I AM SOMEONE
<<
มกราคม 2556
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
17 มกราคม 2556

ผลพวงจากผลงาน

วันนี้หัวหน้าส่งรูปที่เพื่อนที่ทำงานคนหนึ่งโพสต์ลงในเฟซบุคให้ดู เราอ่านแล้วอมยิ้ม แหม เชียร์กันเองอีกแล้ว



เจ้าของโพสต์คนนี้เราไม่สนิท แต่ทำงานห้องเดียวกับหัวหน้า เธอซื้อหนังสือของเรามอบให้เขาเป็นของขวัญ เดาว่าเขาคงอ่านแล้วชอบ จึงโพสต์โปรโมทให้เราอีก

ดูรูปที่โพสต์ไม่ถึงสองนาที เหมือนมายากล เจ้าของโพสต์เปิดประตูพั๊วะเข้ามา เดินจู่โจมมาที่โต๊ะเรา หยิบอะไรมาบางอย่างออกมาจากถุงส่งให้เรา เรานึกในใจ ตายห่ะ! เอาของชำร่วยแต่งงานมาให้เราหรือเปล่าวะ เราไม่ได้ใส่ซองให้เขาสักบาท ปรากฏว่าผิดคาด เขายื่นตลับพระมาให้

เราถามว่าอะไร เขาบอกว่า “พระสุก พระเสริม พระใส” เราถามต่ออีกว่า “เนื่องในโอกาสอะไรคะ” เขาบอกว่า “ปีใหม่ครับ” เราเอ่ยปากขอบคุณจากนั้นเขาก็เดินดุ่ยๆ ออกจากห้องไปเลย

เพื่อนเราที่นั่งอยู่ในห้อง เปรยขึ้น “อ้าว อะไรวะ เอามาให้คนเดียว ไอ้เราอุตส่าห์นึกคำขอบคุณล่วงหน้าแล้ว” ฮ่าๆๆๆ

เราขำจึงเม้าท์ว่า “เออ เราก็งงว่ะ เห็นใส่ถุงมานึกว่าจะให้ทุกคน ทำไมต้องให้เราด้วยวะ หรือว่าเราใจบาปที่สุดจึงให้พระ???”

ว่าแล้วเพื่อให้หายสงสัยจึงถามหัวหน้า จึงได้คำตอบว่า “เขารักในหลวงมาก” อ้อ...เพราะหนังสือเราเขียนถึงในหลวงด้วยนั่นเอง อืมม์...นี่แหละ “ทำดีได้ดี เขียนดีได้พระ”

แต่ขอแสดงความเสียใจกับผู้ที่อยากได้จำนวนมาก เพราะตอนนี้พิมพ์ครั้งแรกเหลือ 8 เล่ม เราจะต้องเก็บไว้เองอีก 1 เล่ม ฉะนั้นก็เหลืออีกเพียง 7 เล่มเท่านั้น!! สนใจหลังไมค์มานะ พิมพ์ใหม่ให้ได้ ไม่มีปัญหา อิอิอิ





 

Create Date : 17 มกราคม 2556
0 comments
Last Update : 21 มกราคม 2556 15:23:46 น.
Counter : 1538 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


Alex on the rock
Location :
มหาสารคาม Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 42 คน [?]




Blog นี้เป็นพื้นที่ส่วนตัว เป็นความเห็นส่วนตัว ผู้อ่านอาจจะเห็นด้วยหรือไม่เห็นด้วยกับข้อเขียนใน Blog กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยความสุภาพและเคารพสิทธิ์ในการแสดงความคิดเห็นตามรัฐธรรมนูญของเจ้าของ Blog ด้วย หากผู้อ่านที่แสดงความคิดเห็นไม่อาจจะปฏิบัติตามนี้ได้ เจ้าของ Blog สามารถลบความคิดเห็นของท่านโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบ
[Add Alex on the rock's blog to your web]