10 Movies to know me .....10 Movies to Know Me.... สืบเนื่องมาจาก....โควิด-19 ทำพิษ ทำให้ผมไม่ได้รับอนุญาตให้ไปดูหนังในโรง ซึ่งปกติผมเป็นคนเสพติดการดูหนังมาก ไม่มีอะไรทำก็ไปดูหนัง อาทิตย์ละครั้งต้องมี พอตอนนี้เลยเหมือนเก็บกดเลยครับ 5555 เห็นใน Youtube เค้าฮิตเล่น 10 Movies to know me กัน ผมเลยจะมีแชร์ 10 อันดับหนังที่ชอบของผมบ้างครับ แต่ขอบอกไว้ก่อนนะครับว่า จะไม่มีหนังที่ผมเป็นแฟนหนัก ๆ อย่าง Star war อยู่ เพราะไม่ว่าจริงๆ จะชอบหรือไม่ชอบ ผมจะสะกดจิตตัวเองให้ชอบอยู่แล้ว 5555 หนังที่อยู่บนหิ้งในใจของผมก็จะเป็น Star war ทุกภาค, The lord of the ring ทุกภาค, Star trek ทุกภาค แล้วก็...มา...มาพบกับ 10 อันดับหนังที่ผมชอบครับ อันดับ 10 Hachi หัวใจพูดได้ หนังเรื่องเดียวที่ทำผมร้องไห้ได้ แบบน้ำตาไหลเลยครับ T_T คนตายเป็นกองทัพยังไม่เศร้าเท่าหมาตาย 1 ตัว เป็นหนังที่ทำร้ายตัวเองที่สุด จำได้ว่า ขนาดดูผ่านๆ เปิดขึ้นจอในรถ ขับไปฟังไป ดูภาพนิดหน่อยยังดามเมจเละเทะมาก มานอนดูบนเตียงซ้ำอีกทีนี่น้ำตานอง 555555 คิดดูครับ....หมาที่รอเจ้านายกลับบ้านมาตลอด 10 ปี แต่เค้าไม่รู้ว่านายเค้าตายไปแล้ว และจะไม่กลับมาอีก ไม่ได้เจอกันเป็นครั้งสุดท้ายด้วย แม่งเศร้าสุดครับ! อันดับ 9 Saving private Ryan เป็นหนังสงครามในใจผมเลยครับ ไม่เคยชอบหนังสงครามเรื่องไหนมาเท่านี้มาก่อนเลย ผมชอบหนังสงครามครับ แต่เป็นสงครามโลก 1-2 นะ ไม่ค่อยชอบสงครามยุคใหม่ เช่น อเมริกา-อิรัก อะไรงี้ ไม่ค่อยอินครับ ถ้าจะชอบก็คงชอบ Black Hawk down Saving private Ryan มันดูสะท้อนความโหดร้ายของสงครามภายใต้ภาระกิจตามหาไรอัน มันคือความรับผิดชอบภาระกิจ ความกดดัน ความสูญเสีย จิตใจของทหารในสงคราม อันดับ 8 Now you see me ทุกภาค มันคือหนังยุคใหม่ที่สุดยอดมากครับ ภาพสวย ฉากสวย ตื่นเต้น ลุ้นตลอดเรื่อง คอนเซปหนังคือโดนใจมาก หักมุมได้ตลอดเวลา เดาอะไรไม่ถูก ไม่หรอก...ผมเด่าหนังไม่เคยถูกอยู่แล้วครับ 55555 ดูกี่ทีก็ไม่เบื่อ เวลาอยู่บนเครื่องบิน ผมจะเลือกขึ้นมาดูฆ่าเวลาตลอดครับ อันดับ 7 James bond – Sky fall ผมไม่ได้ชอบเจมส์ บอด์นทุกภาคนะครับ ชอบตอนนี้ที่สุดครับ มันดูลุงเจมส์แกทุลักทุเลดี จริงๆ หลังๆ ก็ทุลักทุเลอยู่ทุกภาค 5555 แต่ภาคนี้ดู....