Group Blog
 
 
เมษายน 2553
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
10 เมษายน 2553
 
All Blogs
 
การบีบสิว

การบีบสิว


การบีบสิว

การบีบ สิว

** ทุก ครั้งที่กดต้องทำความสะอาดที่กดสิวและเข็มทุกครั้งด้วยการแช่แอลกอฮอลล์หรือ แช่ในน้ำร้อนเพื่อฆ่าเชื้อประมาณ 10 นาทีควรที่จะกดสิวโดยใช้ ที่กดหลังจากเอาผ้าอุ่นปะหน้าทิ้งไว้ประมาณ 2-3 นาที หรือถ้าคุณอาบน้ำด้วยน้ำอุ่นก็ไม่จำเป็นต้องนำผ้าอุ่นมาปะหน้าแล้ว ที่ ทำอย่างนี้เพราะเมื่อผิวโดนความร้อน รูขุมขนจะเปิด ทำ ให้เวลากดสิวทำได้ง่ายขึ้น
สิว เสี้ยน
เอา ที่กดสิววางให้สิวเสี้ยนอยู่ตรงกลาง แล้ว ค่อยๆกดจนกว่าไขมันหลุดออกมาจากรูขุมขน ถ้าค่อยๆกดแล้วไขมันไม่ออก อย่า ไปเพิ่มแรงกดหรือไปเค้นมัน เพราะจะทำให้เป็นแผลเป็นและอาจเกิดการติดเชื้อ ให้ ทิ้งไว้ประมาณ 24 ชม. แล้ว ค่อยมากดใหม่

สิว อุดตัน
ให้ ใช้เข็มที่ฆ่าเชื้อแล้วจิ้มไปที่หัวสิวอุดตัน จน ให้หัวสิวมันเปิดหลังจากนั้นเอาที่กดสิวกดลงไปที่สิวที่เราเจาะ โดย ให้สิวอยู่ตรงกลางของที่กด ค่อยๆออกแรงกดลงไป พอ เสร็จแล้วให้ทำความสะอาดสิวที่กดและอุปกรณ์ด้วยแอลกอฮอลล์หรือน้ำร้อนประสบการณ์ของคนเป็นสิว

เราเป็นคน หนึ่งนะที่เป็นสิว แล้วก็เป็นเยอะมากๆ เป็นสิวหัวหนอง สิวเสี้ยนก็เยอะ เป็นคนผิวหน้ามันมากๆด้วยแถมไม่พอยังมีรอยด่างดำที่เกิดจากสิวอีก หน้าหมองคล้ำมากทั้งที่เราเป็นคนขาว เราไปหาหมอตั้ง หลายที่ไม่หายเลย ทั้งหมอไทยหมอชาวต่างชาติ ไปทำเลเซอร์หมดไปเกือบหมื่นยังไม่หายเลย รู้สึกว่า ตอนไปหาหมอมันก้อดีพอหยุดก็เป็นเหมือนเดิม ไม่หายซักทีเค้าว่าที่ไหนดีเราไปมาหมดก็ไม่หาย หายแล้วตอนใช้ยาพอหยุดกลับมาเป็นอีก จนพี่สาวเราแนะนำให้ใช้ชุดสมุนไพรว่านหางจระเข้เป็นสมุนไพรล้วนๆเลย ราคาก็ถูกมากเราไม่กล้าใช้เลยเพราะมันราคาถูกแต่ก็อยากลองเพราะพี่มัน การันตีเลยลองใช้ดูสักตั้งนะไหนๆหน้ามันก็พังมาขนาดนี้แล้ว เราเป็นสิวมานานเป็น5-6ปีไม่เคยหายเลยแต่พอมาใช้ครีมตัวนี้แค่เดือนเดียว สิวเราไม่ขึ้นเลยค่ะแปลกใจมาก แต่มันยังคงเหลือจุดด่างดำอยู่พอเดือนที่2จุดด่างดำค่อยๆจางหายไปจนหมดเลย ค่ะ สิวก็ไม่ขึ้น สิวใต้ผิวหนังที่เวลาเราลองลูบๆบริเวณแก้มจะเหมือนมีเม็ดเล็กๆใต้ผิวหนังแต่ ไม่โผล่ขึ้นมา ตอนนี้ก็ไม่มีแล้วคะ หน้านุ่มละก็เนียนขึ้นเยอะ หน้าก็ไม่มัน รูขุมขนก็กระชับขึ้น เราดีใจมากเลยแหละไม่คิดเลยว่ามันจะหายตอนนี้หน้าเราขาวและใสขึ้นด้วยเราใช้ ตลอดเลยเราไม่คิดจะใช้อย่างอื่นเลยแหละเพื่อนๆคนไหนสนใจลองเข้าไปคุยกะเรา ได้นะเราเราไปลองให้คนอื่นใช้เค้าก็สิวหายเหมือนเราเลย เพื่อนเราหลายคนตอนนี้ใช้ครีมนี้เหมือนเรา ดีจริงค่ะ ไม่มีอันตราย ไม่มีสารเคมีเป็นสมุนไพรล้วนค่ะ แต่คนที่ใช้ต้องใจเย็นนะค่ะเราใช้กับหน้าค่ะต้องทะนุถนอมหน่อย

ที่มิวใช้คือเป็นวุ้นว่าน หางจระเข้ล้วนๆสกัดค่ะ 100% เป็นสมุนไพร ไม่มีสารเคมีแน่นอนค่ะ




Create Date : 10 เมษายน 2553
Last Update : 10 เมษายน 2553 15:36:08 น. 0 comments
Counter : 142 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

somkitjar
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]




Friends' blogs
[Add somkitjar's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.