Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2566
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
29 มิถุนายน 2566
 
All Blogs
 
ภารกิจพิชิตอีป้าวัยทอง:: เครียดง่ายไปนะ

  0 6 / 2 9 / 2 0 2 3  D A Y 4 0  

วันนี้เหมือนเครียดค่ะ . . เรื่องคนอื่นทั้งน๊านนน 55+
เช้ามาก็เครียดเรื่องเพื่อน แฟนเพื่อนโพสรูปพรีเว้ดดิ้ง
กับหนุ่มที่ไหนก็ไม่รู้เมื่อเช้า ซึ่งเพื่อนกับแฟนเก่านาง
อันเฟรนในเฟสกันไปแล้ว แต่ . . ตูยังอยู่ก็เลยเห็น
เอาจริงดิ . . เพิ่งเลิกกับเพื่อนเรา เมื่อปลาย มีค.นี่เอง
ไปคบกันตอนไหนจร๊ะ . . ห่วงเพื่อน เลยว่าจะชวนสังสรรค์
(แต่เมิงก็เข้าเผ่าไง) หรือ จะชวนมันไปทะเลดีนะ
(แต่เมริงก็เข้าเผ่าและแดรกยากวุ่นวายไง) แถมเจอข่าว
ทางเลื่อนที่ดอนเมืองดูดขาขาด หดหู่ไปอี๊กกก . .




เครียดเรื่องลูกชายด้วย พาลูกชายไปหาหมอมา
เมื่อวันอังคาร แผลหนองอักเสบที่เหงือกดีขึ้นแล้ว
ที่บวมๆ ก็ยุบแล้ว ไม่มีหนองแล้ว แต่เหงือกยังเป็นโพลงอยู่
ข้อดีคือไม่ต้องถอนเขี้ยวน้อยๆของนางแล้ว แต่ข้อเสีย
คือพบแผลใหม่ที่ใต้ลิ้นจร้าา เป็นฝ้าขาวๆ กลมๆ
อยู่ตรงปลายลิ้น แล้วคืออีนี่ต้องพ่นยาเข้าใต้ลิ้น ซึ่ง . .
ลองแล้วสองวัน อยากบอกว่ามันยากมาก ปวดตับ!!
พยายามเอาขนมแมวเลียแตะตรงจมูกให้นางเลีย
แล้วเล็งจังหวะพ่น . . แต่ตูก็พ่นเข้ารูจมูกตลอด
ขอโทษลูกเอร้ยยยยย . . แม่มันไม่มีฝีมือเอง



แต่เหิมก็ยังกินดีอยู่ อาหารทุกอย่างแดรกหมด
ใดๆคือแดรกอย่างเยอะ แต่น้ำหนักลดลง 1 ขีด อิหยังวะ



หมอเลยให้ยาแก้อักเสบกับยาปฎิชีวนะมากินต่อ
แล้วก็ให้กินขนมแมวเสริมภูมิอีกวันละ 1 ซอง
ลาภปากนางล่ะ . . เราก็แอบพานางหนีมากินบนห้อง



ปัญหาคือ เมื่อวานอีสุดสวยแม่นางขึ้นเจอความลับนี้แล้ว
คราวนี้ คลั่งเลยจร้าาา เราจะให้เหิมกินแล้วดันหัวสวยออก
นางเลยหงุดหงิดขั้นสุด พออีเหิมเดินไปแดรกน้ำ นางทำท่า งั่มมม . .
เหมือนจะขย้ำหัวลูกตัวเองแล้ว โอ๊ยยยยย . . สุดท้ายเราเลย
ต้องให้นางกินซองนึง แล้วนะ กินเสร็จก็ยังไม่หายคลั่ง
พยายามทำจมูกฟูดฟิดๆ  ตลอดเวลาตามหาขนม
ว่าเราซ่อนไว้ไหน เราห้อยไว้ที่ไหนนางก็จะพยายาม
ปีนไปเอา สุดดด แล้ววว ลูกสาวช้านนน . .



