ฉันก็เหนื่อย เธอก็เหนื่อย ต่างก็เหนื่อยเหมือนๆ กัน

เหตุเพราะอาการต่อเนื่องของอาการไม่สบายตัวแต่มะวาน ทำให้คืนนี้นอนไม่ได้อย่างสงบ นอนไปสักพักอยู่ดีๆ ก็ตื่นมาสำลัก ตามด้วยไอกระหน่ำ ทั้งๆ ที่กว่าจะได้หลับอย่างนั้นก็พลิกไปพลิกมาหลายท่า แต่สุดท้ายก็ต้องมานั่งหน้าจอเหมือนเคยๆ อยากบอกว่ามันเหนื่อยมากเลย ง่วง !! แต่นอนหลับไม่ลง !!

เพราะวันนี้รู้ตัวว่าอาการมันเป็นขึ้นมาอีก โดยที่ไม่ได้บอกล่วงหน้าเช่นเคย จึงตัดสินใจเมล์ไปยกเลิกการทัวร์กลับกลุ่มเพื่อนๆ ที่นัดไว้ในต้นเดือนหน้า ก็เป็นธรรมดาที่ต้องถูกตำหนิ แต่เพื่อนกันก็อย่างนี้ อีกทั้งได้คิวหมอฟันมา คาดว่าผ่าแล้วคงจะหายไปไม่ทันวันทัวร์แน่ๆ เสียดายจัง

เห้อ..ชีวิต พยายามจะนอนจะหลับกลางคืนให้เหมือนคนอื่นเขา แต่สุดท้ายก็เป็นอย่างนี้อยู่เรื่อย นอนไม่ได้ต้องมานั่งทำงานต่อดึกๆ ดื่นๆ แถมเคืองกับคุณแฟนอีก ก็ว่าแล้วสักวันคงรำคานเรา ก็เคยบอกว่าให้แยกกันอยู่ก็ไม่เชื่อ สุดท้ายมาทำรำคานเราให้เห็นอีก มาลงที่เราอีกแล้ว ใช่ว่าเราอยากเป็นอย่างนี้นี่ เราไม่ได้อยากป่วยนะ

้เห็นเราไอ ก็ลงไปซื้อยาให้เรา เราก็ซาบซึ้ง แต่ที่บ้านมันเป็นห้องชุด กับหมา 5 ตัวที่อยู่ห้องโถง ด้วยว่าตอนนี้มันก็ดึกแล้ว ขากลับขึ้นมาพอคุณท่านไขประตู คุณหมาๆ มันก็เห่า จริงๆ มีอยู่ 2 ตัวที่เห่า แล้วมันก็เห่าเฉพาะเจ้าคุณพ่อมันเท่านั้นแหละ กับเราก็ไม่เห่า เพราะมันต้องสอนกันอ่่ะนะ แล้วของอย่างนี้ ถ้าตัวเองไม่เข้มงวดกับคุณหมา มันก็เป็นธรรมดาที่มันต้องเห่า เมื่อรู้ว่าคนที่เปิดประตูเข้ามาเป็นเจ้าคุณพ่อมัน แล้วก็มาทำโมโห มาว่าเรา หาว่าเราไม่ออกไปยืนคอยคุมคุณหมาไม่ให้เห่าข้างนอก แมร่งงงง กรูก็ไอจะตายอยู่เนี่ย...(ขออภัยคำที่ไม่เหมาะสมออกไปด้วย ณ ขณะนี้อารมณ์โมโห กำเริบแทนโรคซะแล้ว)

มันน่าโมโห ตรงที่โยนมาให้เราเนี่ยแหละ เพราะเราก็บอกหลายทีแล้วว่า ให้เข้มงวด เรื่องนี้ เพราะมันก็เห่าและเห่าเสียงดังขึ้นทุกครั้งที่ เจ้าคุณพ่อมันไม่ห้าม วันนี้เห่าหนึ่งที ไม่มีปฎิกิริยาจากเจ้าคุณพ่อ พรุ่งนี้มันจะเห่า 3 ที ดัง 3 เท่า แล้วจะให้เราทำยังไง เพราะจะให้ไปคอยเปิดประตูให้ตลอดก็คงไม่ไหว คุณหมาๆ ก็แปลกถ้าเป็นเรามันก็ไม่เห่า รู้อีกว่าใครกำลังไขกุญแจ แต่ถ้าเป็นเจ้าคุณพ่อมัน แค่ได้ยินเสียงรองเท้าเดินมาก็เห่าละ เราเองก็ไม่ได้เปิดโรงเรียนสุนัข จะได้มีเวลาฝึกมันว่า "นี่เจ้าคุณพ่อนะ อย่าเห่า" มันต้องฝึกกับตัวเอง ตัวต่อตัวกับคุณหมา ไม่ใช่มันเห่าก็ให้ขนม มันเห่าก็ลูบหัว เออ..จะให้นางทาสอย่างเราทำยังไงกับพวกคุณๆ

อยู่บ้านก็ไม่ได้อยู่เฉยๆ นะยะ ชั้นก็นั่งทำงานตูดบิดตูดเบี้ยว คิดกันมั่งไม๊พวกเธอ เหนื่อยกับงานแล้ว ยังต้องมาเหนื่อยกับพวกเธออีกหรา ตรูจะบ้าแล้วววววววววววววว...............


Create Date : 27 ตุลาคม 2553
Last Update : 27 ตุลาคม 2553 3:06:01 น. 5 comments
Counter : 430 Pageviews.

 
หายไวๆนะคะ


โดย: ดอกไม้บานริมรั้ว วันที่: 27 ตุลาคม 2553 เวลา:5:16:21 น.  

 
สวัสดีค่ะ..

อาการเจ็บป่วยเป็นเรื่องธรรมชาติของร่างกายมนุษย์

เราห้ามป่วยไม่ได้หรอก..

ขอให้หายป่วยไวไวนะค่ะ



โดย: คนผ่านทางมาเจอ วันที่: 27 ตุลาคม 2553 เวลา:6:33:17 น.  

 
ฮิฮิ บ่นๆๆแสดงว่าได้ระบายแล้วน๊า อารมณ์ดีได้แล้วนะจ๊ะ อย่างนี้แหละอยู่ด้วยกันก็ต้องมีขัด(ใจ)กันบ้างเป็นธรรมดาของชีวิตคู่จ้า..ถ้าไม่มีเค้าเรานั่นแหละนะจะเหงา


โดย: หัวใจแก้ว วันที่: 27 ตุลาคม 2553 เวลา:9:32:19 น.  

 
ตอนนี้เราก้อเหนื่อยเหมือนกันค่ะ (เหนื่อยใจนะ)
แวะมาเหนื่อยเป็นเพื่อนค่ะ เดี๋ยวพรุ่งนี้เช้าก้อหายเหนื่อยแล้วค่ะ
ถ้าได้หลับซักตื่นเนอะ ขอให้หายป่วยโดยเร็วนะค่ะ มีกำลังใจมาฝากด้วยนะค่ะ รับไปซะเร็วๆเลย 555+


โดย: ดาวริมทะเล วันที่: 27 ตุลาคม 2553 เวลา:10:40:54 น.  

 
เหนื่อกายได้ แต่อย่าเหนื่อยใจน่ะค่ะ


โดย: TREE AND LOVE วันที่: 27 ตุลาคม 2553 เวลา:17:24:01 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

กระติ๊บริมทาง
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เป็นคนดีคนนึง ก็แค่นั้น อ่ะฮิ้วววว
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2553
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
27 ตุลาคม 2553
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add กระติ๊บริมทาง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.