เพราะรักรู้ไม๊.....กิ๊กกะจิ๊บ












เพลง : เพราะรักรู้มั้ย
ศิลปิน : กิ๊ก กะ จิ๊บ

หากเธอจะถาม ถาม ถามว่ารักนะเป็นบ้างมั้ย ทำไมถึงมาหลอกกัน
หลอกเธอเสมอ เหมอ เหมอ ถึงรู้ว่าเธอรักฉัน จะบอกเธอให้เข้าใจ
* ไอ้ที่ต้องหลอกๆๆ หลอกกันทุกที ปิดเสียงเปิดสั่น แอบหลบเธอให้วุ่นวาย
ไม่รับโทรศัพท์ แบตหมด ติดสงติดสาย อยากให้เธอรับรู้ไว้เลย
** ที่ต้องโกหกก็เพราะว่ารักรู้มั้ย บอกความจริงออกไปรับได้รึเปล่า
ก็เพราะความจริงในทุกเรื่องราวมันอาจโหดร้าย
ตอแหรตลอดก็เพราะว่ารักรู้มั้ย ผ่านมาแล้วลืมซะเรื่องกวนหัวใจ
นะนะคนดี ยกโทษให้ฉันสักทีหน่อยนะเธอ
(นานะคนนี้ ยกโทษให้ฉันสักที จะไม่ให้จับได้อีกแล้ว)
หากเธอจะสงสัยฉัน รักนี้จะนานแค่ไหน มันเกินแล้วใจจะทน
บอกเธอให้รู้ไว้นะผู้ชายอย่างนี้ทุกคน จะบอกเธอให้เข้าใจ(*,**)
*_เธอคิดใช่มั้ยฉันมีอะไรซ้อนอยู่ เธอคงไม่รู้ฉันมีแต่เธอ เธอรู้มั้ย
ชู้เช้อกิ๊กกั๊ก คิดเองเปล่าเธอ คิดมากไป แค่คนผ่านมาแล้วก็ผ่านไป
เพื่อมาหลอกให้รู้จัก มันไม่มีอะไร(**)



Create Date : 30 พฤษภาคม 2554
Last Update : 30 พฤษภาคม 2554 10:03:18 น.
Counter : 2608 Pageviews.

1 comments
  
Good Night ฝันดีนะครับเพื่อนๆ News
โดย: bbandp วันที่: 31 พฤษภาคม 2554 เวลา:6:21:45 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

คุ้นๆว่าเราเคยพบกัน
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]



มีเพลงเพราะๆ มาเสิร์ฟครับ
New Comments
พฤษภาคม 2554

1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
17
22
29
 
 
All Blog
Friends Blog
[Add คุ้นๆว่าเราเคยพบกัน's blog to your weblog]