มิถุนายน 2559

 
 
 
 
 
All Blog
ผมสวยด้วยวิธีง่ายๆ สบายกระเป๋า


ผมสวยด้วยวิธีง่ายๆสบายกระเป๋า

สูตรมะพร้าวงอกหน่อ นำมะพร้าวที่งอกหน่อ 1 ลูก(ต้องมะพร้าวงอกหน่อเพราะมันจะมีน้ำมันตรงหน้ามะพร้าว) นำมาผ่าแล้วใช้หน้ามะพร้าวที่เป็นมัน เอาเฉพาะตรงส่วนหน้า มาทานวดเน้นที่โคนผมทิ้งไว้ 30 นาที ถึง 1 ชั่วโมง สระออกด้วยแชมพูตามปกติ เหมาะสำหรับ สาวที่มีหนังศีรษะแห้งและเป็นรังแคเรื้อรัง แนะนำทำ สัปดาห์ล่ะ ครั้ง ติดต่อกัน รับรองว่าปัญหาหิมะตกหมดไปแน่นอนค่ะ

สูตรไข่ไก่ + น้ำมันมะกอก + น้ำผึ้งรวง ไข่ไก่ใช้เฉพาะไข่แดง 1- 2 ฟอง (เพิ่มได้ตามความยาวของเส้นผม) น้ำมันมะกอก 2 ช้อนโต๊ะและน้ำผึ้งรวง 2 ช้อนชา ผสมให้เข้ากัน จากนั้นค่อยๆชโลมส่วนผสมที่ผสมไว้ ให้ทั่วเส้นผมที่เปียกคลุมด้วยผ้าขนหนูที่ชุบน้ำอุ่น บิดพอหมาด หมักทิ้งไว้ 20-30 นาทีสระออกด้วยแชมพูตามปกติ เหมาะสำหรับสาวที่มีผมแห้ง และแตกปลาย

สูตรแตงกวา + ไข่ไก่ ไข่ไก่ใช้เฉพาะไข่แดง1- 2 ฟอง (เพิ่มได้ตามความยาวของเส้นผม) และแตงกวาปลอกเปลือกสับละเอียดผสมให้เข้ากันจากนั้นค่อยๆชโลมส่วนผสมที่ผสมไว้ ให้ทั่วเส้นผมที่เปียกหมาด คลุมด้วยผ้าขนหนูที่ชุบน้ำอุ่นบิดพอหมาด หมักทิ้งไว้ 20-30 นาที สระออกด้วยแชมพูตามปกติ เหมาะสำหรับสาวที่มีผมเสียไม่มีน้ำหนักหรือผ่านการทำร้ายด้วยสารเคมี

สูตรน้ำดอกอัญชัญ + น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น นำน้ำดอกอัญชัน 5 ช้อนโต๊ะผสมกับน้ำมันมะพร้าว 3 ช้อนโต๊ะจากนั้นค่อยๆ ชโลมส่วนผสมที่ผสมไว้ ให้ทั่วเส้นผมที่เปียกหมาดๆ คลุมด้วยผ้าขนหนูที่ชุบน้ำอุ่น บิดพอหมาด หมักทิ้งไว้ 30 นาที ถึง 1ชั่วโมงสระออกด้วยแชมพูตามปกติ ช่วยเพิ่มความเงางาม ให้กับเส้นผมที่แข็งกระด้างและป้องกันปัญหาผมหงอก ก่อนวัยอีกด้วย

สูตรกล้วยสุกบด + น้ำผึ้งรวง นำกล้วยสุกบดละเอียด ประมาณ สี่ลูก (เพิ่มได้ตามความยาวของเส้นผม)ผสมกับน้ำผึ้งรวง 2 ช้อนโต๊ะ จากนั้นค่อยๆชโลมส่วนผสมที่ผสมไว้ ให้ทั่วเส้นผมที่เปียก หมักทิ้งไว้ 1 ชั่วโมง สระออกด้วยแชมพู ตามปกติ ช่วยเพิ่มความเงางามให้กลับเส้นผมที่แห้งฟู ทำให้ผมมีน้ำหนักขึ้น

