หนาวกับเหงา.....ดินสอสำราญกับปากกาเที่ยงคืน....





Title track : หนาวกับเหงา
Artist : ดินสอสำราญกับปากกาเที่ยงคืน

ลมผ่านมาในเวลาที่ฉันนั้นไม่มีเธอ
มันหนาวสุดหัวใจ
เธอจากไกลล่องลอยไปอยู่ไหนแสนไกล
ไกลจนสุดสายตา
ลมเจ้าเอยเจ้าคงไม่เคยรู้
ว่าความหนาว หนาวนั้นเป็นเช่นไร
ใยเจ้าจึงแกล้งพัดให้ใจฉันรู้สึกหนาว หนาวจนจับหัวใจ
แต่เมื่อลมหยุดพัดผ่าน
ความหนาวรอบกายก็เริ่มจางหาย
และสิ่งที่เข้ามาแทนที่ในหัวใจ
คือความเหงาที่ฉันต้องขาดเธอ

*หนาว หนาว ก็ยังคงดีกว่าเหงา
ที่มันคอยแต่ทำร้ายเราอยู่เรื่อยไป
เจ้าลมเอยช่วยพัดมาอีกทีได้ไหม
พัดเข้ามาที่ตรงหัวใจ
ช่วยให้ความเหงาหมดไปเสียที

ถึงแม้จะหนาวฉันก็ทนรับได้
แค่นี้มันคงไม่ตายหรอกหนา
แต่ความเหงาฉันกลัวยิ่งกว่า
อย่าเลยอย่าให้ฉันต้องพบเจอ



Create Date : 05 พฤศจิกายน 2554
Last Update : 5 พฤศจิกายน 2554 14:13:33 น.
Counter : 1959 Pageviews.

7 comments
  
สวัสดีค่ะ
มาฟังเพลงเพราะๆ ไม่เคยได้ยินเพลงนี้มาก่อน ฟังแล้วรู้สึกหนาวจริงๆ
ขอบคุณอาหารนะคะ
มีความสุขกับวันหยุดนะคะ
โดย: pantawan วันที่: 5 พฤศจิกายน 2554 เวลา:16:28:01 น.
  
สลัดน่าทานมาก ขอบคุณนะคะ
มีดอกไม้สวยๆมาให้ดูเล่นค่ะ



มีความสุขมากๆนะคะ
โดย: mambymam วันที่: 5 พฤศจิกายน 2554 เวลา:16:33:56 น.
  
แวะมาเยี่ยม...เพลงเพราะครับ
โดย: **mp5** วันที่: 5 พฤศจิกายน 2554 เวลา:17:40:41 น.
  

นำปอเปี๊ยะทอด recycle มาฝากค่ะ ( ♥‿♥ )
โดย: โสมรัศมี วันที่: 5 พฤศจิกายน 2554 เวลา:18:50:19 น.
  
Photobucket

เราต้องลดน้ำหนักแล้วล่ะค่ะ คุณเจ
เพราะว่า หม่ำอาหารที่คุณเจเอาไปฝาก แล้วก็นอนแบบเนี้ยย หุหุ

บ้านเรายังไม่ท่วมค่ะ แต่กำลังจะเป็นเกาะแล้ว อิอิ
จะหนีไปไหน ก็คงไม่รอด .. ตอนนี้ ต้องการ เจ็บ และ จบ ค่ะ

โดย: buabusaba วันที่: 5 พฤศจิกายน 2554 เวลา:19:40:11 น.
  


มาราตรีสวัสดิ์ ค่ะ มาส่งเข้านอน...มาฟังเพลง..หนาวกับเหงา...เพราะ นะคะ..คงหลับฝันดีพร้อมเพลงนี้เลย คะ
โดย: ปรียนิตย์ วันที่: 5 พฤศจิกายน 2554 เวลา:23:01:17 น.
  
อรุณสวัสดิ์ค่ะ มีกาแฟมาเสริฟ์
พักผ่อนอย่างมีความสุขนะคะ

โดย: mambymam วันที่: 6 พฤศจิกายน 2554 เวลา:7:13:42 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

คุ้นๆว่าเราเคยพบกัน
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]



มีเพลงเพราะๆ มาเสิร์ฟครับ
New Comments
พฤศจิกายน 2554

 
 
30
 
 
All Blog
Friends Blog
[Add คุ้นๆว่าเราเคยพบกัน's blog to your weblog]