Group Blog
 
 
เมษายน 2553
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
23 เมษายน 2553
 
All Blogs
 
'ดา เอ็นโดรฟิน' สนิท 'ดีเจบุดด้า' ที่สุด แต่ยังกั๊กแฟน

ดา เอ็นโดรฟินส์
ดา เอ็นโดรฟินส์


ดา เอ็นโดรฟิน รับสนิทดีเจบุดด้าที่สุดแต่ยังกั๊กเรียกแฟน เหตุยังอยู่ในช่วงออกเดท ชมฝ่ายชายนิสัยดีมากเอาใจเก่ง ยังไม่เคยเจอพ่อแม่ทั้งสองฝ่าย...


แม้จะยอมรับว่ากำลังปลูกต้นรักกับ ดีเจบุดด้า วงไทยเทเนียม อยู่ แต่นักร้องสาวเสียงทรงพลัง ดา เอ็นโดรฟิน ก็ยังไม่อยากใช้คำว่าแฟนเพราะเพิ่งคบหากันมาได้ไม่นาน ถึงยังงั้นสาว ดา ก็ออกปากชม ดีเจบุดด้า ว่าทั้งนิสัยดี ทำงานเก่ง แถมเอาใจเก่งอีกต่างหาก แหม...เชื่อแล้วล่ะจ้าว่าหัวใจตอนนี้มีแต่สีชมพูเต็มไปโม้ดด...ด!! โดย ดา เผยในงานประกาศรางวัลซี้ด อวอร์ดส ครั้งที่ 5 ที่สตูดิโอมูนสตาร์ ย่านเหม่งจ๋าย ด้วยใบหน้าเปื้อนยิ้ม


ความสัมพันธ์กับดีเจบุดด้าเป็นไง?
"ตอน นี้เราสองคนก็เป็นเพื่อนกันค่ะ คือแก๊งเราจะมีเพื่อนๆในวงการทั้งหญิงและชายกันหลายคน คือเราทำงานก็ทำด้วยกัน พอเวลาไปแฮงก์เอาต์เราก็จะไปด้วยกันหมด เราก็ยอมรับนะคะว่าไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยมากเหมือนกัน ดายอมรับว่าเขาเป็นผู้ชายคนเดียวที่เราไปดูหนังและกินข้าวด้วย ตอนนี้มีแค่คนเดียว"

ตอนนี้ดีเจบุดด้าทำคะแนนจีบเราขนาดไหน?
"ไม่ ได้ทำคะแนนอะไรหรอก เอาเป็นว่าเขาทำความ รู้จักเรามากขึ้นก็เท่านั้นเอง แต่ถึงอย่างไรก็แล้วแต่มันคงต้องใช้เวลากันหน่อย เพราะเราอยากขอดูกันไปเรื่อยๆก่อน เพราะอะไรที่มันแน่นอนมันก็คือความไม่แน่นอน คือเราก็ยังไม่รู้เหมือนกัน"

รู้จักกัน มาพักนึงแล้วดีเจบุดด้าเป็นยังไงบ้าง?
"ดีมากๆ เขาเป็นผู้ชายที่นิสัยดีคนนึงที่ทุกคนจะสามารถคบเป็นเพื่อนหรือแฟนก็ได้ อย่างคนรอบข้างเขาทุกคนดาเชื่อว่าทุกคนก็จะต้องมีความสุข เพราะเขาเข้ากับคนง่าย ดูแลคนรอบข้างดี เป็นคนดูแลครอบครัว คือเขาเป็นคนที่ดีคนนึงเลย"

เรียกแฟนได้หรือยัง?
"ยังค่ะ แหม...เราเพิ่งคบกันมาได้ 7 เดือนเองนะ เอาเป็นว่าอยู่ในช่วงออกเดทก่อนแล้วกัน (หัวเราะ)"

ดา เอ็นโดรฟินส์
ดา เอ็นโดรฟินส์


ได้ ข่าวว่าดีเจบุดด้าเป็นคนที่เอาใจเก่งมาก?
"เก่ง มาก เอาใจเก่งมากๆ เพราะด้วยความที่เขาเข้ากับคนง่าย เขาจะชอบยิ้มๆตลอด ยิ้มให้กับทุกๆคน คือทุกคนที่ใกล้ๆกับเขาก็จะมีความสุขแทบทุกคน"