แก่ก็แก่ ซวยก็ซวย บ้านก็บึ้ม หัวหน้าก็ตาย มันคือที่สุดแล้วครับ ชอบฉากที่ตั้งหลักสู้ในบ้านตัวเองมาก พีคมากครับ ภาคนี้เพลงเพราะ ได้ Adele มาร้อง อันดับ 6 รถไฟฟ้ามาหา ณ เธอ / ความจำสั้น แต่รักฉันยาว ผมว่า 2 เรื่องนี้คงอยู่ในความทรงจำของใครหลายๆ คนครับ หนังเก่ามาก แต่ดูซ้ำอีกเมื่อไหร่ก็ยังรู้สึกชอบเหมือนเดิมทุกครั้ง 2 เรื่องนี้ให้เท่ากันเลยครับ ทั้งๆ ที่ไม่เคยดูในโรงหรอกนะ ตอนนั้นเด็กไม่มีตังดูหนังบ่อยๆ 5555 ดูจากช่อง 7 นี่แหละครับ รถไฟฟ้าฯ นี่ชอบเนื้อเรื่องที่ให้อารมณ์หนุ่มโสด สาวโสด ที่อยากสละโสดให้ได้ก่อนสงกรานต์ เคมีพี่เคน กับพี่คริสคือเข้ากันมาก ตอนนั้นทำให้รู้สึกว่า แหม่....สาวหมวย อย่างพี่คริส มีสเหน่จัง และ...แพตตี้ น่ารักมาก ตอนนั้นเสปกเลย ผู้หญิงขาวๆ ตัวเล็ก ๆ แล้วทำให้มีความรู้สึกว่า ไม่อยากโสดช่วงสงกรานต์ครับ เดี๋ยวไม่มีสาวเที่ยว 55555 ส่วน ความจำสั้นฯ ชอบสิ่งที่หนังต้องการสื่อครับ ช็อตที่ชอบคงเหมือนทุก ๆ คน คือตอนที่เป้ อารัก ถามลุงว่า “ลุงไม่เหนื่อยหรอ ขับรถไป-กลับ กทม-ชุมพรทุกอาทิตย์” แล้วลุงตอบว่า “ถามแบบนี้แสดงว่าไม่เคยมีความรักใช่ไหม" เฮ้ย! คอนเซปนี้ได้! แต่สุดท้ายคือลุงกำลังจะลืมความทรงจำทุกอย่างไป แอบเศร้าครับ ตอนนั้นรู้สึกชอบความรู้สึกตอนดูหนังมาก เหมือนเห็นความรักในมุมของผู้ใหญ่ อันดับ 5 The day after tomorrow ปกติผมเป็นคนชอบหนังวันสิ้นโลก ภัยพิบัติอยู่แล้วครับ ส่วนตัวรู้สึกว่าตัวจะชอบหลังประเภท Dystopia หรือ After apocalypse เป็นพิเศษ แต่เรื่องนี้คืออยู่ในใจมาก ดูกี่ทีก็ชอบ ผมรู้สึกว่ามันมาจากวิทยาศาสตร์ และทำให้ทำเชื่อได้ว่า วันนึงเหตุการณ์นี้จะเกิดขึ้นจริงด้วยเหตุผลที่เข้าใจได้ชัดเจนมาก หนังวันสิ้นโลกที่ชอบอีก ก็มี 2012, San Andrea ถ้า Dystopia หรือ Post apocalypse ก็จะพวก Quiet place, Bird box, World of the world อันดับ 4 Inside out บอกใครก็มีแต่คนงง เพราะไม่คิดว่าคนอย่างผมจะชอบหนังแนวนี้ 55555 นอกจากเป็นอะนิเมชั่นแล้ว ยังเป็นเนื้อหาเด็ก ๆ น่ารักน่าเอ็นดูด้วยครับ เอาจริงๆ ผมชอบหนัง Pixar อยู่แล้ว อย่าง Wall-e, Big hero นี่ก็ชอบครับ เรื่องนี้ผมมีความสงสารไอ่ช้างสีชมพู...กับข้อคิดที่ว่า บางทีการที่เราจะโตขึ้น เราก็ต้องทิ้งสิ่งสวยงามในวัยเด็กไว้ข้างหลังเหมือนกัน.....