หวง.......Be My Guest..





Title track: หวง
Artist: Be My Guest...


สิ่งที่ฉันทำลงไป อาจจะทำให้วุ่นวาย อย่าโกรธฉันเลยได้ไหม นะคนดี ไม่ตั้งใจจะกวนเธอ อย่ารำคาญกันแบบนี้ ขอโทษที และฉันก็เสียใจ

ก็ห่วงเธอทุกนาที วุ่นวายใจเมื่อเธอห่างไกล อยากจะรู้เธอเป็นไง เลยโทรมา อาจบ่อยไปจนรำคาญ ก็เพราะฉันนั้นห่วงหา นะแก้วตา อย่าโกรธกันได้ไหม

ที่ทำไปเพราะฉันหวง ห่วงแต่เธอเธอรู้ไหม ไม่อยากให้ใครมาพรากเธอไปจากฉัน ที่ทำไปเพราะฉันรัก อยากให้เธอรับรู้มัน และฉันขอให้เธอช่วยเห็นใจ

ก็เพราะฉันมีเพียงเธอ อยู่คนเดียวในหัวใจ จะไปหาใครที่ใหนได้เหมือนเธอ อยากเก็บเธอไว้คนเดียว ไม่อยากให้ใครมาพบเจอ เพราะว่าเธอใครเจอก้ต้องรัก ซ้ำ

ที่ทำไปเพราะฉันหวง ห่วงแต่เธอเธอรู้ไหม ไม่อยากให้ใครมาพรากเธอไปจากฉัน ที่ทำไปเพราะฉันรัก อยากให้เธอรับรู้มัน และฉันขอให้เธอช่วยเห็นใจ

ที่ทำไปเพราะฉันหวง ห่วงแต่เธอเธอรู้ไหม ไม่อยากให้ใครมาพรากเธอไปจากฉัน ที่ทำไปเพราะฉันรัก อยากให้เธอรับรู้มัน และฉันขอให้เธอช่วยเห็นใจ

ที่ฉันทำลงไป เพราะรักเธอ



Create Date : 11 พฤศจิกายน 2554
Last Update : 11 พฤศจิกายน 2554 2:14:07 น.
Counter : 1962 Pageviews.

10 comments
  
อรุณสวัสดิ์ค่ะ เพลงเพราะแต่เช้า
มีความสุขมากๆนะคะ

โดย: mambymam วันที่: 11 พฤศจิกายน 2554 เวลา:7:11:00 น.
  
สวัสดียามเช้าค่ะ.
อาหารที่นำเสนอได้ใจเสมอเลยค่ะ
น่าทานมาก...
ชอบเพลงที่บล็อกนี้ค่ะแต่ทำไมได้ยินเสียงบ้างไม่ได้ยินบ้าง
ท่าเครื่องเราจะเก่าละแก่แน่เลย



ภาพถึงดูจะเลอะเทอะ..แต่มีความรู้สึกมากเลยค่ะสวยคมชัด..ในความรู้สึกเสมอ



มีความสุขมากมากนะค่ะมิตรแห่งเสียงเพลง
เห็นดอกไม้ที่มือนี้ละคิดถึงวัน..ที่มีความสุขมากมากเลยค่ะ..หลากหลายสี..ดูสวยมากค่ะ
ถึงที่นี้จะมีแค่สีเดียว

บางสิ่งบางอย่าง..เราอาจจะไม่รู้ตัวว่าทำให้ใครรู้สึกแย่
แต่เรามั่นใจเสมอว่าสิ่งที่เราทำเพื่อเธอคนดี..ที่รักเสมอ

ความรักมักจะทำให้คนตาบอกเสมอ
แต่รักอย่างมีสติเราจะไม่เสียสตางค์
55555555555







มีความสุขวันสุขนะค่ะ

เป็นคนชอบดอกไม้สวยสวยค่ะ
ต้นนี้เคยอยู่ที่บ้านค่ะตอนนี้ไม่รู้ให้ใครไปละค่ะ
คิดถึงมากเลย..ดอกสวยมาก

โดย: catt.&.cattleya.. วันที่: 11 พฤศจิกายน 2554 เวลา:8:57:43 น.
  
ขอบพระคุณที่ให้กำลังใจกันทุกๆ วันนะครับ
ระหว่างนี้น้ำตามถนนหน้าบ้านสูงแค่เข่า ถือว่าไม่สูงมาก ยังพอใช้ชีวิตได้ระดับหนึ่งครับ
ช่วงนี้อินเตอร์เน็ต ความเร็วปลาฉลาม กลายเป็นปลากระดี่ ใช้ได้มั่ง ไม่ได้มั่งอ่ะ
ไว้น้ำลดกว่านี้จะกลับมาอัป blog อีกนะครับ


เอาเรื่องขำๆ เกี่ยวกับน้ำท่วมมาฝากครับ

//www.pantip.com/cafe/news/topic/NE11298486/NE11298486.html
เรื่องขำๆ ดูกันตอนน้ำท่วมนี้ล่ะ (ฮาๆ)

//www.pantip.com/cafe/news/topic/NE11314870/NE11314870.html
นางนพมาศ ปีนี้

//www.pantip.com/cafe/news/topic/NE11280777/NE11280777.html
ทำไม”น้ำ”จึงฉลาด “อัจฉริยะ”สร้างได้ (เอาฮาๆ นะครับ)


โดย: grilled chicken วันที่: 11 พฤศจิกายน 2554 เวลา:9:04:02 น.
  
