Group Blog
 
 
เมษายน 2553
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
23 เมษายน 2553
 
All Blogs
 
ขำขัน : นิทานเรื่องนี้สอนให้รู้ว่า...?

ขำขัน : นิทานเรื่องนี้สอนให้รู้ว่า...?





ผมกับแฟนคบกันมาได้ปีกว่าแล้ว และเราตัดสินใจที่จะแต่งงานกัน …
พ่อแม่ของผม คอยช่วยเหลือเราในทุก ๆ ทางเพื่อนๆก็ล้วนแต่ให้กำลังใจ
ส่วนแฟนของผมน่ะเหรอ ? เธอเป็นความฝันของผมเลยล่ะ
แต่มันมีอยู่อย่างนึง ที่รบกวนจิตใจผมเหลือเกิน ให้ตายเถอะ....
สิ่งเดียวสิ่งนั้นก็คือ น้องสาวของแฟนผมนั่นเอง!! เธออายุ 21 ปี
และชอบนุ่งมินิสเกิร์ตฟิต เปรี๊ยะตัวสั้น**

เวลาที่เธอเข้ามาใกล้ๆ ผม เธอมักจะชอบก้มตัว ให้ผมได้แอบเห็นกางเกงในของเธอทุกที ผมรู้ว่าเธอจงใจ.. เพราะไม่เคยเห็นเธอทำอย่างนี้กับใครเลย
มีอยู่วันนึง น้องสาวแฟนผม ก็โทรมาหาผม...
และขอให้ผมไปช่วยเช็คการ์ดแต่งงานที่บ้าน

พอผม ไปถ ึง จึงได้รู้ว่า.... เธออยู่บ้านคนเดียว!! เธอกระซิบที่ข้างหูผม ว่า....
อีกไม่นานผมก็จะแต่งงานกับพี่สาวของเธอแล้ว
เธอเองมีความ รู้สึกและความต้องการบางอย่างที่เธอเอาชนะมันไม่ได้
และเธอไม่ต้องการจะ เอาชนะความรู้สึกนั้นด้วย..
เธอบอกว่าเธออยากจะมีอะไรกับผม!!! แค่ครั้งเดียวเท่านั้น..
ก่อนที่ผมจะแต่งงานและใช้ชีวิตร่วมกับพี่สาวเธอ
ผมช็อคไป เลย พูดอะไรไม่ออกแม้แต่คำเดียว

เธอบอก ว่า... เธอจะขึ้นไปรอข้างบนห้องนอน
ถ้าผมอยากจะให้มันเป็นไปอย่างที่เธอ ว่าก็ให้ตามเธอขึ้นไป
ผมนิ่งอึ้งไปหมด และมองเธอก้าวขึ้นบันไดไป พอเธอขึ้นไปถึงขั้นบนสุด....
เธอก็ถอดกางเกงชั้นในออกแล้วโยนมันลงมา ข้างหน้าผม!!

ในวินาทีนั้นเอง ผมลุกขึ้นยืน... และรีบเปิดประตูบ้านออกไป เดินตรงไปที่รถทันที

สิ่งที่ผม พบ คือ ว่าที่พ่อตาของผมกำลังยืนอยู่ข้างนอกบ้าน....
ดวงตาของเขาเอ่อ ล้นไปด้วยน้ำตา เขาเข้ามาสวมกอดผม และพูดว่า....

' พวกเราดีใจเหลือเกินที่คุณผ่านการทดสอบครั้งนี้มาได้ เราคงหาคนที่ดีกว่านี้ให้ลูกสาวของเราไม่ได้อีกแล้ว ยินดีต้อนรับสู่ครอบครัวของเรา ''

นิทาน เรื่องนี้สอนให้รู้ว่า........ จงเก็บถุงยางไว้ในรถของท่านเสมอ!!


Create Date : 23 เมษายน 2553
Last Update : 23 เมษายน 2553 12:10:05 น. 0 comments
Counter : 172 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

somkitjar
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]




Friends' blogs
[Add somkitjar's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.