มึนไปตามใจฝัน
<<
กันยายน 2550
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
3 กันยายน 2550

เอ่อ.... ผมทำไรอยู่เนี่ย

วันนี้เข้าเว็บราม กะจะเช็คว่าลงทะเบียนเทอม 1 เมื่อไหร่
ก็ไม่เห็นในเว็บแจ้งอัพเดท
ก็แปลกใจ ทำไมมันแจ้งตารางสอบแล้วเนี่ย
พอเข้าไปเช็คปฏิทินการศึกษาก็ช็อคสุดๆ
มันลงทะเบียนตั้งแต่เดือนกรกฏาคมแล้ว
ลงก่อน ลงทะเบียนซ่อม
แต่เราก็เข้าใจผิดนึกว่าลงทะเบียนซ่อมเทอมสองก่อนแล้วค่อยลงเทอม 1
ซึ่งเป็นความไม่ได้เรื่องและละเลยของเราเองแท้ๆ
เท่ากับว่ากว่าจะได้ลงทะเบียนอีกทีก็เทอมสอง
เดือนมกราคม
กว่าจะสอบก็มีนาคม
ผลออกเมษายน
นี่เราละเลยเวลาไปสองเดือน
แต่ผลท่ีได้เลวร้ายกว่าสองเดือนมาก
เพราะตั้งใจว่าจะจบเทอม 1นี้
สอบตุลา ผลออกพฤศจิกายน
ซึ่งเรามั่นใจว่าทำได้แน่นอน
เหลืออีก 4 ตัว

ความรู้สึกคือบ้าไปแล้ว
เราทำอะไรของเราวะเนี่ย
เราต่อว่าคนอื่น แต่เราก็กลับละเลยสิ่งที่สำคัญกับตัวเราเองแท้ๆ
เรื่องปริญญาน่ะ เรื่องเล็กจนเรียกว่าไร้สาระสำหรับเราเลยล่ะ
แต่ไอ้วุฒิที่จะเอาไปสมัครงานเนี่ย เรื่องใหญ่โคดๆ
รู้สึกห่วยแตกตั้งแต่พลาดลงซัมเมอร์
เพราะจริงๆลงซัมเมอร์ทันก็จบไปแล้ว
แบบว่าผิดแล้วผิดอีกซ้ำซาก

ไม่รู้เหมือนกันว่าเวลาที่เหลือจะเป็นอะไรและยังไง?
ทุกอย่างที่คิดไว้มันเละเทะเกินกว่าจะกำหนดอะไรมันได้
และด้วยตัวเราก็ไม่สมควรจะกำหนดไรมันด้วย
เพราะเรื่องสำคัญและง่ายดายอย่างแค่ลงทะเบียน
เรายังพลาดแบบไม่รู้ตัวไปถึงเกือบสองเดือน

ไร้ความรู้สึกใดๆ มีแต่ความรู้สึกห่วยแตกให้กับตัวเอง




 

Create Date : 03 กันยายน 2550
4 comments
Last Update : 3 กันยายน 2550 21:58:39 น.
Counter : 1224 Pageviews.

 

ใจเย็นๆนะคะ

ผิดพลาดแล้วก็เป็นบทเรียน

เทอมหน้าจะได้ไม่พลาดอีก

สู้ๆนะ ใครๆก็พลาดกันได้ทั้งนั้น

 

โดย: @opal@ 3 กันยายน 2550 22:28:50 น.  

 

เทอมนึงไม่ได้นานเท่าไหร่หรอกครับ..แต่จะคุ้มมาก ถ้าได้เกรดดีๆในวุฒิสมัครงาน..ใจเย็นเย้นนนน...พ้มก็เคยลงเรียนประมาณนี้มาแล้ว...

 

โดย: ลิงจ๊ากจ๊าก 3 กันยายน 2550 22:56:49 น.  

 

พี่ก็เคยว่ะ แต่นั่นเป็น มสธ. เลยไม่ซีเรียส เอาเถอะวัช สมัยพี่ ทำตัวเละเทะจะตาย ยังจบได้ อย่าคิดมากว่ะ มีงานช่วงเรียน มีกิจกรรมในชีวิตที่อยากจะทำ แค่นี้ดีจะตาย

 

โดย: yuttipung IP: 58.9.34.204 4 กันยายน 2550 1:01:31 น.  

 

ไม่เป็นไร อะไรพลาดไป มันก็ผ่านไปแล้ว
เก็บไว้เป็นบทเรียนนะ

วัชจบ พี่คงได้ไปงานรับปริญญาได้

วัช ขอให้รู้ไว้ ว่าพี่เป็นคนนึงที่เอาใจช่วยวัชให้เรียนจบได้
ตั้งแต่ตอนที่วัชเพิ่งเข้าเรียนนะ

พี่เชื่อ เราทำได้

 

โดย: พี่แข IP: 12.37.76.90 5 กันยายน 2550 21:37:20 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


วัชเจียเหว่ย
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add วัชเจียเหว่ย's blog to your web]