สงสาร...... อันดับ 3 Interstellar หนังอวกาศที่ไม่ได้ยิงกันตูมตามแบบ Star wars หรือ Star trek สไตล์นี้จริงๆ ก็ชอบ Martian ด้วยครับ เพราะเป็นแนววิทยาศาสตร์ Interstellar ชอบเพราะซับซ้อนดีครับ พอเอาใจเราไปใส่ตัวละควรแล้วอิน และ....งงดีครับ มันจะอ๋ออยู่แค่ 2-3 วินาทีเท่านั้น แล้วก็จะกลับไปงงใหม่ 55555 อันดับ 2 World war Z แหม่...เรื่องนี้นี่กำลังเข้ากับสถาการณ์เอามาก ๆ จนแอบคิดว่าตัวเองเป็นแบรนด พิตต์ 55555 หนังซอมบี้เรื่องเดียวที่ผมชอบ ปกติไม่ดูหนังซอมบี้ครับ มันแหวะ แต่เรื่องนี้ชอบด้วยเนื้อเรื่อง ด้วยคอนเซป ด้วยความพระเอกของแบรด พิตต์ รู้สึกว่า ถ้ามันเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น เราจะช่วยครอบครัวเราได้แบบนี้ป่าววะ แต่มันสนุก ลุ้น ตื่นเต้น ตลอดเรื่อง แต่ไม่แหวะ ดูซ้ำกี่ครั้งก็ได้ ทุกวันนี้ยังอยากดูอยู่เลยครับ อันดับ 1 Mission Impossible ทุกภาค ไม่รู้เหมือนกันว่าเพราะอะไร แต่ถูกโรคกันมาก55555 ชอบจริงๆ ทุกภาค ไม่ต้องสะกดจิตตัวเอง ภาคแรก ๆ โตไม่ทัน แต่ก็ได้ดูหมดเลยครับ ผมว่ามัน....เว่อดี 5555 ดูแล้วเบาสมอง ตื่นเต้นมากแบบเว่อไปเลย คือทุกอย่างแม่งเว่อหมด 5555 แต่รวมๆ แล้ว Tasty มากครับ พูดแล้วก็จะหาว่าเข้าข้าง ไม่รู้ว่าลุงทอมจะวิ่งไว้ถึงภาคไหน แต่มีเท่าไหร่ผมก็จะตามดู เพลง Theme song เป็นเพลงที่ครูกีต้าร์หัดให้ lead กีต้าร์ไฟฟ้าเป็นครั้งแรก จนมาลองเล่น Bass ไฟฟ้าก็ยังเพลงนี้ครับ เล่นแล้วรู้สึกตัวเองโคตรเท่ (อันนี้ผมคิดเอง5555) จบไปแล้วครับกับ 10 Movies to know me ทีแรกว่าจะวิเคราะห์ตัวเองซะหน่อยว่า จากหนังที่ชอบ 10 เรื่อง ผมเป็นคนยังไง แต่ดูจากความกระจัดกระจายแล้ว วิเคราะห์ไม่ได้เลยครับ 55555 หลัก ๆ ก็คงเป็นคนไม่ชอบเรื่องเครียดๆ ครับ ชอบความบันเทิงแบบกระแส แต่ผมเป็นคนติดอะไรตามกระแสจริงๆ ครับ เช่น สถานที่ท่องเที่ยว โรงแรม ร้านกาแฟ ชอบความผ่อนคลายเบาสมอง ไม่ชอบทรมานตัวเองด้วยหนังผีครับ 555555 และไม่ได้ซาดิส ชอบดูหนังแหวะๆ หรือฉากโหดๆ ด้วย ใครวิเคราะห์ได้แบบไหน แชร์มันผมฟังบ้างนะครับ ผมก็งงตัวเองเหมือนกัน 55555 ชอบความจำสั้นอ่ะ..ซึ้งดี..
พี่ก็วิเคราะห์ตัวเองแล้วจากหนังสิบเรื่องของพี่ว่า เป็นคนน่ารักดีสัยดี..ใครๆก็อยากคบหาาา เงี๊ยะ.... โดย: nonnoiGiwGiw วันที่: 23 มีนาคม 2563 เวลา:13:55:22 น.
