Group Blog
 
 
เมษายน 2553
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
23 เมษายน 2553
 
All Blogs
 
เปิ้ล-นาครชนะคดี ศาลสั่งให้'พายุ'จ่าย 2 แสน

เปิ้ล นาคร
เปิ้ล นาคร


ศาลสั่งให้คู่กรณีเปิ้ล-นาครชำระ ค่าสปอนเซอร์ที่เหลือภายใน 30 วันนับแต่มีคำพิพากษา..

วัน ที่ 22 เม.ย. ที่ศาลแพ่งใต้ ถนนเจริญกรุง ศาลมีคำสั่งให้อ่านคำพิพากษาคดีที่ เปิ้ล-นาคร ศิลาชัยได้ฟ้องนายพายุ เนื่องจำนงค์ กรณีติดค่าสปอนเซอร์ทีมเจ็ทสกีเป็นเงิน 430,000 บาท โดยศาลพิพากษาให้คู่กรณีคือ บริษัท อีนิกมา โกลบัล จำกัด ของนายพายุ มีความผิดต้องชำระค่า สปอนเซอร์แก่ เปิ้ล-นาคร เป็นเงิน 200,000 บาท โดยได้หักออกจากค่าใช้จ่ายที่ได้ชำระไปแล้วไปบ้าง อาทิ ค่าเสื้อผ้า

เปิ้ล-นาคร ศิลาชัย เปิดเผยกับไทยรัฐออนไลน์ ภายหลังฟังคำพิพากษาว่า ดีใจและยอมรับได้ในคำตัดสินแม้จะได้เงินเพียง 200,000 บาทเศษ โดยคู่กรณีได้อ้างกับศาลว่าได้ชำระเงินไปบ้างแล้ว อาทิ ค่าเสื้อผ้าและค่าใช้จ่ายที่ตนไปนอนบ้านพายุ

"ตลกมากผมเคยไป นอนบ้านเขาจริง เขาก็บอกว่าให้คิดเงิน 15,000 บาท กินข้าวไก่เหลือง-ส้มตำ คิดเงินผมหมด โอเคเขาทำเสื้อยืดให้ผมจริงตรงนี้หักไปเลยก็ได้ แต่คดีนี้ไม่เกี่ยวกับคดีโซฟานะ คนละเรื่องกัน เรื่องนี้สอนให้ผมรู้ว่าจะทำอะไรต้องมีหลักฐาน เขามาพูดต่อหน้าศาล จูน ภรรยาของผมยังได้ยินเลย เรื่องที่เขาจะชำระค่าสปอนเซอร์ให้ผม แต่เขาก็ทำแบบนี้กับผมได้ เอาละ ใครทำอะไรต้องมีหลักฐาน เรื่องโซฟาก็เหมือนกัน มีแต่สัญญาซื้อขายแต่ไม่มีสัญญาชำระเงิน"

เปิ้ล - นาคร ยังกล่าวถึง จูน ภรรยาที่ตั้งท้องได้ 5 เดือน ว่ามีกำหนดคลอดเดือน ส.ค. โดยได้อัลตราซาวน์ พบว่าเป็นบุตรสาวและจะตั้งชื่อว่า "ออกัส"

"ทั้งวิลลี่ หอย โก๊ะตี๋ มาริโอ้ เขาแพ้พนันผม ที่ว่าถ้าผมได้ลูกชายผมจะต้องเลี้ยงข้าวเขามื้อใหญ่ แต่ผมได้ลูกสาว เขาต้องซื้อทองให้ลูกผมคนละ 1 บาท" พิธีกรอารมณ์ดีกล่าว.

เปิ้ล นาคร
เปิ้ล นาคร

เปิ้ล นาคร
เปิ้ล นาคร

เปิ้ล นาคร
เปิ้ล นาคร

เปิ้ล นาคร
เปิ้ล นาคร


Create Date : 23 เมษายน 2553
Last Update : 23 เมษายน 2553 10:31:12 น. 0 comments
Counter : 177 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

somkitjar
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]




Friends' blogs
[Add somkitjar's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.