Group Blog
 
 
เมษายน 2553
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
23 เมษายน 2553
 
All Blogs
 
“ซี” ยืนยันยังไง “เอมี่” ก็คือแม่ของลูก

ซี เอมี่
ซี เอมี่

คู่อื่นที่ดูรักกันมากมายก็ยัง เลิกรากัน

เลยเป็นเหตุให้พระเอกหนุ่มทะเล้น “ซี-ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์” ถูกจับตามองอย่างหนักบ้างว่าจะได้ลงเอย ร่วมหอกับนางเอกแฟนสาว “เอมี่ กลิ่นประทุม” หรือเปล่า

“เรื่องแต่งงานก็ยังเหมือนเดิม ถึงผมจะทำพิธีกร “จันทร์พันดาว” แล้วแต่งงานไม่ได้เหรอ คือไม่เกี่ยวกันครับ แต่มันยังไม่ถึงเวลาของมันเท่านั้นเอง คนที่ควรจะไปยังไม่ไปเลย ยังไม่แต่งเลยคือแต่งๆ กันไปได้แล้ว แต่ของผมไม่ต้องห่วงครับ เพราะผมคิดไว้ แล้วว่าจะประมาณไหน เรื่องงานไม่มีผลกระทบกับเรื่องแต่งเลย ไม่เกี่ยวเลยอันนี้แน่นอน

คืออายุมันเยอะจริง ด้วยลุค รูปลักษณ์ผมหน้าตาผมมันดูเด็กก็จริง อาจจะเพราะตัวผมพยายามทำตัวปัญญาอ่อนด้วยแหละ แต่จริงๆ ก็อายุ 28 แล้ว อายุเยอะแล้ว แต่ไม่ใช่ว่าผมกลัวเพราะมองจาก คู่อื่นนะ ผมว่าเขาคงมีเหตุผลของเขา คือมาถึงรุ่นเราแล้วอะไรที่ทำแล้วมีความสุขก็ทำไปเถอะ หรือว่าทำแล้วไม่มีความสุข คือเขาอาจจะคิด ว่าอยู่ด้วยกันแล้วอาจจะมีอะไรที่ลำบากใจ แยกกันไปแต่ก็ยังรักกันเป็นเพื่อนกัน เป็นห่วงเป็นใยซึ่งกันและกันก็ได้ ที่แยกกันไม่ใช่ว่าเขาจะไม่รักกัน” ♦

ซี เอมี่
ซี เอมี่

ซี เอมี่
ซี เอมี่

ซี เอมี่
ซี เอมี่

ซี เอมี่
ซี เอมี่


Create Date : 23 เมษายน 2553
Last Update : 23 เมษายน 2553 10:32:10 น. 0 comments
Counter : 156 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

somkitjar
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]




Friends' blogs
[Add somkitjar's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.