นี่ไปเซิซกูเกิลดูว่า . . แมวเป็นแผลที่ลิ้นรักษายังไง
ก็เจอแต่โรคร้ายแรง หดหู่มาก แต่หนึ่งในนั้น . .
มีเกี่ยวกับโรคภูมิคุ้มกันบกพร่องด้วย ซึ่งเป็นโรคเดิม
ที่เหิมเป็นอยู่เราเลยคิดว่าน่าจะอันนี้แหละ เฮ้อ . . อย่าเพิ่ง
ไปคิดหาโรคเพิ่มให้นางเลย อีแม่ปวดใจ แต่น่าจะใช่แหละเนอะ
เพราะมันเป็นต่อเนื่องมาจากอาการภูมิตกที่เราเล่า
เหตุการณ์ไว้ในบล็อกก่อนหน้านี้ ใดๆคือไม่ควรพาอีเหิม
ออกนอกบ้าน ภูมิมันจะได้ไม่ตก แต่ . . แม่ก็ทำแมว
นิสัยเสียไปแล้ว มันว้อนดูนกทุกวันเลย วันอาทิตย์นี้
แม่กลับแล้ว . . เรานี้แสนปวดเฮ้ดดดดด . . ทิ้งแมว
นิสัยเสียไว้ให้เราห้าตัว สามเดือนเราดัดสันดานใหม่
พอแม่มาอีกสามเดือน แมวก็โดนสปอยอี๊ก วนไปนะ กร๊ากก



เช้าวันนี้เราเข้าครัวทำเมนูยำหมูย่างใส่พริกเขียว
กับแตงกวา . . แม่บ่นว่าหมูเยอะไป 55+



เรากลัวตัวเองไม่อิ่มเลยย่างไก่มาเพิ่ม สรุปอิ่ม
กลางวันก็ยังอิ่มอยู่ คาดเดาว่าเย็นก็น่าจะอิ่ม
เพราะเมื่อวานก็กินแค่มื้อเดียวอยู่ อีไก่ย่างกับหมูหนึ่งชิ้น
นี่เห็นนี้ก็เลยต้องใส่กล่องเอาไว้กินพรุ่งนี้เช้าแทน
พยายามนะพยายามจะไม่ทำอาหารเหลือ แต่ก็เหลือทุกที
เป็นคนมือเติบเกินไป . . กล่องข้าวน้อยอะนะ



แต่เช้าเมื่อวานวุ่นวายมาก ต้องทำกับข้าวหลายอย่าง
ผักบุ้งที่เราซื้อไว้ว่าจะทำผัดผักบุ้งฝอย แม่ก็หวังดี
เอาไปหั่นเป็นท่อนไว้หมดเลย อวสานผักบุ้งฝอย
เราก็เลยผัดให้นางกินลงไปซะ 55+



เอาหัวไชโป๊ที่ซื้อไว้มาผัดไข่ให้นางด้วย
นางกลับอาทิตย์นี้แล้ว เดี๋ยวไม่มีคนกิน
ส่วนเรากินไม่ได้เพราะมันเป็นไชโป๋หวาน



ต้มเนื้อของเรายังอยู่ได้อีกสองสามมื้อ
เราก็เลยกินต้มแซ่บเนื้อตุ๋นเหมือนเดิม
เพิ่มเติมคือกินมะนาวแล้วจร้าา 



ชีวิตฉัน . . คิดถึงรสจัดจ้านสุดๆ 



บีบแม่มลงไปเยอะๆ เลย . . เดินสายกลางเนอะ
มะนงมะนาวก็แดรกไปเหอะ . .