สูตรว่านหางจระเข้ + ไข่ไก่ +น้ำมันมะกอก ให้นำเอา วุ้นในใบว่านหางจระเข้มาล้างเอายางออกให้สะอาดก่อน นำมาปั่นผสมกับไข่แดงน้ำมันมะกอก จากนั้นค่อยๆ ชโลมส่วนผสมที่ผสมไว้ให้ทั่วเส้นผมที่เปียก หมักทิ้งไว้ 1 ชั่วโมง สระออกด้วยแชมพู ก่อนที่เราจะทำการหมักผมนั้นเราควรทำความสะอาดผมด้วยการสระก่อน1 ครั้ง สระออกด้วยแชมพูเพียงเท่านี้สาวๆ ก็จะผมที่นุ่มลื่นด้วย แนะนำทำอาทิตย์ล่ะ2 ครั้งค่ะ

สาวๆ ที่อยากผมสวยด้วยวิธีง่ายๆ สามารถหาซื้อส่วนผสมแล้วทำได้เลยค่ะอย่ารีรอ..เพราะผมสวยอยู่ใกล้แค่เอื้อมค่ะ.. เพราะหาซื้อง่ายและไม่แพงด้วย


หมอนหัวทุย , พัดลม USB , หมอนผ้าห่ม




Create Date : 12 มิถุนายน 2559
Last Update : 12 มิถุนายน 2559 17:44:26 น.
Counter : 676 Pageviews.

2 comments
  
สวัสดีค่ะ...

น่าสนใจนะคะ..

ผมสั้นก็บำรุงได้เน้อะ..😊😁
โดย: อ้อมแอ้ม (คนผ่านทางมาเจอ ) วันที่: 12 มิถุนายน 2559 เวลา:18:17:33 น.
  
สวัสดีนะจ้ะ เราแวะมาเยี่ยมนะจ้ะ ^____^ สักคิ้ว 6 มิติ ลบรอยสักคิ้วด้วยเลเซอร์ ลบรอยสักคิ้ว Eyebrow Tattoo Removal เพ้นท์คิ้วลายเส้น เพ้นท์คิ้ว 3 มิติ
ให้ใจหายใจ สุขภาพ วิธีลดความอ้วน การดูแลสุขภาพ อาหารเพื่อสุขภาพ ออกกำลังกาย สุขภาพผู้หญิง สุขภาพผู้ชาย สุขภาพจิต โรคและการป้องกัน สมุนไพรไทย ผู้หญิง ศัลยกรรม ความสวยความงาม แม่ตั้งครรภ์ สุขภาพแม่ตั้งครรภ์ พัฒนาการตั้งครรภ์ 40 สัปดาห์ อาหารสำหรับแม่ตั้งครรภ์ โรคขณะตั้งครรภ์ การคลอด หลังคลอด การออกกำลังกาย ทารกแรกเกิด สุขภาพทารกแรกเกิด ผิวทารกแรกเกิด การพัฒนาการของเด็กแรกเกิด การดูแลทารกแรกเกิด โรคและวัคซีนสำหรับเด็กแรกเกิด เลี้ยงลูกด้วยนมแม่ อาหารสำหรับทารก เด็กโต สุขภาพเด็ก ผิวเด็ก การพัฒนาการเด็ก การดูแลเด็ก โรคและวัคซีนเด็ก อาหารสำหรับเด็ก การเล่นและการเรียนรู้ ครอบครัว ชีวิตครอบครัว ปัญหาภายในครอบครัว ความเชื่อ คนโบราณ
โดย: peepoobakub วันที่: 9 มีนาคม 2560 เวลา:14:56:10 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

สมาชิกหมายเลข 3067369
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



New Comments