มึนไปตามใจฝัน
<<
กันยายน 2553
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
13 กันยายน 2553

ขอบใจมาก :)

จริงๆ อยากเขียนยาวกว่านี้ แต่ไปๆมาๆ เวลาก็ล่วงเลยมาดึกแล้ว
ขอเขียนสั้นๆว่า

อยากขอบคุณ ครอบครัว รูปถ่ายในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา
เพื่อน และสุรา

เมื่อคืนหลังจากสยาม ผมแวะไปถ่ายรูปเล่นให้หมด แล้วก็ไปล้างรูป
จากนั้นก็ไปฆ่าเวลาระหว่างรอรับรูป ที่หอศิลป์กรุงเทพฯ
ผมชอบที่นี่มากเลย
เดินดูอะไรเพลินๆ ใช้เวลาได้มีความสุขมาก

แม้จะหงุดหงิดอะไรบางอย่างบ้าง แต่ก็ละไว้ก่อน(เดี๋ยวยาว ฮ่าๆ)

นั่นแหละ หลังจากดูงานศิลป์อย่างมีความสุข ก็ไปรับรูป
แม้รูปจะไม่เพี้ยนอย่างที่ตั้งใจไว้เท่าไหร่ แต่ก็ทำให้เรามีความสุข

วันนั้นเพื่อนนัดดื่มกัน
ต้องบอกว่า สัปดาห์ที่ผ่านมา ผมทั้งนอนเร็ว และก็ไม่ดื่มสุราเลย
เพราะป่วยเป็นไข้ ไม่หายสักที
มาวันนี้จริงๆ ก็ไม่อยากดื่มนะ เพราะยังไม่หายดี
แต่มากับเพื่อน ก็ซะหน่อย

กลายเป็นว่าผมมีความสุขมากเลย
นั่งคุยเรื่อยๆ เปื่อยๆ กับเพื่อน
ได้ระบายความรู้สึกออกไปบ้าง
ได้หัวเราะกับเพื่อน
โดยเฉพาะไอ้บอลเล็ก กูไม่รู้ว่ามึงจะฮาไปไหนเนี่ย ชีวิตมึงนี่ฮาแตกไปป่าววะ
ทั้งเรื่อง "สิ่งประดิษฐ์" "แฟน" "สัมภาษณ์งาน"

ขอยกตัวอย่างเรื่องที่เราฮามันมาก
มันเล่าว่า ต้องสัมภาษณ์งานกับคนจีน
แล้วทีนี้เขาให้มันเลือกว่าจะเอาภาษาจีน หรืออังกฤษ
มันก็เลือกจีนเลย
เราก็งงว่า มันได้ภาษาจีนด้วยเหรอวะ
มันเล่าต่อว่า พอเขาพูดมาประโยคนึง
มันก็ขอให้เขาหยุด แล้วบอกว่า ผมขออังกฤษแทน

เลยถามว่าแล้วมันนึกไงขอภาษาจีน
มันตอบแบบว่านิ่งๆว่า ก็อยากรู้ว่าจะฟังได้ป่าว
พอเขาพูดมาก็เลยรู้ว่า เออ ฟังไม่รู้เรื่อง ขออังกฤษละกัน....
(ถึงได้บอกว่า มันจะฮาไปไหนเนี่ยยย สัมภาษณ์งานนะเฟ้ย ฮ่าๆ)


อย่างไรก็ตาม ขอบคุณพวกแกมากนะ
บอลใหญ่ หนู บอลเล็ก วิค
เมื่อคืนเราสนุกมาก หลายอย่างทำให้เรามีความสุข
จริงๆ เราไม่ได้ทุกข์อะไรมากมายหรอก
แต่บางอย่างมันขาดหายไป
แล้วพวกแกก็ทำให้เราได้รู้สึกสนุกอีกครั้ง :)

ขอบคุณมาก




 

Create Date : 13 กันยายน 2553
1 comments
Last Update : 13 กันยายน 2553 0:37:47 น.
Counter : 1140 Pageviews.

 

การได้นัดเจอกัน ได้นั่งล้อมวงกัน เล่าเรื่องราวที่ต่างคนต่างไปเจอกันมา แลกเปลี่ยนความคิดเห็นกัน นั่งฟังเพลงเบา ๆ จากดีเจวิคส์ มันก็เป็นความสุขอีกอย่างนึงนะ วันนั้นเราก็รู้สึกดีเหมือนกัน(แม้ว่าเราจะขอกลับก่อน) เราหาโอกาสเจอกันบ่อย ๆ ดีกว่า เราว่าสนุกดี ขอบคุณมาก ๆ เช่นกัน

 

โดย: บอลใหญ่ IP: 203.151.53.99 16 กันยายน 2553 12:00:08 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


วัชเจียเหว่ย
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add วัชเจียเหว่ย's blog to your web]