เดาแล้วกันเด้อ ต้องหล่อแบบริชาร์ด เกียร์ แต่ไม่แก่
โดย: โอน่าจอมซ่าส์ วันที่: 23 มีนาคม 2563 เวลา:15:30:13 น.
ลืมวิแคะ....
แกรน่าจะเป็นผู้ชายแบบ.. หน้าตานี่ไม่รู้(แต่ถูกคำพรีเซ้นตลอดว่าหล่อมาก) เป็นคนรักสัตว์.. ชอบความแปลกใหม่ เป็นคนสนุกสนาน.. แต่บางเรื่องก็จริงจังโอเว่อ.. แรดเงียบ... แต่กัวเมียสุดๆ.. ชอบให้คนตามใจ และปฎิบัติตาม.... เอ๊ะ... ตกลงนี่ตู วอเคราะห์จากหนังเป่าวะ!! โดย: nonnoiGiwGiw วันที่: 23 มีนาคม 2563 เวลา:20:10:45 น.
ผมชอบอันดับ 9 กับหมวย คริส หอวังแสดง ถ้าเป็นนางเอก
ทั่วไปจะยอม ไม่ให้แต่งหน้าเหรอ 555 น่ารักดี ... เวลาออกไปไหนตอนเช้าเช่น ไปปั่นจักรยานผมจะเปิดประตูห้อง หรือประตูบ้านก็รู้แล้วว่า ควรออกไปปั่นจักรยานหรือไม่ จมูกไว้ต่อกลิ่น ต่อความชื้น กลิ่นธูปหรือไม้ดอกบางชนิดถ้า อากาศไม่ดี น้ำมูกจะหยดแหมะ ๆ งดไปเด็ดขาด ถ้าเพื่อนชวนไปศาลเจ้ามักจะไม่เฉียดไปกลัวกลิ่นธูป 555 เมื่อก่อนผมไม่แพ้นะครับ เหมือนคนทั่วไปเพราะหลังเลิกงานผม ต้องไปทำงานต่อใน ผับก็หลายแห่งเวียนไปดู ด้านภาษีอาทิตย์ หนึ่งก็ 3 แห่งเมื่อก่อนเขาสูบบุหรีกันเยอะไม่ห้ามเหมือนปัจจุบัน เลยชอบไปออกกำลังกายกลางแจ้งมากกว่าในที่อื่น โดย: ไวน์กับสายน้ำ วันที่: 23 มีนาคม 2563 เวลา:20:19:55 น.
เห็นมีเรื่องเกี่ยวกับภัยพิบัติ แล้วก็สายลับด้วย
คุณปรี๊นซ์ได้ดูเรื่อง Kingsman มั้ยครับ ภาค 2 นี่มันหนังสายลับผสมภัยพิบัติ (จากน้ำมือมนุษย์) ชัดๆ เลย Mission Impossible ผมก็ชอบนะมันโม้ดี 555 โดย: คุณต่อ (toor36 ) วันที่: 23 มีนาคม 2563 เวลา:20:33:20 น.
เหมือนจะสิบ แต่นับๆแล้ว ปาไป 21 เรื่องเลยนะคะเนี่ย ^^
Inside Out เราก็ชอบ ดูแล้วเศร้า แต่ก็โอเคเลยอะ สมัยเด็กๆ ชอบ Dead Poets Society จำเนื้อเรื่องไม่ค่อยได้แล้ว แต่จำได้ว่า ร้องไห้หนักมาก โดย: VELEZ วันที่: 23 มีนาคม 2563 เวลา:21:21:09 น.
อรุณสวัสดิ์ครับน้องปริ๊นซ์
ที่พี่ก๋าเคยดูมีเรื่องที่ 1 - 4 - 5 - 9 ครับ จัดอันดับไว้แบบนี้ดูน่าสนุกดี ชอบเหมือนคุณเวเลซอยู่ 1 เรื่องคือ Dead Poets Society เป็นหนังในดวงใจเลย โดย: กะว่าก๋า วันที่: 24 มีนาคม 2563 เวลา:6:40:25 น.