เมื่อวานเรากินสองเมนูคือ ต้มแซ่บเนื้อกับผัดตำลึงหมูสับ
วันนี้เราเจอน้องที่รู้จักคนนึงแม่นางทำแกงเลียงใบตำลึงให้กิน
นางโพสรูปอวดในเฟสบุ๊ค เรานิว๊าววววว มาก . . เดี๋ยวเราจะลอง
ทำกินดูอยากรู้ว่า น้ำแกงเลียงกับรสชาติใบตำลึงพอมาอยู่รวมกันแล้ว
มันจะเป็นยังไง จะคล้ายแกงจืดตำหมูสับแบบเผ็ดงี้เรอะ . . 55+



เราไปได้ไอเทมใหม่เข้าครัวมาด้วยนะ
เป็นเมล็ดพริกไทยสด ฟรีส ดราย มันหอมมากทุกคน
เราไปเจอที่บูทคุณลุงคุณป้าเมืองจันทร์ตอนที่
เราเดินเร่ร่อนอยู่ในห้างเวสเกต แล้วคือลุงป้า
คุยเก่งมาก คุยกันถูกคอสุดๆ 



ความจริงเราอยากได้ขวดเล็กกว่านี้
แต่ป้าไม่มี ป้าบอกยังไม่ได้ทำ มีแพลนจะทำปีหน้า



ลังเลๆ นิดหน่อย แต่สุดท้าย ก็สอยขวดใหญ่มา
เพราะป้าลดราคาให้ 20 บาท กร๊ากกกก . . 



พวกอาหารสด ฟรีส ดราย เรานี้อยากทำได้มั่ง
จะเอาพวก อกไก่ อะไรพวกนั้นไปทำ แล้วเอามาขาย
เป็นขนมกินเล่นของพวกแมวๆ เห็นมีคนทำอยู่
ราคาโคตรดีเลยอ่ะ



วันสองวันนี้ เรายังวนเวียนอยู่กับกาแฟโซดาเกลือ



สลับกับการกินโซดาใส่น้ำแข็งใส่เกลือจิบทั้งวัน
การเพิ่มโซเดียมสำคัญมาก สำหรับคนที่ไม่กินแป้ง
และน้ำตาลแบบเรา โซเดียมต้องไม่ตก ไม่งั้นนะ
อาการข้างเคียงมาเลย ไม่ปวดหัวก็คันโน่นนี่ไปเรื่อย
กินแค่ 1-2 ชช. จิบเรื่อยๆ ทั้งวันเป็นโอเค
น้ำก็ต้องกินเยอะๆ ด้วยนะ หมอบอกว่ากินไปเรื่อย
ให้จิบทั้งวัน กินจนฉี่ใสไม่เป็นสีเหลืองถือว่าใช้ได้



ค่าน้ำตาลวันนี้..
Fasting ชั่วโมงที่ 1 อยู่ที่
138
 Fasting ชั่วโมงที่ 7 อยู่ที่ 126 




ก็ไม่ถือว่าแย่ . . วันนี้เป็นวันที่เรากินสารให้ความหวาน
(น้ำตาลหล่อฮังก้วย) ผสมในอาหารด้วย คือเรายำครั้งเดียว
ไอ้จะไม่ใส่น้ำตาลเลยก็กลัวคุณนายเค้าจะกริ้ว สุดท้ายก็เลย
ใส่ไปเลยจร้าาา . . แต่ . . ตอนนี้เวลาสี่โมงจะครึ่งแล้ว
เรายังคุมความหิวได้อยู่ แสดงว่า น้ำตาลหล่อฮังด้วยแค่นั้น
ไม่น่าจะมีผลต่อระดับอินซูลินของเราเท่าไรละมังนะ
ไว้วันหลังลองใหม่ เดี๋ยวลองไข่หวานน้ำกะทิแม่มเลย
ดูซิว่ามันจะทำ
One meal a day ได้อยู่เหมือนเดิมไหม
ช่างเป็นคนชอบท้าทายอำนาจมืดซะจริง . . เหอๆ



ทุกคน . . เรารู้สึกว่าผมเราเริ่มร่วงเยอะแล้วอ่ะ
อันที่จริงก็ร่วงตั้งแต่ก่อนงดแป้งน้ำตาลละ แต่ . .
หลังๆ มานี่ยิ่งรู้สึกว่า แสก ของฉัน มันดูบางไปเป่าวะ
มันดูไม่เป็นรูปหัวใจแล้ว มันกลายเป็นทะเลแหวก
อยากจิกริ๊ด มองเห็นกะโหลกข้างในชัดไงก็มะรู้อ่า
ฮืออออ . . เขาบอกว่าคนกินคีโตจะผมร่วงในระยะแรก
แต่กินนานๆ ไปผมใหม่มันจะขึ้นมาทดแทนเอง ประเด็นคือ
เราจะทนจนถึงวันที่มันมาทดแทนได้ไหมวะ . .


