Group Blog
เมษายน 2554

 
 
 
 
 
3
27
 
All Blog
การเปลี่ยนสีผมแบบต่างๆ





สีผมชั่วคราว

คือ สีที่เคลือบเส้นผมภายนอก ไม่สามารถแทรกลึกลงไปในแกนผม หรือปรับเปลี่ยนโครงสร้างหลักของเส้นผมได้ และหลุดลอกได้ง่าย เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการเพิ่มความโดดเด่นให้กับสีผมเดิมตามธรรมชาติ


สีผมกึ่งถาวร

ความคงทนของเนื้อสีค่อนข้างยาวนานกว่าแบบชั่วคราว คือ ประมาณ 2 สัปดาห์ หลังการทำสีผมและไม่สามารถเปลี่ยนโครงสร้างหลักของเส้นผมได้ จึงไม่สามารถปกปิดผมขาวได้


สีผมถาวร

เป็นสีที่มีส่วนผสมของสารเคมี ที่สามารถเปลี่ยนโครงสร้างหลักของสีผม สีผมจึงติดทนไม่หลุดลอกจนกว่าความยาวของเส้นผมจะเพิ่มขึ้น และสามารถปกปิดผมขาวได้อย่างแนบเนียน ซึ่งการทำสีผมแบบถาวรนี้กำลังได้รับความนิยมค่อนข้างสูง



Create Date : 30 เมษายน 2554
Last Update : 30 เมษายน 2554 14:08:08 น.
Counter : 2386 Pageviews.

0 comments

Mimi-jaiko
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 28 คน [?]