แน่ะวันนี้ Little Prince มาแนวเก๋กู๊ด
พี่อ้อ ว่าไปตามชอบละกัน ..ไม่ว่าเรื่องrating/ranking ของน้อง ว่าตามความรู้สึกที่หนังมันบอกเรา(เริงฤดีนะ) 10..น่ารักเลยคนที่ชอบหนังเรื่องนี้ มีความอบอุ่น และเป็นคนดี 9.หนังสงครามของ Tom Hank ที่ดีมากๆ ยก 2 หัวแม่โป้ง (พี่อ้อชอบ All Quite On The Western Front มากกว่า) 8. ชื่อเรื่องพาลให้นึกถึงรายการเพลง I Can See Your Voice อิ อิ (นอกเรื่องไปจิ๊ด) ชอบไแเดียฉลาดล้ำ..ลึก ชอบ..Jesse Eisenberg มาก(บุคลิกเขาเป็นอัจริยะหัวฟู) 7. อันนี้นึกถีง Bar ใน Walking Street Pattaya มีสาวสวยละอ่อนหลากหลายชาติ รับแขก(ไม่รับคนไทย) ฮา!! ชอบเพลงประกอบด้วย.. (พี่อ้อไม่ชอบพระเอกเจมส์บอนด์ คนล่าสุดนี่) 6.รถไฟฟ้ามาหานะเธอ* เป็นหนังไทย Feel goog ดู 20-30 รอบ ตามไปนอน รร. ในหนังริมแม่น้ำเจ้าพระยา ตรงข้ามวัดอรุณ (บ้านเช่าพระเอก)ตามรอยหนังด้วย.. ความจำสั้นฯ เฉยๆ แต่ คนใกล้ตัวชอบค่ะ 5.เฉยๆ แต่ชอบเทดนิค 4. ไม่ได้ดู No Comment 3. ชอบมากดูครั้งแรกงงๆดี เลยต้องกลับไปดูรอบ 2 (ในโรง) พี่อ้อเป็นคนดุหนังโรง (ไม่ชอบดูหนังแผ่นหรือจาก TV) ได้อรรถรสมากกว่า 2. ดูในโรง และ ใน TV หลาย 10 รอบเลย เพราะชอบพระเอก อิ อิ(ส่วนตัวล้วนๆ) 1. ชอบด้วยค่ะ ชอบมากกว่า James Bonds รุ่นหลังๆ แจ๋วหลบ..จบแล้ว หนังที่พี่อ้อชอบเท่าที่นึกได้ Avatar Starwars Rocky ภาค 1 ภาค 2 Six Sense Toy Story Lord Of The Ring Harry Potter ทุกภาค(มีหนังสือครบด้วย) Forrest Gump Hunger Games ทุกภาค(มีหนังสือครบด้วย) หนังอินดี้เล็กๆOnce (ปี 2006) สุขสันต์วันอังคารค่ะ Enjoy working โดย: เริงฤดีนะ วันที่: 24 มีนาคม 2563 เวลา:8:31:04 น.
ดูหนังวนไปเลยค่ะช่วงนี้
ทางนี้ต้องออกไปทำงาน สู้ๆ โดย: kae+aoe วันที่: 24 มีนาคม 2563 เวลา:8:43:54 น.
ชอบ 3 กับ 2 เหมือนกัน แต่บางเรื่องก็ยังไม่เคยดูง่ะ
วันนี้โควต้าหมด (หายไปหลายวัน ใช้โควต้าหมดเร็วมาสองวันแล้ว) เข้ามาวันไหนอีกจะมาโหวตให้เน้อ โดย: สาวไกด์ใจซื่อ วันที่: 24 มีนาคม 2563 เวลา:11:00:39 น.
