ดูจังหนังน้ำเน่า



ฮุๆๆๆๆๆ หนังเน่าๆ ใครๆ ก็ชอบดูกัน คนเรานี่ก็จริงๆ เลยน้าา...ชอบกันจังของเน่าๆ

อิอิ เราก็คนนึงล่ะ กร๊ากกกก ..........

นานทีปีหนจะได้ดูหนัง ดูละครกับเขาบ้าง ปกติมีทีวีก็ไม่เคยจะเปิดดู จนปุ่มเปิ่ม มันพัง

ส่วนตัวชอบดูที่คอมพิวเตอร์มากกว่า ไม่รู้เพราะติดคอมพิวเตอร์ หรือเพราะว่ามันสะดวกดี

เหมือนเหตุผลมันจะแยกกันไม่ออกเลยแฮะ

ปกติแล้ว นานๆที นาน....น๊าน.... ทีจริงๆ ถึงจะได้ดู แต่พอได้ดูนะ 555+ นาน...น๊าน...นาน

นาน...กว่าจะได้ไปทำอย่างอื่น 555+ เรียกได้ว่า ซีรี่ย์ ไม่อวสาน ช้านจะไม่ย้ายกร้นปายหนายเด็ดขาด

เป็นเหมือนกันไม๊ ???

พอได้ดูเรื่องนึง มันก็คันหูคันตา นอนไม่ได้ กินไม่หลับ อิอิ จบเรื่องนี้ ดูเรื่องนั้น


โอ้ววว หมดไม่เป็นเลยจริงๆ ใช่ไม๊เนี่ย ซีรี่ย์จ๋า

ฮิ ๆ ๆ เรียกซะหรูเลยเรา " ซีรี่ย์ "

สำหรับวันนี้ ซีรี่ย์!!!! ที่ได้ดูได้ชม ตามลำดับ ตามสเต็ป เน้นๆ อิอิ

No. 1 ละครไทยในดวงใจใครหลายคน (คิดเอาเองว่าคงมีคนชอบเหมือนเรา) นี่เลย Love in the Cloud curtain (รักในม่านเมฆ 55555+ เขียนเองฮาเอง)

No. 2 ละครเกาหลี bad guy ไม่เคยดู ไม่รู้จัก บังเอิญเปิดไปเจอ อิอิ เลยต้องบังเอิญดู

ดูแล้วก็แอบอินน์ ถึงว่าสิ โทรไปหาแม่ทีไร ตอนที่ละครเล่นอยู่เนี่ย ไม่ค่อยอยากคุยกับเราเลย อย่างงี้นี่เองเน้อ

เรื่องแรก ที่เป็นละครไทย นางเอก หุ่นดี พระเอก ก็หล่ออยู่นะ เนื้อเรื่อง ฮาๆ ชอบสุดๆ ในเรื่อง คือ คุณสีเงิน ชอบมากมาย เล่นเก่งที่ซู้ดดดดดดดดดดดดด ใครไม่เชื่อก็ลองดูได้เลย ตัวละครที่เล่นบทสีเงิน สุดยอดเลยอ่ะ!!!!

เรื่องที่สอง ขำไปอีกแบบ ประมาณพระเอก ขี้เหร่มากๆ เทียบกับพระเอกเรื่องแรกแล้ว แต่ว่าขี้เหร่แบบเถื่อนๆ ใครชอบพระเอกแนวนี้ หาดูชมกันได้ นิสัยพระเอก ก็เหมือนชื่อเรื่องแหละ bad boy ผู้หญิงในเรื่องนี้แต่งตัวงามๆ กันทุกคน สไตล์สาวเกาหลีน่ะเออ ยกเว้น นางเอก กร๊ากกกกก กลัวไม่เข้าสโลแกน กับพระเอกวุ้ย อิอิ แต่ว่านางเอกอ่ะสวยนะ คนที่เล่นเรื่อง กับดักหัวใจของยัยแม่มด เรื่องนี้ใครหลายๆ คนคงจะชอบอยู่มิน้อย นางเอก เริ่ดมากกกกกส์

จริงๆ กะจะนอนกลางคืนนะเนี่ยวันนี้ พระเจ้า โรคเก่าอิชั้น กำเริบจนได้สิน่า มันคือโรคนอนไม่ได้ กินไม่หมด ตอนกลางคืนนั่นเอง

จะหลับอยู่แล่้วเชียว ให้ตายเหอะ เคยไม๊คะ ?? (ขอบ่นหน่อย)

...กำลังเคลิ้มได้ที่เลย สมองไร้ซึ่งความคิดกังวลใด ล่องลอยไปในภวังค์ รู้สึกเหมือนตัวเราไร้น้ำหนัก เบาหวิว เบาเหมือนไม่เคยหนักมาก่อนเลย ในชีวิตนี้.....ฮ่าาาาาา....การได้หลับนี้มันช่างดีซะเหลือเกิน...อาาาาาา....สุดยอด..สุดยอด..ๆๆๆๆๆ ................................


