Group Blog
 
 
เมษายน 2553
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
23 เมษายน 2553
 
All Blogs
 
ให้โอกาสหัวใจ ... ได้ลองดู ♣

ให้โอกาสหัวใจ ... ได้ลองดู ♣



ถ้าวันนี้เธอต้องรับ ใครเข้ามา...



ที่เคยมี น้ำตา........ฉันก็อยากให้เธอลืม


ที่เคย เสียใจปวดร้าว.....ฉันก็อยากให้เธอเก็บไว้ในลิ้นชักของอดีต


เพราะฉัน รู้....ยังไงเธอก็ไม่มีวันลืมความเจ็บช้ำนั้นได้หรอก....


ฉันจึง ให้เธอเก็บไว้มากกว่า "ฝืนใจให้ลืม"


วันนี้....ถ้า มีใครมาเคาะประตูหัวใจของเธอ


อยากให้ เธอกล้าที่จะเปิดรับคน-คนนั้น...



อยากให้ เธอกล้าที่จะเปิดรับคน-คนนั้น...



ที่เคยเสียใจปวดร้าว.....ฉันก็อยากให้ เธอเก็บไว้ในลิ้นชักของอดีต


เพราะฉันรู้....ยังไงเธอก็ไม่มีวันลืม ความเจ็บช้ำนั้นได้หรอก....


ฉันจึงให้เธอเก็บไว้มากกว่า "ฝืนใจให้ลืม"


วันนี้....ถ้ามีใครมาเคาะประตูหัวใจของ เธอ


อยากให้เธอกล้าที่จะเปิดรับคน-คน นั้น...



อยากให้เธอกล้าที่จะเปิดรับคน-คน นั้น...



อย่าให้อดีต เปรียบเสมือนแม่กุญแจ...ที่ล็อคเธอไว้...


ให้นั่ง อยู่ข้างในเพียงคนเดียว....อีกทั้งยังไม่ยอมที่จะรับใครเข้ามานั่งเป็น เพื่อน...



ให้นั่งอยู่ข้างในเพียงคนเดียว....อีก ทั้งยังไม่ยอมที่จะรับใครเข้ามานั่งเป็นเพื่อน...



ผ่อนปรนความ รู้สึกของตัวเอง.....ให้มีความยืดหยุ่น...


การเปิด รับใครอีกคนเข้ามา....


ไม่ได้ หมายความว่า....เราจะต้องเจ็บซ้ำอีกครั้ง...



ไม่ได้ หมายความว่า....เราจะต้องเจ็บซ้ำอีกครั้ง...



การเปิดรับใครอีกคนเข้ามา....


ไม่ได้หมายความว่า....เราจะต้องเจ็บซ้ำ อีกครั้ง...



ไม่ได้หมายความว่า....เราจะต้องเจ็บซ้ำ อีกครั้ง...



แต่ถ้า เผอิญ.....


เผอิญเธอ ต้องเจ็บในการตัดสินใจครั้งนี้อีก...


ไม่ต้อง กลัวนะ...


มาหาฉัน ได้เสมอ....


ฉันจะให้ ไหล่เธอพิง...


ฉันจะให้ 2 แขน โอบกอด....


ฉันจะคอย ซับน้ำตาเธอด้วยความรัก...


ฉันจะ ปลอบประโลมด้วยความห่วงใย...



เผอิญเธอต้องเจ็บในการตัดสินใจครั้งนี้ อีก...


ไม่ต้องกลัวนะ...


มาหาฉันได้เสมอ....


ฉันจะให้ไหล่เธอพิง...


ฉันจะให้ 2 แขน โอบกอด....


ฉันจะคอยซับน้ำตาเธอด้วยความรัก...


ฉันจะปลอบประโลมด้วยความห่วงใย...



ฉันพร้อมจะยืน เคียงข้างเธอ...


โดยเฉพาะ เวลาที่เธอไม่มีใคร.....



โดยเฉพาะเวลาที่เธอไม่มีใคร.....


เรียนรู้เขาคนนั้น.....ไปในแต่ละวัน....


อย่าง น้อยเราก็ได้เพื่อนเพิ่มเข้ามาในชีวิตอีก 1 คน



หากไม่ สามารถมอบความรักแบบ "คนของใจ" ให้แก่เขาได้...


ก็อย่า ฝืน....



อย่างน้อยเราก็ได้เพื่อนเพิ่มเข้ามาใน ชีวิตอีก 1 คน


หากไม่สามารถมอบความรักแบบ "คนของใจ" ให้แก่เขาได้...


ก็อย่าฝืน....



ถ้ามันไม่ ได้......ทั้งเราและเขา "ก็รู้กัน"


และความ รักแบบเพื่อนมิตร.......ก็จะยังคงอยู่....


ไม่ง่าย ที่จะรู้จักใครสักคนอย่างคุ้นเคย...


เพราะ ต่างต้องใช้เวลาเรียนรู้ซึ่งกันและกัน...



และความรักแบบเพื่อนมิตร.......ก็จะยัง คงอยู่....


ไม่ง่ายที่จะรู้จักใครสักคนอย่างคุ้น เคย...


เพราะต่างต้องใช้เวลาเรียนรู้ซึ่งกัน และกัน...



เริ่มคบ...เริ่ม เรียนรู้...ไม่ได้หมายความว่า


เธอจะ ต้องรักเขาเลยทันที....



คงความ เป็นตัวเองไว้....


อย่างที่ เป็นอยู่ทุกวัน......


แล้วทั้ง เราและเขาจะรู้คำตอบ...


"ว่าเรา สามารถไปด้วยกันได้ดีหรือไม่"



เธอจะต้องรักเขาเลยทันที....


คงความเป็นตัวเองไว้....


อย่างที่เป็นอยู่ทุกวัน......


แล้วทั้งเราและเขาจะรู้คำตอบ...


"ว่าเราสามารถไปด้วยกันได้ดีหรือไม่"



เวลาเปลี่ยนแปลง ความรู้สึกกันได้...


ก็น่าจะ ให้ "หัวใจของเรา" ได้ลองดู....


ก็น่าจะให้ "หัวใจของเรา" ได้ลองดู....



Create Date : 23 เมษายน 2553
Last Update : 23 เมษายน 2553 12:00:16 น. 0 comments
Counter : 141 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

somkitjar
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]




Friends' blogs
[Add somkitjar's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.