บ้าน...กับความเรื่องมากอีกสักนิด....ของสองเรา







เนื่องจากเมื่อวานได้ไปเซนต์เปลี่ยนแปลงสัญญาบ้านที่จอง แล้วมีอบงค์นึงที่ทางเซลล์ไม่มีฟอร์มให้ แต่เรายืนยันว่าอยากจะลองยื่นพรีแอพพรูฟแบงค์นี้ดู ทางเซลล์เลยให้เรามายื่นเอง


ทีนี้เราสองคนก็เกิดสงกะสัยว่ายื่นเองจะได้ส่วนลดเหมือนเดิมหรือเปล่า เพราะเห็นมีเรื่องของยื่นพรีแอพพรูฟถ้าไม่ีผ่านจะไม่คืนเงินทั้งนี้จะคืนเงินก็เมื่อให้ทางโครงการเป็นผู้ยื่นให้ เราก็กลัวว่าแล้วแบงค์เรายื่นเองจะมีปัญหาหรือเปล่ากับโปรโมชั่น เมื่อวานเราก็ลืมถาม เพราะเซลล์ที่ลูกค้าไม่ค่อยเยอะเค้าไม่ค่อยจะว่างให้คุย


วันนี้คุณแฟนเลยโทรไปถามเซลล์ว่าโปรส่วนลดถ้าเรายื่นแบงค์เองยังจะได้หรือเปล่า ชีก็ตอบว่าได้ แล้วก็เกริ่นขึ้นมาว่า จริงๆ แบงค์ XXX ก็น่าจะได้อยู่นะ เราก็งงว่าอยู่ดีๆ จะมาได้ได้อย่างไร ไม่เห็นแบงค์ดังกล่าวจะโทรมา


แบงค์ที่ว่านี้อยู่ในชุด 4 แบงค์แรกที่ส่งไป แต่ไม่เคยติดต่อมาทางเราหรือคุณแฟนแต่อย่างใด แล้วอยู่ๆ จะมาบอกว่าผ่าน ก็ต้องสงสัยกันมั่งสิ


ทีนี้คุณแฟนก็ถามไปอย่างที่เราสงสัยอ่ะแหละว่า อ้าวทำไมเค้าไม่โทรบอกลูกค้าล่ะ ปกติต้องโทรบอกลูกค้าไม่ใช่เหรอ แถมเค้าไม่เคยโทรมาสอบถามข้อมูลอะไรเราเลย มันจะผ่านแล้วเหรอ


เซลล์ตอบมาว่า บางครั้งเค้าก็ไม่โทรหรอก ดูๆ เอกสารแล้วก็ให้ผ่านเลยก็มี..... เราฟังจากคุณแฟนเราก็ยังงงว่าคุณแฟนเข้าใจอะไรผิดไปหรือเปล่า ตีความผิดหรือเปล่า แบงค์จะไม่โทรมาสอบถามลูกค้าเลย แล้วจะให้อนุมัติได้เหรอ เรียกว่ายังไม่รู้จักกันเลยด้วยซ้ำ แต่คุณเซลล์ก็ทิ้งท้ายอีกนิดหน่อยว่า แต่ลูกค้าจะเลือกแบงค์ที่ไปยื่นเองก็ได้นะ ไม่ซีเรียส....อ่ะฮ่ะ แน่อยู่แล้วล่ะอันนี้ ถึงเซลล์จะซีเรียส แต่ถ้าข้อเสนอแบงค์นี้ดีกว่าแบงค์อื่นเราก็จะเลือกอยู่ดีนั้นแหละ....


ยังไม่ทันจะได้สอบถามไรต่อ แล้วคุณเซลล์ก็ตัดบทไปด้วยอ้างว่ามีลูกค้า (แล้วพวกตรูมิใช่ลูกค้าหรือไง ) เซงนิ


เข้าอาทิตย์ที่สาม เรื่องของแบงค์ยังคงเงียบยิ่งกว่าเป่าสาก........ ก็คงต้องรอกันต่อไป.......ไม่รู้ใครจะแจ้งผลอนุมัติหรือไม่อนุมัติก่อนกัน.....



อีกจิ๊ดนึง เราไม่รู้เค้าไม่อยากขายบ้านหรือว่าอยากขายบ้าน เรื่องที่ครั้งก่อนโฟร์แมนโทรมาบอกให้เราไปตรวจบ้าน เมื่อวานที่ไปเราก็ถามเซลล์อีกครั้งว่า มันใช่บ้านที่เราจองเหรอที่เค้าโทรมาบอกให้ไปตรวจ เพราะก่อนหน้านั้น 1 วันเราเข้าไปดูสภาพมันไม่น่าจะผ่านคิวซีนะ......ชีก็ตอบมาว่าของเราคงประมาณภายในเดือนนี้แหละ สงสัยโฟร์แมนเค้าบอกผิด......ไม่มีอะไรแน่นอนเลยซิ!!!! แถมไม่คิดจะสอบถามข้อมูลให้กระจ่างก่อนจะมาแจ้งทางเราอีก หรือความผิดเราเองหว่า.....ที่ไม่รู้......




Create Date : 23 พฤษภาคม 2554
Last Update : 23 พฤษภาคม 2554 16:58:27 น. 5 comments
Counter : 479 Pageviews.

 
อิอิ ช่วงนี้กระติ๊บเลยมึนๆเรื่องบ้านเลยเนอะ สู้ๆนะจ๊ะ



สวัสดียามเช้าค่ะ


โดย: หัวใจแก้ว วันที่: 24 พฤษภาคม 2554 เวลา:9:50:47 น.  

 
เป็นกำลังใจให้น๊าาา บางครั้งแบ็งค์เค้ามีดิวกับโครงการ เอกสารพร้อมก็อนุมัติเลย ประสบการณณ์จากเพื่อนน่ะค่ะ เพื่อนกู้ปลูกเองไม่ผ่าน พอซื้อโครงการผ่านเฉยเลย อดทนอีกจี๊ดนึงนะจ๊ะ รอดูบ้านใหม่จ๊ะ


โดย: S.Nantana วันที่: 24 พฤษภาคม 2554 เวลา:20:40:48 น.  

 
ขอให้ผ่านฉลุยนะครับ ^^

มีภาพสวยๆมาเป็นกำลังใจด้วยครับ


โดย: วนารักษ์ วันที่: 25 พฤษภาคม 2554 เวลา:16:05:01 น.  

 


สวัสดียามสายๆค่ะกระติ๊บ


โดย: หัวใจแก้ว วันที่: 26 พฤษภาคม 2554 เวลา:10:15:10 น.  

 



สวัสดียามสายค่ะกระติ๊บ


โดย: หัวใจแก้ว วันที่: 27 พฤษภาคม 2554 เวลา:10:29:48 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

กระติ๊บริมทาง
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เป็นคนดีคนนึง ก็แค่นั้น อ่ะฮิ้วววว
Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2554
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
23 พฤษภาคม 2554
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add กระติ๊บริมทาง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.