!!! ตัวเอง!!!! ตื่นๆๆๆๆๆๆๆๆ ไปอาบน้ำ

เหมือนสวรรค์ลงโทษ เหมือนเดินๆอยู่แล้วระดับพื้นมันลดลงอย่างกระทันหัน เหมือนเคี้ยวๆข้าวอยู่แล้วกัดลิ้นตัวเอง

งืมๆๆๆๆๆ.....ยัง...ยังไม่ยอมตื่นเหมือนว่า เราจะยังพอเคลิบเคลิ้มได้อยู่นา....พยายามรวบรวมสมาธิที่เหลือ แกล้งหลับต่อไป เผื่อมันจะเผลอเคลิบเคลิ้มไปได้อีก ....55555+

!!!! ยังจะทำมรึนอีก น้อง!!! ลุกไปอาบน้ำเร็วเข้า!!!

โห้ย...มีแฟนนี่บางทียิ่งกว่าแม่อีกค่ะ ขอบอก เห้อ ...เซงจิตเนอะคนกะลังไปได้สวย

จำใจลุกไปอาบน้ำอย่างยากเย็น กว่าจะเลื้อยจากเตียงไปถึงห้องน้ำ ใช้เวลาอย่างต่ำ 1 ชม.

เห้อ เหตุนี้เอง ทำให้เราต้องมานั่งดูซีรี่ย์ ตาเป็นหมีแพนด้าอยู่อย่างนี้ (หาเรื่องโทษได้เนียนมั้ยคะ)

ทีแรก ต้องดูเพราะสระผมมา ต้องเช็ดผม เลยต้องหาอะไรดูไปพลางๆ อิอิ เช็ดผมเช็ดไปเช็ดมา ก็ดูซีรี่ย์ไปด้วยอ่ะเนอะ ช่วงดูซีรี่ย์เกาหลีพอดี เห็นนางเอก ผมยาว หน้าม้า ปลายงอ หน่อยๆ ก็เหลือมองตัวเองในกระจก เออวุ้ย เราก็ผมยาว อยากทำมานานแล้ว ผมตรงปลายๆ ที่แบบ งอๆ หน่อยไม่รู้เค้าเรียกทรงอะไร

อยากทำมานานมากๆ เคยไปถามที่ร้าน แบบว่าตอนนั้นอยากทำมาก มันจะงอๆ หยักศกๆ ที่ปลายผมเหมือนผมดัด หน่อยๆ ไอ้เราก็ไม่รู้ว่าทำยังไงหว่า ถึงได้ออกมาอย่างนั้น วันนั้นจริงๆ ไปตัดผมที่ร้าน ให้ร้านเล็มปลายผมออกให้หน่อยนึง แล้วสนใจทรงนี้ก็เลย ปริ้นท์ภาพไป

ก็คุยกับช่างไปเรื่อยว่า ตัดผมประมาณนี้ (ให้ดูรูปด้วยนะ) แล้วก็ถามว่าถ้าจะดัดที่ปลายอย่างงี้ได้ป่าว ช่างก็หัวเราะเรา (งงเหมือนกัน หัวเราะทำไม) รู้สึกเหมือน หัวเราะแบบหัวเราะเยาะไงไม่รู้ ฮิ!!

เขาว่าไม่ต้องดัดหรอก อย่างนี้เอาที่ม้วน ม้วนเอา แล้วเอาพวกแว๊ก พวกมู้สใส่ๆ ก่อนออกนอกบ้านก็ได้แล้วทรงนี้ (ก็คนไม่รู้นี่หว่า ไมต้องหัวเราะเหมือน หัวเราะเยาะเราด้วยว้าาาา) แต่ทำไงได้ว้า ที่บ้านไม่มี ที่ม้วนผม ก็อยากให้มันเป็นทรงแบบนั้นไปอีกนานเหมือนกันนะ ไม่ได้อยากให้เป็นแค่ วันสองวันเลยอ่า

เสียเซ้ว เลยเรา (จริงๆเค้าคงไม่ได้ตั้งใจหัวเราะเยาะเราหรอกเนอะ เหอะๆๆ เราอาจจะคิดไปเอง) แล้วช่างก็ไม่ทำให้ 555+ เออดี ไม่ทำก็ไม่ง้อวะ แล้วก็ไม่เข้าร้านนั้นอีกเลย แม่เจ้า.....

