มึนไปตามใจฝัน
<<
กุมภาพันธ์ 2551
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
242526272829 
11 กุมภาพันธ์ 2551

เป็นคนถ่ายรูปมันเหนื่อย(แล้วใครขอให้เป็นวะ)

เมื่อวันเสาร์
ตอนบ่ายสี่
ออกไปเที่ยวงานไทเกอร์ทรานสเลส
ไปถึงงาน ดูจากข้างนอก งานมันเล็กกว่าที่คิดแฮะ
แต่พอเข้าไปจริงๆ งานมันก็ใหญ่นี่หว่า^^'
งานนี้เขาตรวจบัตรด้วยอะ
แล้วเราก็พบความจริงอันน่าเศร้า
หน้าตูแก่แหงๆ -_-'
เพราะเขาไม่ตรวจบัตรเราแฮะ T_T

ในงานเต็มไปด้วยวัยรุ่นวัยเมา
มีอะไรให้ถ่ายรูปเยอะเหมือนกัน
แต่เราดันนึกว่างานไม่มีอะไร เลยกว่าจะเข้าไปก็มืด
พอมืดก็ถ่ายรูปลำบาก;p

ไปถึงวงอะไรก็ไม่รู้เล่นเวทีใหญ่ ส่วนใหญ่เล่นแนวร็อคแบบแอ็คทีฟๆ
สไตล์บอดี้สแลม อะไรพวกนั้น
เราก็เลยเข้ากล่องดำ ดูพวก so on
ทางเข้าไม่รู้ว่าต้องการสื่อไรป่าว
คือมันเป็นทางเข้าที่เข้าได้ทีละไม่เกินสองคน
ความสูงของทางเข้าราวๆ 60 เซ็นติเมตรได้
ให้เราเดานะ
บู๊ท so on เป็นงานทดลอง
งานพวกนี้มักจะมองว่า ต้องปีนกะไดดูหรือรับชม
เขาก็เลยให้พวกเราก้มหัวติดดินลอดเข้างาน...
...
-_-' ผมล้อเล่นนะ จริงๆ ที่ทำทางเข้าเล็กๆ แบบนั้น
เพราะต้องการให้มันมืดๆ เพราะภายในแสดงงานเส้นแสง ซ่ึงสวยมากๆครับ
แต่ถ่ายรูปยากมาก
ไฟคอนเสิรต์ด้านบน สปอตไลท์ก็ไม่มี เป็นคอนเสิรต์ที่ถ่ายภาพยากจริงๆครับ
แต่ผมก็บ้ากดไปสามม้วน -_-'
จะเสียหมดป่าวก็ไม่รู้ วันอังคารคงจะได้รู้กัน
สำหรับ so on ผมคิดว่า ประสบความสำเร็จค่อนข้างมากนะ
เพราะมีแฟนๆ ที่ชอบในแนวทางนี้จริงๆ
แต่ไม่ดีตรง แฟนๆ บางคนก็ไม่ไหว มาดูดยงดูดยา เฮ้อ
ฟังเพลงมันไม่จำเป็นต้องทำตัวแบบนั้นก็ได้
แต่แฟนเพลงผู้หญิง นี่น่ารักแฮะ ฮ่าๆ ประทับใจ
ตอนวง Talkless เล่น มีผู้หญิงคนนึง มายืนถ่ายรูป
เข้าใจว่าคงปลื้มนักร้องนำวงนี้มาก(นักร้องนำเป็นผู้หญิงนะ)
เห็นมองด้วยสายตาเป็นประกายเชียว
ไอ้เราก็มองเขาด้วยสายตาเป็นประกายเหมือนกันฮ่าๆๆๆๆ
สนุกดี
ส่วนวง อัศจรรย์ น่ากลัวอาาา -_-'
ปกติเคยเห็นพี่ต้อมโดดมาแล้ว แต่ตอนนั้นยืนห่างๆ ก็ขำๆ สนุกดี
แต่คราวนี้โดดมาข้างๆ ผมเลย -_-'
แถมโดดมาพร้อมกีตาร์อีก รู้สึกไม่ปลอดภัยโคดๆ
เลยถอยฉากมากลางๆ แทน
แต่แฟนๆเพลงของวง ก็สนุกสนานดี ประทับใจดีครับฮ่าๆ

