Group Blog
 
 
เมษายน 2553
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
10 เมษายน 2553
 
All Blogs
 
คนนอกหัวใจ ยังไงก็รักเธอ

คนนอกหัวใจ ยังไงก็รักเธอ ♣



เธอจะรู้บ้างไหมว่า...

ใครคนหนึ่งนอกสายตา กำลังหนาวสั่น

เพราะความรักที่ส่งไป...ถูกตีกลับมาอย่างไร้ความหมาย ทุกวัน...

ได้แต่บอกตัวเองซ้ำซ้ำ...เรามันคนไม่สำคัญ...ที่เธอไม่ใส่ ใจ

ตลอดเวลาที่ผ่านมา ฉันไม่เคยมีค่าเลยใช่ไหม

ไม่เคยสัก นิด...ไม่มีอิทธิพลใดใด เป็นแค่เพียงคนนอกหัวใจ...ที่ไม่สำคัญ...

รัก...แอบ รัก

ทั้งๆที่บอกกับตัวเองเสมอว่า...

พอได้แล้ว...หยุดซักที เขาไม่ได้สนใจเราเลย เราไม่อยู่ในสายตาเขาซักนิด เขามีเจ้าของแล้ว...

แต่ ทุกครั้งที่พยายามบอกตัวเอง...สิ่งที่พูดหรือกระทำกลับตรงกันข้าม...

ทักทาย เขา... - เขาเพียงตอบมาคำเดียว...คำสั้นๆที่ทำให้เรายิ้มแก้มปริทั้งวัน...และเขาก็ ลืมเรา...

แอบมองดูเขา... - เวลาเขายิ้ม ดูสดใสมากเลย^^ แต่ก็ต้องหลบออกมา เพราะยิ้มนั้น ไม่ได้มีไว้สำหรับเรา...

เมื่อเวลา พัก...ก็มองหาแต่เขา... - เขากินน้ำด้วยหลอดสีชมพู>-< เขาพูดคุยกับเพื่อนๆอย่างสนุกสนานด้วยแววตาที่สดใส...และใช่...แววตานั้นก็ ไม่ได้มีไว้สำหรับเรา...

ไปเชียร์เขาแข่งกีฬา - เค้าเก่งมากๆเลย แข่งชนะด้วย เค้าดูมุ่งมั่นและจริงจังกับการแข่งมากๆ และเพื่อนๆเค้าก็คอยดูความสำเร็จของเขาอยู่ใกล้ๆ ในขณะที่เราแอบยืนมองอยู่เพียงมุมหนึ่งของสนาม...และเขาก็ไม่เห็นเรา...ไม่ สิ ในตอนนั้น เรื่องของเราคงไม่มีในความคิดของเขาหรอก...

เห็นเขาคุย โทรศัพท์...กับเจ้าของหัวใจของเขา...

เขารอ...คนในหัวใจของเขา...

เขา จะรู้บ้างไหมนะ...เรารอเขาอยู่ ...

ใช่...ทั้งๆที่รู้...รู้ว่าช่อง ว่างระหว่างเรามันมีมากเกินไป...มากเกินกว่าที่จะทำให้มันแคบลงได้

...เรา ไม่หวังที่จะเป็นคนในดวงใจของเขา...

ไม่หวังแววตาที่สดใสและรอยยิ้ม หวานๆของเขา...

ไม่เลย...

...ขอแค่เขาไม่ลืมเรา...

มัน อาจจะมากเกินไป...อืม...คงใช่ สำหรับคนนอกหัวใจอย่างเรา...

แต่...คน นอกหัวใจคนนี้ก็ยังจะยืนอยู่ข้างๆเธอ...

เฝ้ามองดูเธอ...จากที่ที่ ไกลแสนไกล...ไกลเกินกว่าที่เธอจะมองเห็น...

คอยยิ้มและยินดีกับความ สำเร็จและความสุขของเธอ...ถึงแม้เธอจะได้รับจากใครมากมาย...และอาจไม่มีช่อง ว่างให้ความยินดีและรอยยิ้มของฉันได้แทรกเข้าไป...

คอยปลอบโยนและให้ กำลังใจเวลาเธอท้อแท้และสิ้นหวัง...แม้เธอจะไม่ต้องการมัน เพราะได้คำปลอบโยนจากเธอคนนั้น และคนที่รักเธอ...

ยังคอยยืนอยู่ตรง นี้...แม้ว่าเธอจะก้าวเดินไปไกลสักเพียงไหน...หากเธอสิ้นหวังหรือท้อแท้ใน วันใด...หันมองกลับมาสิ...แล้วเธอจะเห็นฉันยืนอยู่ที่เดิม...

ฉันยัง ยืนที่เดิม...เฝ้าคอยมองดูเธอ...เสมอไป

นานแสนนานเพียงใดหรือไกลสุด ขอบฟ้า

และจะยืนที่เดิม ...เมื่อยามเธอมีทุกข์และน้ำตา...

เพียง เมื่อเธอมองมา...ฉันยังยืนที่เดิม...

คนนอกหัวใจ...ยังไงก็..."รัก เธอ"


Create Date : 10 เมษายน 2553
Last Update : 10 เมษายน 2553 15:07:57 น. 0 comments
Counter : 170 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

somkitjar
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]




Friends' blogs
[Add somkitjar's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.