… 11-11-(20)11 …
.
สวัสดียามเช้าค่ะ...
เค้า(โหร)ว่า วันนี้ 11-11-11 ไม่ใช่วันหายนะ ...อย่าแตกตื่น เผยว่าเป็นวันฤกษ์ดีอีกต่างหาก
.
.
เตรียมตัวรอรับสิ่งดี ๆ ในวันนี้กันได้เล้ยยยย!!!
.
.
..✫¸.•°*”˜˜”*°•.✫
* _Π_____* ˚ ˚✰˚ ˛★*
/______/~\ ˚ ✰* ★♥♥
| 田田 |門| ♥♥ :"))" Happy Day Na Ja !!!
โดย: Lika ka วันที่: 11 พฤศจิกายน 2554 เวลา:9:09:47 น.
  
ขออีกครั้ง

โดย: catt.&.cattleya.. วันที่: 11 พฤศจิกายน 2554 เวลา:9:13:28 น.
  
ลูกชิ้นน่ากินมว๊ากกกกกกกกกกกกก
โดย: โสมรัศมี วันที่: 11 พฤศจิกายน 2554 เวลา:10:56:14 น.
  
5555..ช่างรู้ใจจังนะค่ะเมื่อวานเห็นลูกชิ้นปิ้ง..ตรงรี่ไปหาพร้อมบอก10ไม้



พอนึกได้5ไม่ค่ะวันนี้วันพระ..ทานมังสวิรัต..
แง้ๆๆๆๆๆ


เมื่อวานวันพระไปวัดของกินเพียบ..ได้แต่มองมองๆค่ะ
แต่ดีใจค่ะทำใจได้
เราชนะแล้วค่ะ...ในสิ่งที่คิดอยากทำ
เลยคิดว่า

11.11.11
คือเลขที่ดีสำหรับที่ 1 ตลอดกาลค่ะ
ใครจะคิดไงก็ช่างขอให้เราคิดละว่านั้นคือสิ่งที่เราสุขใช่เลยค่ะ


ปล..ชื่อ**ปากต่างสี**ค่ะ
สีสวยมากสีจริงนะนิ..เป็นคนถ่ายเองเลยค่ะ

เลี้ยงจนได้ดอกเลยถูกใจมากแต่พอช่อที่ 2เริ่มไม่ค่อยสวยละค่ะดอกเล็ก
รู้เลยพออะไรที่ขาดการเอาใจใส่...จะดูไม่สวยเลย


ตอนนี้ไม่รู้เธอจะเป็นตายร้ายดียังไงเพราะช่วงนั้นไล่แจกเพื่อนๆๆจนหมดเลยไม่รู้ว่าไปอยู่หนใด



ว่าจะลองซื้อมาเลี้ยงใหม่ค่ะ
ขอบคุณค่ะขอให้มีความสุขกับสิ่งสวยงามนะค่ะ
โดย: catt.&.cattleya.. วันที่: 11 พฤศจิกายน 2554 เวลา:11:04:14 น.
  
แวะมาเยี่ยมในวันเลขสวย11/11/11...เพลงเพราะครับ
โดย: **mp5** วันที่: 11 พฤศจิกายน 2554 เวลา:13:23:00 น.
  


สวัสดียามค่ำ ค่ะ เพลงโดนใจจัง คะ...วันนี้เป็นวันพิเศษ..11-11-11..มีความสุขสุดๆๆๆเลย นะคะ
โดย: ปรียนิตย์ วันที่: 11 พฤศจิกายน 2554 เวลา:21:06:05 น.
  
แวะมาสวัสดี วันที่ 11 เดือน 11 ค่ะ อิอิ(แอบตามกระแส)
มีความสุขทุกวันนะค่ะ :)
โดย: Nepster วันที่: 11 พฤศจิกายน 2554 เวลา:23:40:09 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

คุ้นๆว่าเราเคยพบกัน
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]



มีเพลงเพราะๆ มาเสิร์ฟครับ
New Comments
พฤศจิกายน 2554

 
 
30
 
 
11 พฤศจิกายน 2554
All Blog
Friends Blog
[Add คุ้นๆว่าเราเคยพบกัน's blog to your weblog]