YOU are not afraid. You think YOU are afraid. ~Shantimayi~
เสีย self ค่ะ

มันเป็นงานแต่งงานของคุณครูสมัยเรียน
มันเป็นวันที่มีความสุข ของคุณครู
มันเป็นวันที่เรากลับไปเจอเพื่อนๆสมัยเรียน
มันเป็นวันที่เราตระหนักว่า....เรานี่มันแย่จริงๆเลย

เราเคยเป็นอย่างไรก็เป็นอย่างนั้น
แต่เพื่อนๆเรามันไม่ใช่ มันมีการพัฒนา
โธ่...ก็คนมันแต่งตัวไม่เป็น แล้วก็อ้วนๆๆๆ
ใครจะทำไม....เสีย self เหมือนกันนะ

คุณครูของเรา...พี่เตี้ยที่เรารัก
สิบเอ็ดปีแล้วที่รู้จักพี่เตี้ยมา
สิบเอ็ดปีแล้วที่เรามีตัวอย่างดีๆของชีวิต
เจ้าสาวของพี่เตี้ย...เขาจะรู้ตัวมั้ยนะว่า...
เขาเป็นผู้หญิงที่โชคดีที่สุดในโลกเลย
เขาได้เป็นคู่ชีวิตของผู้ชายคนหนึ่ง
คนที่ดุ โหด แต่ก็สุภาพอ่อนโยนที่สุด
คนที่ใจร้าย แต่ก็ขี้เล่นที่สุดอีก
คนที่เจ้าเหตุผล แต่ก็เป็นเจ้าของหัวในอันยังคงความเป็นเด็กไว้ได้
รักพี่เตี้ยจังเลย...เคยรักอย่างไร ก็รักอยู่อย่างนั้น
ไม่รักครูตัวเอง แล้วจะไปรักใครที่ไหน

มีความสุขมากๆนะคะ
พวกเราเด็กแบนด์ รอวันนี้มานานเหลือเกิน

กลับมาบ่นเรื่องเพื่อนๆอีกหน่อย
ทำไมพวกมันสวยกันจัง
ทำไมพวกมันแต่งตัวกันเก่งเหลือเกิน
ทำไมพวกมันรูปร่างดีโคตรๆ
ทำไมเราถึงไม่ได้มีความ “เริ่ด” อย่างนั้นบ้างนะ
ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเราขาดช่วงพัฒนาการไปตอนไหน
บางทีอาจจะเป็นเพราะการเรียน
หรือว่าเป็นเพราะอะไรสักอย่าง

โธ่....ไม่เคยไปงานแล้วเสีย self ขนาดนี้มาก่อนเลย
แย่จัง...




Create Date : 10 พฤศจิกายน 2549
Last Update : 10 พฤศจิกายน 2549 23:35:39 น. 6 comments
Counter : 1067 Pageviews.

 

สงสัยต้องพิจารณาตัวเองแล้วค่ะคุณเสี้ยว


โดย: แซนด์ซี วันที่: 10 พฤศจิกายน 2549 เวลา:23:55:37 น.  

 
เอาน่ะค่ะ.. ความสวยมะช่ายสิ่งที่เราจะมาน้อยใจไป

คนสวยก็เพราะแต่ง แต่คนจะสวยต้องจิตใจเรื่องใหญ่ค่ะ


โดย: เงาะกระป๋อง (yonanjung ) วันที่: 11 พฤศจิกายน 2549 เวลา:1:13:40 น.  

 
ไม่เป็นไรค่ะคุณเสี้ยว แจงเป็นบ่อยๆ แต่อาภรณ์แค่เครื่องตกแต่งภายนอกค่ะ
อย่าคิดมาก
ความงามจริงๆ อยู่ในใจของเราต่างหากค่ะ


โดย: แจง - บุหงามลาซอ ไม่ได้ล็อกอิน IP: 124.120.72.164 วันที่: 11 พฤศจิกายน 2549 เวลา:14:06:17 น.  

 
จะกังวล ไปใย
มันก็แค่ เปลือก ไม่ใช่ หรือ

คนจะสวย สวยที่คนมอง จ้ะ สาวน้อย


โดย: ณุก นิรนาม IP: 124.121.0.207 วันที่: 12 พฤศจิกายน 2549 เวลา:0:16:02 น.  

 
ฉันว่า
ผู้หญิงทุกคนมีความสวยอยู่ในตัวเพียงแต่
เราจะจับจุดเด่นในตัวเราได้แค่ไหน แล้วดึงจุดเด่นนั้นออกมา

ดูจากรูปในโปรไฟล์
คุณยิ้มสวยนะคะ...


โดย: prncess วันที่: 13 พฤศจิกายน 2549 เวลา:10:23:08 น.  

 
ผมเห็นด้วยกับความเห็นข้างบนอ่ะ
ของคุณ prncess

จะเสียselfไปไย


โดย: Octo วันที่: 17 พฤศจิกายน 2549 เวลา:2:26:18 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

gluhp
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 16 คน [?]




Here...
I'm on the rooftop

Between...
pavement and stars.

Here's...
hardly no day
nor hardly no night

There're things...
half in shadow
and half way in light

It's where...
I gather my thoughts
and grow my dreams

which...
are scattered
all around

In my words,
my songs,
my dance.

คน นั่งจ้องชีวิต
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2549
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
10 พฤศจิกายน 2549
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add gluhp's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.