I AM SOMEONE
<<
พฤษภาคม 2560
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
30 พฤษภาคม 2560

เผื่อใจเอาไว้ก่อน

แค่สอนก็ว่าเหนื่อย ต้องสู้รบปรบมือกับเด็กแล้วนะ ต้องบังคับทำงานวิชาการแสนยากเย็นแสนเข็ญอีกต่างหาก นอกจากใช้สมองอันน้อยนิดแล้ว ยังต้องแลกกับสุขภาพจิตสุขภาพกายอีกต่างหาก

ที่เบื่อและเอียนสุดๆ คือ การทำวิจัย เราไม่ชอบเลยนะ แต่เราก็ดันทำมาทุกปี ของงบปี 60 ส่งตีพิมพ์วารสารใหม่ของคณะไปแล้ว ผ่านไม่ผ่านก็ต้องผ่าน แต่สำหรับของงบปี 59 หวุดหวิดจะคืนเงินอยู่แล้วเนี่ย

ทำเสร็จตั้งแต่ต้นปี 59 ส่งวารสารผิดกลุ่มไป 5-6 เดือน บ้าแท้ เดือนกันยาส่งไปที่ม.รังสิต หายเงียบไปหลายเดือน ไม่รู้จะทำไง ติดต่อไม่ได้ จนเดือนนี้เกือบทั้งเดือนก็พยายามติดต่อไปก็ติดต่อไม่ได้ กว่าจะติดต่อได้ก็เมื่อวานนี้จะสิ้นเดือนอยู่แล้ว วันนี้จึงได้รับคำตอบว่า ใช้ไม่ได้ 555 เขาก็ไม่ได้เขียนแบบนั้นหรอก แต่ทำนองนั้นแหละ คือให้แก้ทั้งหมด มันก็เหมือนเขียนใหม่ เราก็ไม่รู้เขียนไงแล้ว 9 เดือนที่ผ่านมาคืออะไร เพิ่งอ่านเมื่อคืนเหรอ 555

จริงๆ เราพลาดเองที่เราดันส่งเป็นบทความวิชาการไป ทั้งที่เราไม่ปราชญ์ขนาดนั้น ในสมองไม่มีองค์ความรู้ห่าอะไรเลย 555 กล้าเขียนเนอะ

วันนี้เอาใหม่อีก มุ่งมั่นแก้และส่งที่ใหม่ ม.สยาม อย่างน้อยก็ติดต่อง่ายกว่าหน่อย โทรหาเขาเพื่อความชัวร์ว่าจะใช้เวลาพิจารณานานแค่ไหน เขาบอก 1-2 เดือน โอเค เรามีเวลา 3 เดือน มันต้องลองเสี่ยงว่ะ

สิงหานี้เราต้องจบให้ได้ ถ้าไม่ได้ นั่นหมายถึงเราต้องเอาเงินวิจัยมาคืนเขาสองหมื่นกว่าบาท 55555 นรกมั้ยละคะ ท่านผู้โช้มมมม อยากบอกโลกว่า ฉันก็พยายามแล้วนะเฟ้ย มีปัญญาแค่นี้ล่ะ

หลังจากนี้เราเลิกขอทุนทุกอย่าง ชีวิตหมกไหม้มากๆ ถ้าต้องคืนเงิน ทั้งวันร้องแต่เพลง "เผื่อใจเอาไว้ก่อน เธอยังไม่สาย
ให้โอกาสใจ เธอลองมองใครนอกจากฉัน..."




 

Create Date : 30 พฤษภาคม 2560
0 comments
Last Update : 30 พฤษภาคม 2560 21:40:56 น.
Counter : 1487 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


Alex on the rock
Location :
มหาสารคาม Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 42 คน [?]




Blog นี้เป็นพื้นที่ส่วนตัว เป็นความเห็นส่วนตัว ผู้อ่านอาจจะเห็นด้วยหรือไม่เห็นด้วยกับข้อเขียนใน Blog กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยความสุภาพและเคารพสิทธิ์ในการแสดงความคิดเห็นตามรัฐธรรมนูญของเจ้าของ Blog ด้วย หากผู้อ่านที่แสดงความคิดเห็นไม่อาจจะปฏิบัติตามนี้ได้ เจ้าของ Blog สามารถลบความคิดเห็นของท่านโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบ
[Add Alex on the rock's blog to your web]