Group Blog
 
 
เมษายน 2553
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
23 เมษายน 2553
 
All Blogs
 
"ดารา"ขายสวย-หล่อ "ดัดฟัน"เสริมความมั่นใจ

จะเรียกว่าเป็นเทรนด์ฮิตคงไม่ถึง ขนาดนั้น แต่เหล่านักร้อง-นักแสดงช่วงนี้ฮิตดัดฟันกันเป็นว่าเล่น มีทั้งดัดเหล็ก ดัดใส แล้วแต่งบในกระเป๋า

อยากจะ รู้แล้วซิว่าดัดจริงหรืออินเทรนด์

พระ เอกสุดฮอต "ปอ"ทฤษฎี สหวงษ์ บอกถึงเหตุผลว่า

"ผมดัด ฟันเพราะอยากทำให้ฟันมันดูดีขึ้นและในเรื่องสุขอนามัยมันก็ควรจะดีด้วยครับ อาชีพนักแสดงกับการดัดฟันผมว่าถ้าเราทำแล้วรู้สึกดูดีขึ้นและมั่นใจตัวเอง มากขึ้นมันเป็นข้อดีหมดครับ ผมดัดแบบใส แบบเอาออกได้ ดัดมาเกือบปีแล้วแต่ไม่ค่อยมีวินัยเท่าไหร่ จริงๆ เขาให้เราใส่วันละ 22 ชั่วโมง แต่ผมชอบถอดเวลาที่กินข้าวกับเล่นละคร จนบางครั้งก็ลืมใส่"
หนู "เนย"โชติกา วงศ์วิลาศ แย้มว่า

"เนย ดัดฟันมาปีกว่าแล้วค่ะ ดัดแบบดัดข้างในค่ะ เรา ดัดฟันเพราะว่าช่วยในเรื่องรูปหน้าของเราด้วย เราเป็นนักแสดงก็อยากให้คนเห็นเราแล้วสะดุดตาว่าฟันของเราสวย ดัดแล้วโครงหน้าของเราก็เล็กลงด้วยค่ะ การดัดฟันสำหรับอาชีพนักแสดงมันช่วยส่งเสริมบุคลิกภาพที่ดี เนยไม่คิดว่าเป็นแฟชั่น คิดว่าเป็นการดูแลตัวเองอย่างหนึ่ง"

สาว "จิ๊บ"คีตภัทร อันติมานนท์ บอก ถึงความจำเป็นว่า

"เมื่อ ก่อนคางจิ๊บยื่น เลยไปปรึกษาหมอ หมอแนะนำให้ดัดฟัน ซึ่งจิ๊บก็กำลังดัดฟันอยู่ ดัดข้างใน ขั้นตอนคือต้องดัดให้ฟันล่างยื่นออกมาก่อนเพื่อเลื่อนขากรรไกรออก ตอนนี้ฟันล่างจิ๊บเลยยื่นกว่าเดิม ริมฝีปากก็ห้อย จากนั้นก็ขยับฟันบนออกเพื่อเลื่อนขากรรไกรล่างเข้า ถือว่าเป็นช่วงที่กำลังน่าเกลียด หมอบอกให้ทำใจเลย"

มาถึงนักมวยที่ ขยับมาเป็นนักแสดงในละคร "เหนือเมฆ" "สมจิตร จงจอหอ" ปล่อยมุขก่อนเลยว่า

"เผอิญ ทำกายภาพมาคือนอนคว่ำเอาฟันโขกกระดาน ฟันก็ไม่ยุบเข้า คุณหมอท่านเห็นใจเลยดัดฟันให้ฟรี เพราะเกรงว่าเวลาที่คุยกับนักข่าวกลัวฟันเราจะไปเฉาะหน้าเขา (หัวเราะ)"เล่นมุขมาเยอะ ถึงคราวเล่าแบบจริงจังว่า "ที่ดัดเพราะสุขภาพฟันผมไม่ค่อยดี หมอ บอกว่าถ้าอายุสัก 40-50 ฟันจะมีปัญหา หมอแนะนำว่าควรรีบจัด ฟันจะได้แข็งแรง ผมดัดกับคุณหมอกฤษดาคุณหมอคนเดียวกับ วีรภาพ สุภาพไพบูลย์" แล้วหมอรับประกันจะหล่อเหมือน "วีรภาพ" มั้ย "ถ้าผมหล่อ คงไม่มีใครขี้เหร่ครับ (หัวเราะ)"

