Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2556
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
30 มิถุนายน 2556
 
All Blogs
 

10 อันดับ ของแปลกที่มีการซื้อขายผ่าน eBay (ไม่น่าเชื่อ!!!)

 10. หมวกกันน๊อคของเมียเก่า


เริ่มต้นด้วยอันดับที่ 10 กันเลยครับ ได้แก่ หมวกกันน๊อคของเมียเก่า หมวกเป็นรุ่น SHOEI RF700 ปี 2004 แค่ขายหมวกกันน็อคอาจจะไม่แปลก แต่คำอธิบายที่เค้าลงขายใน eBay นั่นแหล่ะทำให้มันแปลกและฮามาก!!! "หมวกนี้ใหม่ เพราะผมไม่เคยใช้ ผมซื้อให้เมียผมแต่มันเล็กเกินไปเพราะหัวเธอมันโตมากเพราะเต็มไปด้วยคำโกหก หลอกลวงที่คิดจะใช้กับผม" ผมเคยถามเธอว่าชอบมอไซด์มั้ย? เธอตอบว่าชอบมากๆ ผมเลยคิดว่า อืม คนนี้และแม่ของลูกผม โนก็ตม ผมก็บรอนด์ หลังจากที่ผมขอเธอแต่งงานทุกอย่างกลับเปลี่ยนไป เวลาทั้งหมดของผมหมดไปกับการหาโบสถ์สวยๆ ชุดแต่งงานแสนแพงซึ่งราคานั้นสามารถซื้อมอไซด์ดีๆได้คันนึงเลย เวลาทั้งหมดใช้ไปกับการตระเวนหาสถานที่จัดงานจนผมไม่มีเวลาจะขี่ Fino สุดรักของผมเลย เธอบอกว่าถ้าไม่มีเวลาขี่ก็ขายมันสิ!! ไม่มีทางหรอกที่ผมจะขายมัน หลังจากนั้นเรื่องบนเตียงก็แย่ลงเรื่อยๆ ผ่านไป 89 เดือนเหมือนนรก เธออ้วนขึ้นมากๆ ส่วนผมก็ซี่โครงบานแล้ว ยิ่งตอนมีลูกเธอยิ่งเปลี่ยนไป ผมไม่อยู่ในสายตาเธอเลย อย่างเดียวที่เธอต้องการจากผมคือ เงิน ... วันหนึ่งผมกับเพื่อนไปกินเบียร์ที่บาร์แห่งหนึ่ง ผมเห็นมีหญิง 2 คนกินเบียร์โต๊ะข้างๆ เราส่งสายตาให้กัน 3-4 ที สัญชาติญาณบอกผมทันทีว่าคนนี้แหละ แม่ของลูกคนที่สองของผม เราคุยกันนาน และเธอบอกว่าชอบมอเตอร์ไซด์มากค่ะ ผมพาเธอไปขี่รถเล่น เหมือนเกิดใหม่คนนี้ใช่เลยสำหรับผม ขอสรุปสั้นๆเลย ผมหย่ากับอีหมูอ้วนที่บ้านแล้วจะย้ายออกมาอยู่กับแฟนใหม่ ตอนเก็บของก็เห็นหมวกใบนี้เลยอยากขายมันทิ้งไปซะ!" นี้คือของแปลกอันดับ 10 ของทีมงาน toptenthailand เอวัง!




10 อันดับ ของแปลกที่มีการซื้อขายผ่าน eBay (ไม่น่าเชื่อ!!!)

........................

คลิกชมภาพและอ่านต่อที่นี่ค่ะ....




 

Create Date : 30 มิถุนายน 2556
0 comments
Last Update : 30 มิถุนายน 2556 19:38:46 น.
Counter : 2580 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


โอพีย์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 39 คน [?]




Occupation A Certified Nursing Assistant(CNA)@ USA
and Blogger at Bloggang Thailand.




BlogGang Popular Award #10

BlogGang Popular Award #11

Free counters!
Friends' blogs
[Add โอพีย์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.