ออกมาในส่วนเวทีหลัก รอดูเรดิโอเดป
ต้องมาฟังวงชนะเลิศไรก็ไม่รู้ ไม่ชอบอย่างแรง ;p
เพลงมันยังกะพวกเพลงแนวโฆษณามอไซต์ -_-'
กว่าจะได้ดูเรดิโอเดป ก็นานมาก
แถมผิดหวังด้วย
คือผมอยู่ตรงกลางๆ หลังๆ อะครับ
อยู่ตรงเครนกล้องตัวใหญ่เลย
ไม่ได้เข้าไปข้างหน้า เห็นคนเยอะ
ซาว์นมันห่วยมาก เสียงร้องแตก โปรแกรมเพลงก็เสียงแตก
เสียงกีตาร์ดีบ้างไม่ดีบ้าง ;p
รู้สึกสงสารวงมากๆ คือมาที่นี่ ดับอนาถเลยอะครับ
คนที่ไม่รู้จักวงนี้มาก่อน มันโห่ไล่เลยอะ ;p
แต่เห็นเพื่อนบอกว่าหน้าเวทีซาว์นดี
งานนี้คงจะถูกใจคนที่รู้จักวงเป็นอย่างดีแล้วได้อยู่ตำแหน่งซาว์นดี
ส่วนคนที่ไม่รู้จักและมาเจอตำแหน่งซาว์นแย่ๆ นี่ อนาถจริงๆครับ
เสียดายครับ
อยากฟังซาว์นดีๆ อยากให้คนไม่รู้จักได้ฟังว่า วงนี้เพลงมันเพราะมาก
อย่างน้อยก็ดีกว่าเพลงโฆษณามอไซต์แน่ๆ ;p
เรื่องนี้สอนผมอย่างนึง
การโห่ดีใจ เมื่อศิลปินบอกว่า "เพลงสุดท้าย"
เป็นความรู้สึกที่แย่มาก
ผมยอมรับว่า เคยทำกับวงที่ไม่ชอบ
แต่เหตุการณ์เมื่อวันเสาร์ ผมรู้สึกหงุดหงิดมากๆ
เพราะมาทำกับวงที่เราชอบ
แล้วถ้าเราต้องมาโดนเองจะรู้สึกยังไงเนี่ย;p
จากนี้ต่อให้เกลียดวงไหน ก็คงไม่ทำแน่ๆ
ยังไงเขาก็เล่นให้เราชม เราไม่อยากชม ก็อย่าชม
คนชอบมันก็ดี อย่างเพลงโฆษณามอไซต์ ฮ่าๆๆ
อ้าาก... โดนต่อย


ดูเรดิโอ.. จบ ก็ดูโมเดิรน์ด็อกไปเพลงนึง แล้วก็กะว่าจะกลับ
แต่ฟิล์มยังเหลืออยู่หลายเฟรม
ก็เลยถ่ายพวกงาน บรรยากาศที่ยังไม่ได้ถ่าย
และก็เดินขึ้นรถเมล์กลับบ้าน

วันอาทิตย์
อาโทรมาปลุก ไปงานรับปริญญาของญาติที่รับ ณ ศูนย์สิริกิต
เราก็อาสาไปถ่ายรูปให้เขา
เป็นงานถ่ายรูปที่เหนื่อยมาก
ด้วยเหตุผลหลายๆ อย่าง
กล้องใหม่ น้ำหนักมาก แบกทีปวดไหล่
เมื่อคืนก็ถ่ายมาทั้งคืน
ตอนเช้ามาถ่ายอีก
ข้าวก็ไม่ได้กิน
หนำซ้ำ หลง หากันไม่ค่อยเจอ หลงกันไป หลงกันมา
เหนื่อย -_-'
แต่ผู้หญิงน่ารักๆ เยอะดีจัง
ไว้คราวหน้า เนียนๆ ไปถ่ายรูปเล่นดีกว่า -_-'

มีเรื่องตลกตรงที่ งานรับปริญญานี้ผมได้เจอคนที่ไม่คิดว่าจะได้เจอ
แต่คนที่คิดว่าจะได้เจอดันไม่เจอ
คนที่ไม่คิดว่าจะได้เจอ คุณพิท
เมื่อคืนก็เพิ่งเจอกันที่งานไทเกอร์
วันนี้ก็มาเจอกันที่งานอีก
นี่ถ้าเป็นสาวสวย ผมคงได้เมาเพ้อๆ ว่าเราเป็นเนื้อคู่กันแน่ๆ -_-'