ไรวะเนี่ยะ . . วันนี้เหมือนนอยกับทุกเรื่องเลย
ถถถถถถถ  ชีวิตช้านนนนนนนนน . .


Note: อย่างไรก็ตามมีเรื่องดีๆ หนึ่งเรื่องในวันนี้คือ
มีข่าววงในในออฟฟิตบอกต่อๆกันมาว่า..พรุ่งนี้โบนัสออกแล้วจร้า
แม่ฉันนี้เกียมเป๋าตังค์รอเลย รอบนี้นางมีส่วนแบ่งหมื่นห้า
กำเงินกลับบ้าน เอาไปใช้หนี้ (ที่ไม่ได้ก่อเองอะนะ) เอิ๊กกก . .


บั น ทึ ก ก า ร จ ำ ศิ ล  โ ด ย  ตั ว ห น อ น กิ๊ ว ๆ



Create Date : 29 มิถุนายน 2566
Last Update : 29 มิถุนายน 2566 17:27:09 น. 25 comments
Counter : 862 Pageviews.

ผู้โหวตบล็อกนี้...
คุณทนายอ้วน, คุณกะว่าก๋า, คุณฟ้าใสวันใหม่, คุณสายหมอกและก้อนเมฆ, คุณเริงฤดีนะ, คุณนายแว่นขยันเที่ยว, คุณhaiku, คุณสองแผ่นดิน, คุณSweet_pills, คุณหอมกร, คุณtanjira, คุณkae+aoe, คุณ**mp5**, คุณThe Kop Civil, คุณจันทราน็อคเทิร์น, คุณnewyorknurse, คุณดอยสะเก็ด, คุณtoor36, คุณอุ้มสี


 
ชอบกินยำที่ใส่แตงกวาครับ ปรุงรสให้ติดหวานๆนิืดนึง กินแล้วสดชื่นดี ฮ่าๆๆๆ


เพิ่งรู้ว่าไชโป๊วแบบแผ่นก็เอามาผัดได้ สั่งไชโป๊วจากราชบุรีแบบฝอย 2 กก / สับ + แผ่น + หัว + เต๋า อย่างละกิโล แบบฝอยหมดไปละ เพราะแม่ชอบกินไชโป๊วผัดไข่ เลยทำบ่อยหน่อย

แบบเต๋าเอาไว้ยำกินกับข้าวต้มเท่านั้น แบบแผ่นกับหัวเอาไว้ต้มจืด ซึ่งสมาชิกไม่ค่อยชอบ แต่ตัวเองชอบ ต้มไม่ต้องปรุงรสเลย มันมีรสอยู่แล้ว


เดี๋ยวจะเอาแบบแผ่นๆมาผัดไข่บ้างดีกว่า จะได้ไม่ต้องสั่งมาใหม่ แกะกะตู้เย็นมาก อิอิอิ


โดย: ทนายอ้วน วันที่: 29 มิถุนายน 2566 เวลา:16:32:42 น.  

 
เจอข่าวทางเลื่อนเข้าไป
จิตตกได้ง่ายๆเลยครับ
คนในวงการท่องเที่ยว
เห็นข่าวนี้แล้ว
ได้แต่ภาวนาให้รัฐบาลรับผิดชอบ
เยียวยาผู้เสียหายอย่างเต็มที่
เพราะเป็นความผิดพลาดของเราเต็มๆ

เวลาสัตว์เลี้ยงป่วย
พี่ก๋านึกถึงเด็กเล็กเลย
ตอนที่พูดไม่ได้
สื่อสารกันยากมาก
ต้องสังเกตอย่างเดียวเลย



โดย: กะว่าก๋า วันที่: 29 มิถุนายน 2566 เวลา:16:37:09 น.  