กำ..พูดเรื่องสระผมอยู่ดีๆ พาลไปเรื่อง ช่างทำผมได้เนอะ อิอิ เรื่องของเรื่อง อยากผมงอๆ แบบเค้า (หน้าไม่ให้แต่ใจรัก) อิอิ อยากทำๆ ๆ ๆ ๆ ไหนๆ ก็ ไหนๆ พอดีตอนนี้มีแล้วไอ้ทีม้วนผมน่ะ ไปซื้อมาจนได้ 555+ แต่ไม่เคยทำเลย เพราะทำไม่เป็น ก็ลองๆ ลองเอามาหนีบๆ ม้วนๆ ผมตัวเองดู ...เออ เฮอะ มันก็งอนะ งอๆๆ งออยู่ๆ เฮ่ยๆๆๆ ทำได้เหมือนกันนี่...อิอิ เสร็จสักพัก มองที่กระจก ก็แอบงงว่าทำไม มันอยู่แป๊บเดียวง่า... ม้วนซ้าย ย้ายมาขวา ซ้ายก็หายงอซะแระ ไอ้งอๆ ก็งอไม่สวยเหมือนเค้า อิอิ

เอาแล้ว สิ หงุดหงิดเลย ทีนี้ มันม่ายยยยสวยยยยเหมือนเค้าเลย (ที่ว่านี่คือผมนะจ๊ะ ไม่ใช่หน้า ^^) เลิกๆ ถอดปลั๊กๆ นั่งๆไป มองเห็นกล่องคัตต้อนบัตบนโต๊ะ ก็นึกอยากลอง อิอิ

ไม่พูดพร่ำทำเพลง หรือปรึกษาใครผู้ใด หยิบๆๆๆ คัตต้อนบัต มากองบนโต๊ะ ตามด้วยหนังยางรัดผมเส้นน้อยๆ กระจุกหนึ่ง แล้วก็ละเลง จัดการ ม้วนผมด้วยคัตต้อนบัต 555+

ม้วนได้จนทั่วหัว ก็นั่งดูหนังเอาเพลินๆ กะว่าให้ผมมันงอได้ที่ ใจก็นั่งคิด

เรานี่ แสนรู้จริงๆ เลย อิอิ (นี่ชมตัวเองนะเนี่ย อดไม่ได้ ก็เรามันสุโก้ยยย จริงๆ อิอิ ) น่าจะทำแต่แรกเนอะ ผมจะได้ไม่โดนความร้อนเสีย อิอิ

ซีรี่ย์ผ่านไปหลายตอน...เราก็เริ่ม อยากเห็นผล อิอิ กะว่ามันคงงอแล้วล่ะ (คิดเอาเอง) ก็แกะๆๆๆๆ แกะเสร็จ...อู้วววว ว๊าวววววว แอบชำเลืองมอง สา-ระ-รูป ตัวเองในกระจก อิอิ แอบพอใจนิดหน่อย พอได้อยู่น้าาาา ....ฮิๆๆๆ ได้อยู่ๆ

คัตต้อนบรัช ก็ผมงอสวยได้ โอ้ววว จ้อจจจ มันยอดมากกก วันนี้เลยไม่ได้นอน ด้วยประการ ระ ฉะนี้ (ที่กล่าวมาไม่ใช่ข้ออ้างแต่อย่างใด จริง จริ๊ง...)




Create Date : 29 มิถุนายน 2553
Last Update : 29 มิถุนายน 2553 5:54:42 น. 2 comments
Counter : 761 Pageviews.

 
คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...


โดย: นนนี่มาแล้ว วันที่: 29 มิถุนายน 2553 เวลา:7:08:36 น.  

 
ว่าง ๆ ทำรีวิว ม้วนผมด้วย cutton bud ให้ดูหน่อยจิคะ ขี้เกียจเข้าร้านอ่ะ ^^


โดย: อินเดียนแดงหัวฟู วันที่: 11 กรกฎาคม 2553 เวลา:1:25:36 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

กระติ๊บริมทาง
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เป็นคนดีคนนึง ก็แค่นั้น อ่ะฮิ้วววว
Group Blog
 
 
มิถุนายน 2553
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
29 มิถุนายน 2553
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add กระติ๊บริมทาง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.