ส่วนอีกคนก็เป็นจูน แฟนเก่าของเพื่อน งงๆ เจอกันเฉยเลย
อยากเจอพี่สาวจูนมากกว่า ฮ่าๆ สวยเซ็กซี่ดี แต่ไม่เจอ-_-'

แต่คนที่คิดว่าจะเจอแต่ไม่ได้เจอ
ก็แนนเล็ก แนนใหญ่ และก็โน๊ต
-_-' สมาชิกวงเรา มารับปริญญา
แต่ทั้งงานผมไม่เจอเลยแฮะ เป็นงั้นไป

ชีวิตเป็นสิ่งที่คาดเดาได้ยากจริงๆเนอะ ว่ามะ




 

Create Date : 11 กุมภาพันธ์ 2551
10 comments
Last Update : 11 กุมภาพันธ์ 2551 0:52:56 น.
Counter : 948 Pageviews.

 

เหนื่อยไม่พอ...เวลารูปออกมาไม่โดน
ถูกวีนอีกตะหาก อิอิ...เคยมาแว้ว...

ปล. น้องวัช ๆ ไปดูหนังผ่อนคลายดีฝ่า
เผื่อจะเจอสาวในฝัน
อ้ะ ๆ ไม่เชื่ออย่าลบหลู่
เนื้อคู่ของเรา อยู่ทุกที่แหละ
เราวันเจอเรางั้ย

 

โดย: Nagano 11 กุมภาพันธ์ 2551 2:35:53 น.  

 

อยากดูรูปอะค่า

อ่านที่บรรยายแล้วสนุกดีค่ะ (สนุกบนความเหนื่อยของคนอื่น 55)



อยากได้กล้องใหม่จังเลย

 

โดย: สาวไกด์ใจซื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2551 8:28:10 น.  

 

อ่านแล้วเหนื่อยแทน

 

โดย: anny (ga_tan_u ) 11 กุมภาพันธ์ 2551 10:18:16 น.  

 

น่าหนุกดีอะ

 

โดย: แก้มยุ้ย No.7 11 กุมภาพันธ์ 2551 22:01:16 น.  

 

ขอบคุณที่เข้ามาดูในกล่องดำนะคะ ฮ่าๆ
หายเหนื่อยยัง เราไม่เจอกันเน๊อะ
ไงงานหน้าคงได้ทักทายกันนะ เจอกันค่ะ :)

 

โดย: โณ IP: 125.25.191.1 12 กุมภาพันธ์ 2551 13:48:43 น.  

 

อ่านมาจนจบ แล้ว... ไม่มีรูปหรือครับ อยากดูๆ

 

โดย: เด็กผู้ชายที่ไม่เตะบอลตอนกลางวัน (kanapo ) 12 กุมภาพันธ์ 2551 23:51:44 น.  

 

ผมก็ไปถ่ายนะ คืนนั้น สนุกดี แต่เมื่อยขามากๆ เลยกลับก่อนโมเดิร์นด็อกจะเริ่มขึ้น พี่ป๊อดคงไม่ว่าไรนะ เหอๆ

ว่างๆ เอารูปมาโชว์บ้างดิครับ

ดูผลงานผมกับเพื่อนผมได้ที่ //www.songburi.com/gallery/ นะครับ

 

โดย: -djP@T- 13 กุมภาพันธ์ 2551 1:02:42 น.  

 

T_T รุปล้างแล้ว แต่ยังไม่มีเวลาไปรับเลยครับ
กว่าจะว่างไปเอาคงวันเสาร์แหงๆ

 

โดย: วัช IP: 203.121.160.57 13 กุมภาพันธ์ 2551 21:42:54 น.  

 

แหม่ มาตามอ่านนะ
บรรยายาได้ใจคนไปมาเหมือนกัน ฮ่าฮ่า

 

โดย: cottonbook 17 กุมภาพันธ์ 2551 16:58:35 น.  

 

สวัสดีครับ
ผ่านมาทัก
ได้ไปงานเหมือนกัน ถ่ายรูปมาก็หลายอยู่
มีรูป The Radio Department ด้วย ยัไงลองแวะไปชมได้ที่
pepejung06.multiply.com

ป.ล. เมื่อวานเพิ่งซื้ออัลบั้ม Pet Grief มาฟัง ของเค้าดีจิงเลย

 

โดย: pepejung IP: 124.121.94.206 17 กุมภาพันธ์ 2551 22:30:08 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


วัชเจียเหว่ย
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add วัชเจียเหว่ย's blog to your web]