Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2553
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
10 พฤษภาคม 2553
 
All Blogs
 

รวมมิตรเรื่องเบาสมอง

*** รวมมิตรเรื่องเบาสมอง ***



รวมมิตรเรื่องเบาสมอง เนื้องอกในสมอง

หมอ:ผมเสียใจที่จะบอก คุณว่าคุณมีเนื้องอกในสมอง

บีน ; ไชโย (กระโดดด้วยความดีใจ)

หมอ ; คุณเข้าใจที่ผม เพิ่งจะบอกคุณหรือเปล่า

บีน ; แน่นอนหมอคิดว่า ผมโง่เหรอ

หมอ ; ถ้า อย่างนั้นทำไมคุณดีใจล่ะครับ

บีน ; เพราะนั้นเป็น ข้อพิสูจน์ว่าผม มีสมอง



ขณะที่อยู่ร้านขายยา

บีน; ผมต้องการ วิตามินสำหรับหลานชายของผม

คนขาย; คุณ

บี น; ได้ ทั้งนั้นแหล่ะ หลานชายของผมยังไม่รู้จักตัวอักษรเลย



บีน สมัยเรียนประถม

ครู ; 5 บวก 4 เท่ากับเท่าไหร่นักเรียน

บีน ; 9

ครู ; 4 บวก 5 เท่ากับเท่าไรนักเรียน

บีน ; ครูกำลังหลอกผมหรือไง ครูเพิ่งจะกลับเลขกันนี่หน่า คำตอบคือ 9



เข้าคิวหลังเพื่อนหลัง ตู้ เอทีเอ็ม

บีน ; ฉันรู้รหัสของ นาย อิ อิ

เพื่อน ; งั้นเหรอ ถ้านายเห็นละก็ ลองบอกมาสิว่าคืออะไร

บีน ; ก็เครื่องหมาย ดอกจันสี่อันไง



แม่ผมตาย

บีน ; (ร้องไห้) หมอโทรมาบอกว่าแม่ผมตาย

เพื่อน ; เสียใจด้วยน่ะเพื่อน

หลังจากนั้นสองนาที บีนก็ร้องไห้ดังขึ้นกว่าเดิม

เพื่อน ;; เกิดอะไรขึ้นอีกเหรอ

บีน ; น้องสาวผมเพิ่งจะโทรมาบอกว่า แม่ของหล่อนก็ตายเหมือนกัน



บีน เข้าร่วมการประชุม

เพื่อนร่วมงาน ; ขอโทษที่ผมสาย ผมติดอยู่ในลิฟท์ตั้ง 3 ชั่วโมง

เพราะไฟฟ้าขัดข้อง

บีน ; ไม่เป็นไรหรอก ผมก็เหมือนกัน ผมติดอยู่บนบันไดเลื่อนตั้ง 3

ชั่วโมงแน่ะ



การเรียนสะกดคำ

ลูกชาย บีน ; พ่อครับ คำว่า SUCCESSFUL สะกดด้วยตัว C ตัวเดียว

หรือสองตัวครับ

บีน ;ใส่ไป 3 ตัวเลยลูกเพื่อความชัวร์



*****************************************





From :: forward mail





 

Create Date : 10 พฤษภาคม 2553
0 comments
Last Update : 10 พฤษภาคม 2553 16:20:59 น.
Counter : 967 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


somkitjar
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]




Friends' blogs
[Add somkitjar's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.