 
"พบแผลใหม่ที่ใต้ลิ้นจร้าา เป็นฝ้าขาวๆ กลมๆ อยู่ตรงปลายลิ้น"

ความวัวไม่ทันหาย ความแมวก็เข้ามาแทนที่ เฮ้อ
เป็นอะไรในปากนี่ดูแลยากจริง ๆ
สงสารทั้งคนทั้งแมว เหิมก็อึดจริง ๆ ยังกินได้เป็นปกติ
นี่ถ้ากินไม่ได้ แม่จะยิ่งทุกข์มากกว่านี้หลายเท่า

เสพข่าวอย่างมีสติ ฟังเพื่อรู้ แต่ไม่ต้องเอาตัวเข้าไปเป็นส่วนร่วม
ยินดีกับโบนัสด้วยจ้า อิอิ



โดย: ฟ้าใสวันใหม่ วันที่: 29 มิถุนายน 2566 เวลา:17:22:58 น.  

 
ลองทายาม่วงดูมั้ย เผื่อช่วยได้
ราคาไม่แพงด้วย


โดย: ฟ้าใสวันใหม่ วันที่: 29 มิถุนายน 2566 เวลา:18:14:26 น.  

 

อ่านไดอารี่น้องหนอนเพลิน
แล้วยังเพลินชม กับข้าวกับปลาหลายอย่าง
ยำหมูย่างแซบเวอร์
ตำลึงผัดน่าอร่อย

ยินดีกับโบนัสที่กำลังจะมาถึง



โดย: เริงฤดีนะ วันที่: 29 มิถุนายน 2566 เวลา:20:21:17 น.  

 
มะนาวชิ้นสวยๆบีบใส่เมนูอะไรก็อร่อย
แต่ละเมนูน่ากินมากค่ะน้องหนอน

ขอให้แผลใต้ลิ้นเหิมหายเร็วๆนะคะ

ผมใหม่ขึ้นทดแทนได้แน่นอน
พี่ต๋าสิคะตามวัย ร่วงแล้วอาจจะร่วงเลยค่ะ

ขอบคุณกำลังใจนะคะ
ฝันดีค่ะน้องหนอน



โดย: Sweet_pills วันที่: 30 มิถุนายน 2566 เวลา:0:26:07 น.  

 

อรุณสวัสดิ์ครับน้องหนอน



โดย: กะว่าก๋า วันที่: 30 มิถุนายน 2566 เวลา:5:21:32 น.  

 
ดูแล้วท่าจะปวดหัวเรื่องแมวมากกว่าคนค่ะคุณหนอน
โพรงเขาสะกดแบบนี้นะ อ้อ อาหารจะเยียาทุกสิ่งจ้า



โดย: หอมกร วันที่: 30 มิถุนายน 2566 เวลา:7:24:14 น.  

 
สวัสดีค่ะน้องหนอน

พี่ว่าข่าวน่ะมีแต่ทำให้เราจิตตกนะคะ
อย่าไปดูเยอะค่ะ ผ่านๆไปเล๊ยยยย

เหิมน่าสงสารเนาะ เป็นอะไรนานเลย
นี่คือสาเหตุที่พี่ไม่อยากเลี้ยงสัตว์ค่ะ
มันไม่สบายเราสงสารจับใจ เฮ่ออออ

ช่วงนี้แม่มาอยู่ด้วยก็ดีนะคะ ไปๆมาๆก็ได้เนาะ
พี่ก็อยากไปอยู่กับน้องป่านบ้างค่ะ แต่ก็นะ พี่ไปลูกคงกังวล
อยู่บ้านดูแลพ่อแม่ไปก่อนล่ะกัน แว่บไปแว่บมาพอ

เย้ๆๆ ได้โบนัส ดีใจเหมือนได้เองค่ะ

น้องลองแวะร้าน 9 Sep ดูค่ะ น่าจะชอบนะคะ
สระบุรีคาเฟ่เยอะมากค่ะ


โดย: tanjira วันที่: 30 มิถุนายน 2566 เวลา:7:35:39 น.  

