I AM SOMEONE
<<
กรกฏาคม 2559
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
6 กรกฏาคม 2559

รอลุ้น

นานแล้วที่เราตัดสินใจส่งนิยายที่เราเขียนไปที่สนพ. ตั้งแต่เดือนมกราคม เพื่อนบอกว่าดีเราก็ว่าดี 555 เราก็เลยส่งไปดู เป็นครั้งแรกในชีวิตที่ส่งไป รอนานมากกกก กว่าครึ่งปี นานพอๆ กับบทความวิจัยเลยอ่ะ

นานจนไม่รู้ว่าหล่นในถังขยะหรือเปล่า สองสามเดือนก่อน เราก็โทรไปตามผลมารอบนึงแล้ว ตื่นเต้นมากกลัวเขาบอกว่าไม่ผ่าน (แก่แล้วนะ แต่เรื่องผิดหวังต้องทำใจนี่ยังไม่เก่งเลย) พอบอกชื่อเรื่อง เขาบอกว่าค้างอยู่ที่บก. สงสัยตกหล่น เดี๋ยวตามให้ แล้วจะส่งเมลมาบอกในอาทิตย์นี้ (ซึ่งก็คือผ่านมาหลายอาทิตย์แล้วเขาก็ยังไม่แจ้งอะไรมาเลย)

ไอ้เราก็เปิดเมลทุกวันนะ เงียบเชียว 555 เอาไงวะ ลงถังไปแล้วแน่เลยว่ะ วันนี้ใจกล้าหน้าด้านอีกหน โทรไปถามเล่นๆ เขาก็ถามชื่อเรา พอเราบอกชื่อไปใจก็เต้นแรง กลัวบอกว่าไม่ผ่าน(อีกแล้ว) เขาพูดดีนะ พูดเพราะเลยล่ะ บอกว่าเรื่องนี้รอเข้าที่ประชุมอยู่ เราว่าประชุมอะไร เขาว่าก็ประชุมว่าจะได้พิมพ์หรือเปล่า กองบก.อ่านแล้ว ตอนนั้นใจชื้นขึ้นเพราะการที่เข้าที่ประชุมแสดงว่าอ่านแล้วเข้าตาอยู่บ้าง ไม่ได้ขี้ริ้วขี้เหร่เกินไป (ถึงแม้จะไม่ได้พิมพ์ก็ตาม)

ทีนี้เราก็ถามต่ออีกว่าแล้วจะทราบผลเมื่อไหร่ เขาบอกว่าภายในเดือนนี้แหละ เพราะมีคนที่ส่งมาให้พิจารณาอีกสิบกว่าเล่ม ต้องพิจารณาพร้อมกัน อืม...อย่างน้อยก็ได้เข้าพิจารณาล่ะว้า...ได้ไม่ได้ ผ่านไม่ผ่าน ก็รอลุ้นเอา

ขอบนไว้ใน blog นี้เลยว่า ถ้าเราได้ข่าวดีว่าได้ตีพิมพ์นะ เราจะไปเลี้ยงอาหารเด็กยากจนในโรงเรียนแถวม.หนึ่งมื้อ สาธุ


Create Date : 06 กรกฎาคม 2559
Last Update : 6 กรกฎาคม 2559 20:00:11 น. 0 comments
Counter : 1243 Pageviews.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Alex on the rock
Location :
มหาสารคาม Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 42 คน [?]




Blog นี้เป็นพื้นที่ส่วนตัว เป็นความเห็นส่วนตัว ผู้อ่านอาจจะเห็นด้วยหรือไม่เห็นด้วยกับข้อเขียนใน Blog กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยความสุภาพและเคารพสิทธิ์ในการแสดงความคิดเห็นตามรัฐธรรมนูญของเจ้าของ Blog ด้วย หากผู้อ่านที่แสดงความคิดเห็นไม่อาจจะปฏิบัติตามนี้ได้ เจ้าของ Blog สามารถลบความคิดเห็นของท่านโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบ
[Add Alex on the rock's blog to your web]