สวัสดีครับน้องปริ๊นซ์ วันนี้มาสายหนังเลยเลยนะครับ
- ฮาชิ พี่ดูได้รอบเดียว ไม่กล้าดูอีกเลย สงสารหมามาก - Saving Private ชอบมากเหมือนกันครับ จำได้ตอนนั้นเปิดเรื่องมาฉากยิงกระหน่ำกันมันส์มาก แทบจะหยุดหายใจไปเกือบครึ่งชั่วโมง - Now you see me ตอนนั้นดูไปลุ้นไป ภาพพลิกไปพลิกมา ตื่นตา ตื่นใจ -Jame bond ชอบเหมือนกันครับ - รถไฟฟ้ามาหานะเธอ, ความจำสั้น เป็นหนังไทยในดวงใจอีกเรื่องนึงเลยครับ - Interstellar ชอบมากเหมือนกัน - The Day after tommorrow ชอบดูเหมือนกัน หนังเกี่ยวกับวันสิ้นโลก - Inside out ดูแล้วให้แง่คิดนะ - World War Z แบรด พิต เอาอยู่ - Mission Impossible ชอบภาคแรกมากที่สุด แต่ก็ตามมาทุกภาคครับ ถ้าจะให้วิเคราะห์นี่ยากเหมือนกันนะครับ ส่วนของพี่นี่ดูได้ทุกแนวเลย ชอบทุกแนว ทั้งแอคชั่น ดราม่า คอมเมดี้ ไซไฟ ตลก หนังที่ชอบนี่หลายเรื่องมาก Forrest Gump, Schinder List, Shawshank, Life is Beautiful อธิบายไม่หมด 555 โดย: The Kop Civil วันที่: 24 มีนาคม 2563 เวลา:11:13:52 น.
Life is Beautiful หนังดีเลยครับน้องปริ๊นซ์ คว้า 3 รางวัลออสการ์
ชื่อไทย ยิ้มไว้โลกนี้ไม่สิ้นหวัง ดูเรื่องนี้แล้วยิ่มทั้งน้ำตา อารมณ์นี่บอกไม่ถูกเลย สงครามนาซี โดย: The Kop Civil วันที่: 24 มีนาคม 2563 เวลา:13:44:36 น.
สวัสดีมีสุขค่ะ
ดูมาแล้วทุกเรื่องทึ่กล่าวค่ะ ชอบ ความจำสั้นแต่รักของฉันยาว ที่สุดในนี้นะคะ เพราะช่วงที่ดู มันสะกิดใจ ด้วยวัยนี้ ไม่เคยเล่นไลน์เล่นแชท คิดถึงตัวเองตอนมีคอมพ์ใช้เมื่อแรกๆ สมัยทึ่ยังใช้ dos อยู่ มันทำอะไรไม่เป็นเลยค่ะ ขอบคุณกำลังใจที่ให้"สวัสดีมีสุข"ด้วยค่ะ โดย: ตะลีกีปัส วันที่: 24 มีนาคม 2563 เวลา:15:16:09 น.
หวัดDจร้า^^ Hachi หัวใจพูดได้ พี่ชอบนะซึ้งดี เสียน้ำตาไปหลายลูกบาศก์เมตรเลย...อิอิ และก็เรื่อง รถถังเอ๊ยรถไฟฟ้าฯ พี่ก็ชอบ FC คุณเคน พี่วิเคราะห์นะ ::: ดูรวมๆ แล้วมีเสน่ห์(ยืมเนื้อเพลงเค้ามา) 555+ งัยก็ดูแลสุขภาพด้วยนะคะ โดย: สันตะวาใบข้าว วันที่: 24 มีนาคม 2563 เวลา:15:46:50 น.
หนังสิบเรื่องให้พี่ชมเหรอ
ดูแบบนี้ชอบมากเลยค่ะ แต่วันนี้เพิ่งดูได้สองเรื่อง พรุ่งนี้มาต่อนะคะ ขอบคุณกำลังใจที่ส่งไว้ให้พี่ ขอบคุณที่ชอบดอกชบา เห็นคุณไวน์ว่าไปค้นคว้ามา เป็น hybrid ของชบากับพุดตาน กลีบดอกเลยฟูไปทางพุดตานมาก สวยเนอะ พี่ว่าจะไปเอามาอีกสักสองสามสี อ่ะ ต้องรออีกหลายเดือนละเนอะ โดย: ภาวิดา คนบ้านป่า วันที่: 24 มีนาคม 2563 เวลา:16:06:41 น.
Dead Poets Society พี่ก๋าชอบทั้งหนังและหนังสือเลย
มีส่วนมากกับการทำให้พี่ก๋าอยากเป็นครูครับ โดย: กะว่าก๋า วันที่: 24 มีนาคม 2563 เวลา:21:35:43 น.
