YOU are not afraid. You think YOU are afraid. ~Shantimayi~
อะไรจะเกิดขึ้น ถ้าฉันเชื่อจริงๆว่าฉันมีปีก



ในที่สุดฉันก็ได้สัมผัสมัน ลมเย็นนอกหน้าต่างนั่น
แม้เพียงชั่วครู่ แต่....
ความชื่นฉ่ำของค่ำคืนก็แทบจะกลืนฉัน ให้หายออกไปเบื้องนอก
สู่อากาศอันเวิ้งว้าง ว่างเปล่า แต่ไม่สูญเปล่า
ถ้าเพียงแต่ว่า ...ฉันมีปีก ก็เท่านั้น

ตัวสั่น สะท้าน ไม่ใช่เพราะอากาศเย็น
หากเป็นเพราะหัวใจที่เยือกเย็นต่างหากเล่า
บนขอบหน้าต่าง แกว่งเท้าอยู่กลางอากาศ
หลังพิงกรอบหน้าต่าง
ถ้าเพียงแต่ว่า ....ฉันมีปีก ก็เท่านั้น

โนบิ โนบิตะ ฉันแอบอิจฉาเธอ
คอปเตอร์ไม้ไผ่ของโดราเอมอน ช่างเหมือนเธอมีปีก
ฉันอยากมีไว้สักอัน เอาไว้บินเที่ยวเล่นบนฟ้า



ตัวสั่น สะท้าน เกือบคิดว่าฉันมีปีก
นิ้วเย็นยะเยียบ หัวใจเยือกแข็ง
เรียกสติกลับคืน แค่อากาศชื่นเย็น ก็เท่านั้น
ใครว่าฉันมีปีกเล่า

ฉันมีแต่ความฝันเท่านั้นเอง
ฝันถึงรอยยิ้ม ฝันถึงความรัก ฝันถึงความปรารถนาดี
ฉันฝันถึงเธอ โดราเอมอน ช่วยมารับฉันที่หน้าต่างหน่อยได้ไหม



พาฉันไปที่โลกของเธอ ที่มีแต่ความรักต่อกัน
ให้หน้าต่างบานนี้ เป็นประตูทุกหนทุกแห่ง
ฉันอยากบินบนท้องฟ้า ฉันอยากวิ่งเล่นในทุ่งหญ้า
ฉันอยากไปจากหน้าต่างนี้ ฉันอยากอยู่ในโลกของเธอ
ท่ามกลางวงล้อมของความรัก ฉันคงจะมีความสุข





Create Date : 16 กุมภาพันธ์ 2549
Last Update : 17 กุมภาพันธ์ 2549 1:21:32 น. 2 comments
Counter : 2539 Pageviews.

 
I thought you are busy doing homework..:-P anyway...I miss Doraemon....


โดย: KS IP: 203.218.143.35 วันที่: 17 กุมภาพันธ์ 2549 เวลา:1:23:51 น.  

 
My favorite cartoon.
Listen this song, think of old friend....


โดย: เพราะผมไม่มี Time Machine วันที่: 26 มีนาคม 2549 เวลา:4:08:13 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

gluhp
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 16 คน [?]




Here...
I'm on the rooftop

Between...
pavement and stars.

Here's...
hardly no day
nor hardly no night

There're things...
half in shadow
and half way in light

It's where...
I gather my thoughts
and grow my dreams

which...
are scattered
all around

In my words,
my songs,
my dance.

คน นั่งจ้องชีวิต
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2549
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728 
 
16 กุมภาพันธ์ 2549
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add gluhp's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.