หลายคนมอง ว่าดาเปลี่ยนสเปกหนุ่ม?
"คือก็ไม่รู้นะ แต่หลายคนจะชอบพูดว่าจริงเหรอ แกจะอยู่กับเขาได้เหรอ คือเราไม่ได้ตัดสินคนจากรูปร่างหน้าตาภายนอก บางคนอาจจะสวยแต่ไม่ได้สวยจากข้างใน บอกตาม ตรงบุดด้าเขามีเพื่อนเยอะมากๆ เขานิสัยดีมากๆ เป็นคนมีน้ำใจมากๆ มันก็เลยทำให้เขาเป็นคนที่มีเพื่อนเยอะ ใครๆก็อยากรู้จักเขา"

บุดด้าเคยพาดาไปเจอพ่อแม่แล้วหรือยัง?
"ยังค่ะ เรื่อยๆอยู่ดีกว่า เราก็บอกพ่อแม่ว่าคนนี้เพื่อนนะ ไม่อยากให้เขาไม่สบายใจ เราก็รู้ว่าเขาก็เป็นห่วงเรื่องนี้อยู่เหมือนกัน แต่ยังไงก็แล้วแต่ตอนนี้งานอันดับ 1 แน่ๆเพราะว่าอะไรมันก็โตขึ้น ปีนี้ดาก็จะอายุ 24 แล้ว ทำงานมา 6 ปี ยิ่งกระแสตอนนี้ถ้าเกิดเพลงเราอยู่เฉยๆ กระแสตอนนี้มันก็คงจะแย่ค่ะ"


เด ทกันมากี่เดือนแล้ว?
"ก็ถ้าย้อนไปเป็นเพื่อน ตั้งแต่แคลลองเดทกับพี่เวย์ช่วงนู้นก็นานมาก อันนั้นคือการได้รู้จักกันครั้งแรก ส่วนที่เดทกันจริงๆจังๆก็ปลายปีที่แล้วค่ะ"

เรียกว่าเป็นผู้ชายที่สนิท ที่สุดในตอนนี้?
"ใช่ค่ะ แฮปปี้ค่ะ คือไม่ต้องคิดอะไรมาก อย่าง น้อยคนเราไม่มีคำว่าแฟนมาตีกรอบตัวเอง มันทำให้เราไปไหนมาไหนหรือเราจะไปคุยกับคนโน้นคนนี้หรือเข้าสังคม มีเพื่อนผู้ชายหรือผู้หญิงเยอะเราทำได้หมด"

วันนี้เขา ก็มาด้วย?
"ใช่ค่ะ วันนี้เขาก็มากับไทยเทเนียมค่ะ"

อัลบั้ม เพลงใหม่เริ่มทำรึยัง?
"สำหรับปีนี้นะคะก็อยาก จะบอกว่า ปีนี้ดาจะได้ลองฟีเจอริ่งกับ 2 ศิลปินแน่นอนค่ะ อย่างที่บอกว่ามีไทยเทเนียมไปแล้ว แต่อีกนัมเบอร์นึงอยากให้ทุกคนรอฟังดูว่าเป็นพี่ชายขาร็อกรุ่นเก๋าของแกรม มี่เราเอง ก็อยากให้ติดตามชมดูค่ะ"

ใช่เสก โลโซรึเปล่า?
"เอ๊ะๆ ยังไง (หัวเราะ) ใช่ ก็มีโปรเจ็กต์ ก็ดีใจค่ะ คือตอนนี้กระแสเพลงเนี่ยอยากทำอะไรก็ทำเลยเพราะตอนนี้ทุกคนส่งเป็นซิงเกิ้ล หมดแล้ว มีอะไรสนุก มีอะไรอยากทำทำเลยค่ะ".

ดา เอ็นโดรฟินส์
ดา เอ็นโดรฟินส์

ดา เอ็นโดรฟินส์
ดา เอ็นโดรฟินส์

ดา เอ็นโดรฟินส์
ดา เอ็นโดรฟินส์



Create Date : 23 เมษายน 2553
Last Update : 23 เมษายน 2553 10:33:25 น. 0 comments
Counter : 146 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

somkitjar
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]




Friends' blogs
[Add somkitjar's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.