จันทราน็อคเทิร์น Diarist ดู Blog
เป็นคนมีชีวิตที่หลากหลาย หมวดเดิมเนอะ โดย: หอมกร วันที่: 25 มีนาคม 2563 เวลา:8:03:39 น.
ขอบคุณสำหรับกำลังใจ และคำแนะนำเรื่องอาหารสำหรับคุณยายด้วยค่ะ
โดย: kae+aoe วันที่: 25 มีนาคม 2563 เวลา:8:58:09 น.
เหหมือนน้องชายของพี่ เขาไม่กินมะละกอสุก แต่ส้มตำมะละกอกินได้ พี่เหมือนกันไม่กินมะเขือเทศสด แต่ซอสมะเขือเทศบีบใส่ถ้วยกินจิ้มอะไรได้สบายมกเลยจ้าน้องปรี๊นซ์
ขอบคุณที่แวะแจมเล่นกันจ้า โดย: โอน่าจอมซ่าส์ วันที่: 25 มีนาคม 2563 เวลา:14:57:14 น.
พี่ก๋าก็ทำใจหนักเลย
วันนี้เพิ่งบอกลูกน้อง ขอปิดร้านชั่วคราว ต้อนรับ พรก. ครับ โดย: กะว่าก๋า วันที่: 25 มีนาคม 2563 เวลา:19:37:35 น.
หนังหลายเรื่องยังไม่ได้ดู
ขอตามดู Hachi แล้วต่อด้วย Inside out ค่ะคุณปริ๊นซ์ โดย: Sweet_pills วันที่: 25 มีนาคม 2563 เวลา:23:27:41 น.
ลืมว่ายังไม่ได้ตอบเม้น..
ของพวกเครือ่งปรุงคีโตฯ จริงๆ เค้ามีร้านขายใหญ่เลย อยู่แถวพระรามสองรามสามจำไม่ได้ แต่ไกลบ้านพี่ เพราะงั้นพี่อยากได้อะไรก็ชอปปี้อย่างเดียวเลย ตอนนี้น้ำปลาน้ำตาล ก็ซื้อผ่านชอปปี้แล้ว น้ำปลาด้วยสภาวะการเช่นนี้หาซื้อไม่ได้ เลยต้องสั่งผ่านชอปปี้ส่งตรงมาจากระยอง เหอๆ เกินเหตุเน้ออออ... รักษาสุขภาพล่ะ.. อย่าลืมตัวนอนดึก.. อย่าห้าวด้วยล่ะ โดย: nonnoiGiwGiw วันที่: 26 มีนาคม 2563 เวลา:9:36:25 น.
ชอบเรื่อง Joy Luck Club ครับ ชอบมากกกกกกก อีกเรื่องก็คือ She Devill ดูแล้วสะใจดี อิอิ
โดย: ทนายอ้วน วันที่: 26 มีนาคม 2563 เวลา:14:11:12 น.
เคยดูไม่กี่เรื่องเองค่ะ ชอบดูไม่กี่แนว
โดย: บาบิบูเบะ...แปลงกายเป็นบูริน วันที่: 26 มีนาคม 2563 เวลา:15:56:17 น.
พี่ร้องไม่เป็นนะเพลงนั้น
มันยากกกก 5555+ เพลงมีความสุขไม่ได้ฟิล ต้องเพลงเศร้าๆเคล้าน้ำตาเฟ้ยย.. โดย: nonnoiGiwGiw วันที่: 26 มีนาคม 2563 เวลา:17:09:38 น.
นิ่ง รอ คอย
เมื่อไหร่จะหมด เมื่อไหร่โควิดจะไป เมื่อนั้นถึงค่อยเริ่มออกเดินกันใหม่ ตอนนี้พี่ก๋าทำได้แค่รอครับ โดย: กะว่าก๋า วันที่: 26 มีนาคม 2563 เวลา:19:06:23 น.