หวานใจสาวหล่อ "ปีใหม่"สุมนต์รัตน์ วัฒนาเศลารัตน์ ยิ้มโชว์ให้ดูก่อนเผยว่า

"ใหม่ดัดฟันแบบครอบใสค่ะ ที่ดัดไม่ใช่เพราะตามแฟชั่น ฟันของใหม่จะเกจนมันเป็นเขี้ยวและเวลาออกทีวี เวลาพูดจะไม่มั่นใจแล้วมันจะไม่สวย ใหม่คิดว่าการดัดฟันนี่ควรจะทำเพราะคนบางคนฟันกราม ฟันบน ฟันล่างไม่ขบกันมันจะมีปัญหาและยิ่งแก่ๆ มีอายุมากขึ้นก็จะยิ่งมีปัญหามากขึ้นอีก การจัดเรียงฟันให้สวยงามและถูกสุขลักษณะ เพื่อให้ยิ้มมั่นใจและไม่มีปัญหาทีหลังค่ะ"
นางเอกสาว "จอย"ศิริลักษณ์ ผ่องโชค มีปัญหาเรื่องฟัน เจ้าตัวเผยว่า

"ปกติจอยเป็นคนมีเขี้ยว พอช่วงหนึ่งผ่านไปฟันบนกับฟันล่างเกิดปัญหาไม่ขบกันตรงๆ โดยเฉพาะฟันกรามทำให้เกิดปัญหาคือแปรงฟันไม่สะอาด และกัดกระพุ้งแก้มบ่อยๆ จนเป็นแผลในปาก จึงคิดว่าเราน่าจะจัดดีกว่า จอยดัดมาปีกว่าแล้ว ตอนนี้ถือว่า ดีขึ้น"

สาว "เบนซ์"พรชิตา ณ สงขลา ถูกทักจนหมดความมั่นใจเลยต้องตัดใจไปดัดฟัน

"เบนซ์จัดฟันครอบพลาสติกใส เบนซ์ดัดเพราะว่าเริ่มรู้สึกตัวเองฟันเหยิน อีก อย่างมีคนมาทักว่าฟันล่างบิด เล่นละครเห็นชัดมาก ที่สำคัญผู้ใหญ่ทักว่าไปทำได้แล้วนะลูก"

วีเจ.สาวเซ็กซี่ "วุ้นเส้น"วิริฒิพา ภักดีประสงค์ ดัดฟันเป็นรอบที่สองแล้ว โดยเผยว่า

"จริงๆ ตอนแรกวุ้นดัดฟันมาครั้งหนึ่งแล้ว แต่ครั้งนั้นไม่ได้ถอนฟัน พอยิ้มแล้วรู้สึกว่าเรายิ้มไม่ค่อยสวย ก็เลยไปดัดฟันใหม่พอยิ้มเราจะได้มั่นใจมากขึ้นค่ะ"

หนุ่มโจ๋ "เต็งหนึ่ง"กฤษณกันท์ มณีผกาพันธ์ ล้มเหลวมาแล้วเลยต้องตั้งต้นดัดฟันใหม่ โดยเล่าว่า

"ผม เคยดัดฟันมาก่อน ดัดตั้งแต่สมัยมัธยมแต่ไม่ค่อยได้ดูแลฟันมันก็เลยเริ่มล้มบ้าง เบี้ยวบ้าง ก็เลยต้องกลับมาดัดใหม่ที่ผมดัดอย่างแรกเลยบุคลิกเรา เอกลักษณ์ของเราเป็นคนเฮฮา เรายิ้มเก่ง ผมว่าถ้าเรามั่นใจในการยิ้มของเรา มันก็มีชัยเราได้คะแนนนำแล้ว"

อีกหน่อยคงสวย-หล่อขั้นเทพกันทั้งวงการ


Create Date : 23 เมษายน 2553
Last Update : 23 เมษายน 2553 11:49:56 น. 2 comments
Counter : 1484 Pageviews.

 
เฮ้อ เรายังอยากเลย เเต่ไม่มีงบมั่ง


โดย: 2311 IP: 125.27.110.252 วันที่: 2 พฤษภาคม 2553 เวลา:15:55:59 น.  

 
เป็นนักมวยเเต่อยากดัดบ้างใครมีข้อมูล คือต้องชกมวยอยู่เเละยังต้องชกต่อไปเเต่ฟันเหยิน นิดดดดด นึง เลยอยากไปดัดฟัน จะมีมั้ย


โดย: นักมวย IP: 58.11.88.195 วันที่: 3 สิงหาคม 2553 เวลา:15:07:02 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

somkitjar
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]




Friends' blogs
[Add somkitjar's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.