 
แวะมาเยี่ยมและส่งกำลังใจครับ


โดย: **mp5** วันที่: 30 มิถุนายน 2566 เวลา:13:48:37 น.  

 
ขอให้น้องเหมียวหายไว ๆ นะครับคุณหนอน เห็นอาหารบ้านนี้แล้วน่ากินทุกจานเลยครับ 55
อาทิตย์นี้ผมมีไปงานวิ่งที่เขื่อนขุนด่าน ไว้จะมาเล่าให้ฟังนะครับ


โดย: The Kop Civil วันที่: 30 มิถุนายน 2566 เวลา:14:57:50 น.  

 
ผมงี้ไม่อยากเลี้ยงตัวใหม่แล้วละครับ ความรักความผูกพันธ์ที่มีให้ พอถึงวันจากลาเป็นวันที่เจ็บปวดมากที่สุดเลยครับ


โดย: The Kop Civil วันที่: 30 มิถุนายน 2566 เวลา:15:52:12 น.  

 
โหวตไว้ก่อนนะครับ


โดย: จันทราน็อคเทิร์น วันที่: 30 มิถุนายน 2566 เวลา:17:31:23 น.  

 
ศุกร์ที่ว่าคือวันนี้ครับ ตอนนี้อยู่ รพ
วันเกิดเรื่องคือเมื่อวานสดๆ

โอเคแล้วครับพี่ นี่เพื่อนที่ทำงานมาหา
ขอบคุณมากนะครับ


โดย: จันทราน็อคเทิร์น วันที่: 30 มิถุนายน 2566 เวลา:18:28:07 น.  

 
ถ้าหาแฟนที่ดีไม่ได้อยู่กับสัตว์เลี้ยงอาจจะดีกว่าก็ได้ อย่างน้อยมันก็อยู่เคียงค้างเราในยามที่เราต้องการ และไม่ได้ต้องการ สงสัยอะไรหาหมอดีที่สุด แต่ถ้ามันไม่ออกอาการที่ดูน่าห่วงก็พอจะรอได้

ยำหมูย่างใส่พริกเขียวกับแตงกวา ใส่หมูเยอะไม่เป็นไร เราทำกินเองใส่ยังไงก็ได้ ขอแค่เราชอบก็พอ แต่ถ้าทำขาย ต้องพิจารณาหน่อย ใส่เยอะเดี๋ยวขาดทุน ฮ่าๆๆ


โดย: โลกคู่ขนาน (สมาชิกหมายเลข 7115969 ) วันที่: 1 กรกฎาคม 2566 เวลา:7:22:45 น.  

 
ขอบคุณมากครับ

สัตว์เลี้ยวปวดทีก็เหมือนคนในบ้านป่วยครับ ดูแลกันจนกว่าจะหาย
เรื่องน้ำตาลค้่อยๆ ทำใจเย็นๆ นะครับ เป็นกำลังใจครับ
ผมร่วงลองกิน Biotin ไหมครับ แม่ผมกินเหมือนกัน


โดย: จันทราน็อคเทิร์น วันที่: 1 กรกฎาคม 2566 เวลา:12:33:48 น.  

 
สรุปโบนัสออกสวยงามไหมครับ

ดีขึ้นครับ ไอลดลงพอนอนได้ แต่บทจะไอก็ไอจัดๆ ยังพูดเยอะแล้วเหนื่อย กินไม่ค่อยลง
พรุ่งนี้ลุ้นหมอให้กลับบ้านครับ


โดย: จันทราน็อคเทิร์น วันที่: 1 กรกฎาคม 2566 เวลา:22:43:23 น.  

