Group Blog
 
<<
เมษายน 2557
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
27 เมษายน 2557
 
All Blogs
 
ภาพหิมะตกเมื่อกลางเดือนเมษายนที่บ้านเรา



เพื่อนๆหลายคนที่ทำงานของเราล้วนพูดว่านี้เป็นหิมะครั้งสุดท้ายของปี เพราะเข้ากลางเดือนเมษา



ส่วนที่เมืองไทยเราก็กำลังสนุกกับการเล่นสงกรานต์ หลายๆท่านบ่นกันว่าร้อน



ตกหนักมากๆไม่ใช่ว่าเพียงหิมะ แต่ผสมพายุลมด้วย



ภาพนี้ข่วงเริ่มตกแรกๆราว 9 โมงเช้าของวันที่ 16 เมษายน 2557



โชดดีว่าวันนี้เราไม่ได้ไปทำงาน เพราะเป็นวันหยุดของเรา ...



และเมื่อเช้าของอีกวันเรากลับไปทำงาน เพื่อนๆเล่าว่า กว่าที่พวกเขานำรถออกจากที่จอดลานรถได้กินเวลากว่าชั่วโมง
คือเขาต้องช่วยกันโกยหิมะออก ทำทางให้รถวิ่งออกไปได้ ก็เหมือนรถติดโคลนหากว่าเป็นเมืองไทย




และมีเพื่อนอีกคนหนึ่ง เป็นชาวพื้นเมือง(อเมริกา)เธอบอกว่า รถเธอตกคูข้างทางโชดดีว่าเป็นคูใกล้บ้าน...



วันนี้เมื่อถึงเวลาทำงานมีเพื่อนหลายคนมาทำงานไม่ได้ เพราะถนนบางสาย อันตรายมาก( แบล็คไอซ์)
คนมข้ถนนจะกลัว ถนนน้ำแข็งดำ หากว่าขืนขับออกมามีสิทธิลงนอนข้างทางหรือคูข้างๆถนน



ภาพอาจจะเยอะหน่อยนะค่ะ... หวังว่าเพื่อนๆคงโหลดได้ ....?



ตั้งแต่เปลียน คอมตัวใหม่ เราไม่กล้าโหลดโปรแกรม แต่งภาพเข้าใช้อีกเลย
เพระว่ามีอยู่วันหนึ่ง คือก็อยากโหลดนั้นแหละ แต่พักหลังก็เป็นที่รู้ๆกันว่า
คุณโหลดมา  1 แต่เข้ามาด้วยนับไม่ถ้วน ดีไม่ดีมี ตัวแสบ แอบมาให้ปวดหัวเล่น

คือว่าเราโหลด โปรแกรมแต่งภาพ แต่ตัวป้องกันไววัสเรารายงานว่า มีตัวแสบแอบอยู่เราเลยหยุด????ไม่ฝืน....




โปรแกรมป้องกันไวรัสตัวนี้เราเสียค่าจ่ายเป็นรายปี ละ 50 เหรียญ ช่างคอมที่ลงโปรมแกรมให้เราเป็นคนแนะนำมาคือเขาลงไว้ให้เราเสร็จเลย หากว่าเราไปที่ไหนๆไม่ปลอดภัยตัวนี้เขาจะเตื่อนให้รีบกลับบ้านด่วน ที่จริงเคยเจออยู่เพียงครั้งเดียวเอง... พูดเหมือนเจอบ่อยฮ่า



คุยๆจนหมดเรื่องคุยแล้ว แต่ภาพไม่หมดสักทีเหอๆ



จำกระถางข้างนี้ได้นะค่ะ ที่แรกหิมะเกาะยังไม่เยอะ



เรายืนอยู่ที่หน้าต่าง ส่องกล้องหามุนภาพ....



เหลืออีกภาพเดียว....



เย้ๆๆๆหมดซะที เป็นงัยค่ะ หิมะกลางเดือนเมษายน วันที่ 16.2557 ขอบคุณทุกท่านที่เข้ามเยี่ยมชม

บล็อกนี้ไม่ต้องโหวตค่ะ



Create Date : 27 เมษายน 2557
Last Update : 27 เมษายน 2557 23:52:26 น. 3 comments
Counter : 2152 Pageviews.

 
หากว่าเขียนตกๆหล่นหรือผิดขออภัยด้วยค่ะ ไม่มีเวลาทวนจริงๆ.. รีบๆทำงาน...ไปล่ะบ๊ายยยยย


โดย: Opey วันที่: 27 เมษายน 2557 เวลา:23:53:28 น.  

 
บันทึกการโหวต Blog ในวันนี้

ผู้เขียน Blog หมวดเนื้อหา Blog ได้รับโหวต
ชมพร About Weblog ดู Blog
Close To Heaven Parenting Blog ดู Blog
Opey Travel Blog ดู Blog

ระบบจะบันทึกคะแนนโหวต เฉพาะการโหวต 5 ครั้งล่าสุดในแต่ละวันเท่านั้น


โดย: ขุนเพชรขุนราม วันที่: 28 เมษายน 2557 เวลา:1:25:30 น.  

 
อยากแบ่งความหนาวเย็นห่มเมืองไทยเราบ้าง เมษาร้อนสุดที่นี่


โดย: mariabamboo วันที่: 1 พฤษภาคม 2557 เวลา:19:15:39 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

โอพีย์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 39 คน [?]




Occupation A Certified Nursing Assistant(CNA)@ USA
and Blogger at Bloggang Thailand.




BlogGang Popular Award #10

BlogGang Popular Award #11

Free counters!
Friends' blogs
[Add โอพีย์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.