สวัสดีค่ะ แนวการดูหนัง ชอบคล้ายๆกันเลย
หลายเรื่องที่นำมาอัพบล็อกวันนี้ เราก็ตามดูเหมือนกันหลายเรื่อง โดยเฉพาะเรื่อง อันดับ 1 เราตามชมทุกตอนเลยจร้า เรื่องแรก แนวความผูกพันกับสัตว์สี่ขา เราก็มักจะอินมากๆ ดูตามคงน้ำตาไหล แถมกลับมานอนคิดถึงเรื่องนี้ต่อ เดี๋ยวนี้เลยมะค่อยชอบดูแนวที่ต้องจากลา ขอเน้น Happy Ending แนวสงครามเราก็ชอบ ชอบตั้งแต่สมัยเด็กดูทีวีขาว-ดำเลยละ จากเรื่อง Commbat สำหรับ Saving private Ryan ดูฟรีทางทีวีค่ะ ... ช่วงนี้ก็คงผ่อนคลายดูหนัง ทางเน็ทบ้างสลับกับทำอย่างอื่นที่บ้านไปด้วย มองในแง่ดี Saveค่าใช้จ่ายนอกบ้านได้เยอะนะคะ รักษาสุขภาพด้วยกันคร้า...ขอบคุณมากค่ะ โดย: Tui Laksi วันที่: 26 มีนาคม 2563 เวลา:20:34:39 น.
ชอบๆๆๆ*รถไฟฟ้ามาหานะเธอ**Feel good มากมาย และMission Impossible Tom Cruise หล่อไม่จืดไม่จาง เนื้อหาทำให้รู้ว่าคนที่ชอบหนังเรื่องนี้ มีความมุ่งมั่นตั้งใจ ทำในสิ่งที่ผู้อื่นทำไม่ได้ เป็นบุคลิกลักษณะที่ดีค่ะน้องปริ๊นซ์คนเก่ง Stay strong and be healthy จาก บล็อก นั่น พี่อุ้มสี ร้อง ค่ะ นานๆเอามาลงบล็ิก น่าจะเป็นหนแรก โดย: คนผ่านทางมาเจอ วันที่: 27 มีนาคม 2563 เวลา:8:35:16 น.
สวัสดีเช้าวันศุกร์ค่ะคุณ..
วันนี้จะมีบล็อกใหม่ใช่ไหมคะ.. โดย: nonnoiGiwGiw วันที่: 27 มีนาคม 2563 เวลา:9:39:45 น.
มาโหวตแระเน้อ พี่ไม่ได้เข้าบล็อกยาวเลย ช่วงนี้ก็คงไม่ได้เข้าบ่อยเหมือนเก่าแล้วแหละ
บันทึกการโหวตเรียบร้อยแล้วค่ะ บันทึกการโหวต Blog ในวันนี้ ผู้เขียน Blog หมวดเนื้อหา Blog ได้รับโหวต **mp5** Dharma Blog ดู Blog nonnoiGiwGiw Photo Blog ดู Blog Sai Eeuu Food Blog ดู Blog ทนายอ้วน Travel Blog ดู Blog สองแผ่นดิน Photo Blog ดู Blog The Kop Civil Sports Blog ดู Blog จันทราน็อคเทิร์น Movie Blog ดู Blog ระบบจะบันทึกคะแนนโหวต เฉพาะการโหวต 10 ครั้งล่าสุดในแต่ละวันเท่านั้น โดย: สาวไกด์ใจซื่อ วันที่: 30 มีนาคม 2563 เวลา:12:29:24 น.
|
บทความทั้งหมด
|
น่าสนใจค่ะ ชอบทุกเรื่องที่มีสัตว์เลี้ยงร่วมด้วย
แค่ภาพยังดูแล้วชอบเลย ... ตามประสาคนเลี้ยงหมาแมวแหละจ้า 555
ดูจากหนัง และบล็อกที่เขียน ขอวิแคะ เอ๊ย วิเคราะห์แบบเล่น ๆ ว่า
จขบ. เป็นคนจิตใจดี คุยสนุก ชอบเที่ยว ดูหนัง เล่นดนตรี อัพบล็อกบ้างประปราย
รักแฟร์รี่ แม้จะหมั่นไส้ก็ตาม แต่รักแฟน ตามใจแฟนมากกว่า