 
ใช่ครับ เมื่อคืนตื่นเปลี่ยนน้ำเกลือ
เมียมาละครับ มาเฉพาะกิจ หลานไม่ให้แย่งยาย

โบนัสแบบทะยอยได้ก็ดีนะครับ มีเงินใช้เป็นช่วงๆ
เมษาขอให้ได้เยอะน่าพอใจครับพี่
เรื่องน้ำตา พูดซะเห็นภาพ 555

กลับบ้านแล้วครับ แต่ต้องไปพ่นยาเช้าเย็นเอา
พรุ่งนี้เข้าไซต์10โมง ไปทันครับ
ไว้ ib นะพี่ ขอบคุณครับ


โดย: จันทราน็อคเทิร์น วันที่: 2 กรกฎาคม 2566 เวลา:12:41:47 น.  

 
อายุมากขึ้นผมก็ร่วงมากขึ้นเป็นธรรมดา ผู้ชายบางคนล้านเลยก็มี

น้องแมวเราก็ต้องดูแลกันให้ถึงที่สุด ยังไงเขาก็สมาชิกในครอบครัวเรา


โดย: โลกคู่ขนาน (สมาชิกหมายเลข 7115969 ) วันที่: 2 กรกฎาคม 2566 เวลา:16:22:08 น.  

 
ข่าวทางเลื่อนนั่นน่ากลัวนะ ผมอ่านข่าวก็รู้สาเหตุว่าเพราะอะไรมันถึงดูด แล้วพอไปดูจามห้าง หลายๆ ที่มันก็มีจุดที่มีความเสี่ยงลักษณะนั้นนะ ผมมานั่งคิดเล่นๆ ว่าถ้าเกิดขึ้นแล้วเราอยู่ในเหตุการณืสิ่งแรกที่เราต้องทำเพื่อช่วยเหลือเขาคือ กดหยุดบันไดแบบฉุกเฉิน

เราควบคุมสัตว์ไม่ค่อยได้ด้วยแหละครับ ก็มีบ้างแหละที่จะพ่นผิดพ่นถูก ถ้ายังกินได้ก็ถือเป็นเรื่องดีครับ กินไม่ได้นี่น่าห่วง มีแมวหลายตัวก็วุ่นวายหน่อยนะครับ

ต้มแซ่บน่ากินครับ เห้นแล้วน้ำลายแตกฟองเลย

ของผมเป็นผมขาวเริ่มขึ้นมากขึ้นครับ รู้สึกได้เลยว่าอายุมากขึ้น


โดย: คุณต่อ (toor36 ) วันที่: 2 กรกฎาคม 2566 เวลา:18:25:03 น.  

 
แมวเปฌนแผบที่ลิ้นน่าสงสารจุว


โดย: อุ้มสี วันที่: 3 กรกฎาคม 2566 เวลา:10:07:29 น.  

 
สวัสดียามบ่ายค่ะ น้องหนอน

พี่ล่ะชอบอาหารของน้องจริงๆ
น่ากินทุกเมนูเลยอ่าาาาาาา
บ้านเราน่าจะอยู่ใกล้ๆกันเนอะ

เด๋ววันไหนฟิตเต็มที่ทั้งกายและใจ
ค่อยมาเริ่มออกค่ะ สู้ๆ


โดย: โฮมสเตย์ริมน้ำ วันที่: 3 กรกฎาคม 2566 เวลา:16:17:55 น.  

 

แวะมาชิมอาหารบ้านน้องหนอน
แล้วไม่ต้องคิดเมนู
วันก่อน ำำผัดตำลึงหมูสับ
ตะกี้ทำยำหมูย่างหมูผูเยอะๆ
เลียนแบบสนิท..


โดย: เริงฤดีนะ วันที่: 3 กรกฎาคม 2566 เวลา:20:26:57 น.  

 

อรุณสวัสดิ์ครับน้องหนอน



โดย: กะว่าก๋า วันที่: 4 กรกฎาคม 2566 เวลา:5:57:16 น.  

 
เห็นวิธีทำอาหารคุณหนอนแล้ว
นึกถึงโฆษณาคนอร์ต้มยำก้อนเลยค่ะ




โดย: หอมกร วันที่: 4 กรกฎาคม 2566 เวลา:7:02:44 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

nonnoiGiwGiw
Location :
นนทบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 52 คน [?]




Friends' blogs
[Add nonnoiGiwGiw's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friends


 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.