนี้จึงส่งงานเขียนชิ้นนี้ให้แก่บก.บห.ของ ASTV ว่าช่วยพิจารณาหน่อย และวันนี้ก็ได้ส่งข้อความให้เขาทาง facebook ย้ำอีกครั้ง ทีแรกเขาไม่ได้รับ แต่พอเราเข้าเว็บไซต์ผู้จัดการเล่นๆ เมื่อกี๊ตอนทุ่มกว่า เฮ้ย!!! ตาลายหรือเปล่าวะเรา?

ชื่อเรานี่หว่า เซอร์ไพร้ส์มาก เขาพิจารณาเร็วขนาดนี้เลยเหรอ

//www.manager.co.th/Daily/ViewNews.aspx?NewsID=9560000011711

ขอบคุณบก.เว็บไซต์ที่ให้โอกาส ไม่ธรรมดานะเรา ฮิฮิฮิ เชิญอ่านค่ะ...


Create Date : 29 มกราคม 2556
Last Update : 29 มกราคม 2556 19:38:02 น. 0 comments
Counter : 1290 Pageviews.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Alex on the rock
Location :
มหาสารคาม Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 42 คน [?]




Blog นี้เป็นพื้นที่ส่วนตัว เป็นความเห็นส่วนตัว ผู้อ่านอาจจะเห็นด้วยหรือไม่เห็นด้วยกับข้อเขียนใน Blog กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยความสุภาพและเคารพสิทธิ์ในการแสดงความคิดเห็นตามรัฐธรรมนูญของเจ้าของ Blog ด้วย หากผู้อ่านที่แสดงความคิดเห็นไม่อาจจะปฏิบัติตามนี้ได้ เจ้าของ Blog สามารถลบความคิดเห็นของท่านโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบ
[Add Alex on the rock's blog to your web]