| |
โดย: l2UsS1@N l20uL33tt3 IP: 58.8.20.151 4 พฤศจิกายน 2548 19:55:21 น. |
|
|
|
| |
โดย: BIZZARE IP: 58.10.8.151 4 พฤศจิกายน 2548 22:41:32 น. |
|
|
|
| |
โดย: cactus IP: 61.91.143.121 5 พฤศจิกายน 2548 1:00:31 น. |
|
|
|
| |
โดย: Lueng IP: 61.91.216.188 5 พฤศจิกายน 2548 16:21:18 น. |
|
|
|
| |
โดย: ปรีดา (Aka Prita ) 6 พฤศจิกายน 2548 15:53:19 น. |
|
|
|
| |
โดย: รักเธออยู่แต่ก็รู้ว่าไม่ได้ IP: 61.19.169.78 7 พฤศจิกายน 2548 21:09:40 น. |
|
|
|
| |
โดย: Army IP: 61.90.136.94 8 พฤศจิกายน 2548 8:10:44 น. |
|
|
|
| |
โดย: SnowBelL IP: 210.246.160.3 8 พฤศจิกายน 2548 9:39:32 น. |
|
|
|
| |
โดย: xymm (xymm ) 8 พฤศจิกายน 2548 13:49:22 น. |
|
|
|
| |
โดย: bb IP: 203.151.140.113 8 พฤศจิกายน 2548 13:49:49 น. |
|
|
|
| |
โดย: xymm 8 พฤศจิกายน 2548 13:55:41 น. |
|
|
|
| |
โดย: sir keano IP: 61.47.104.197 11 พฤศจิกายน 2548 1:07:41 น. |
|
|
|
| |
โดย: คนที่คุณก็รู้ว่าใคร IP: 203.144.196.34 11 พฤศจิกายน 2548 9:52:24 น. |
|
|
|
| |
โดย: ให้กำลังใจ IP: 58.8.10.160 13 พฤศจิกายน 2548 2:08:01 น. |
|
|
|
| |
โดย: ... IP: 203.113.76.75 13 พฤศจิกายน 2548 4:23:03 น. |
|
|
|
| |
โดย: jay IP: 202.57.185.3 15 พฤศจิกายน 2548 9:07:12 น. |
|
|
|
| |
โดย: sokatis IP: 203.170.245.50 15 พฤศจิกายน 2548 10:19:27 น. |
|
|
|
| |
โดย: ตรี IP: 210.177.86.17 24 พฤศจิกายน 2548 15:29:04 น. |
|
|
|
| |
โดย: หมูน้อยจิงจิง IP: 124.121.1.165 4 เมษายน 2549 14:49:44 น. |
|
|
|
| |
โดย: G.ยางมะตอย IP: 203.107.200.180 5 เมษายน 2549 19:48:47 น. |
|
|
|
| |
โดย: Lex IP: 203.114.115.206 7 เมษายน 2549 22:14:39 น. |
|
|
|
| |
โดย: Antonio IP: 83.252.251.46 19 มีนาคม 2550 15:58:15 น. |
|
|
|
| |
โดย: Aryan IP: 83.252.251.46 19 มีนาคม 2550 15:59:19 น. |
|
|
|
| |
โดย: Danazol IP: 88.191.49.52 3 เมษายน 2550 8:21:38 น. |
|
|
|
| |
โดย: Danazol IP: 85.91.80.137 3 เมษายน 2550 12:54:17 น. |
|
|
|
| |
โดย: Danazol IP: 61.237.242.19 3 เมษายน 2550 13:48:09 น. |
|
|
|
| |
โดย: Danazol IP: 202.66.107.7 3 เมษายน 2550 19:24:28 น. |
|
|
|
| |
โดย: Danazol IP: 211.213.38.110 3 เมษายน 2550 20:38:56 น. |
|
|
|
| |
โดย: Danazol IP: 201.243.82.204 4 เมษายน 2550 1:19:04 น. |
|
|
|
| |
โดย: Danazol IP: 203.186.145.250 4 เมษายน 2550 5:10:17 น. |
|
|
|
| |
โดย: Danazol IP: 68.94.205.49 4 เมษายน 2550 6:09:34 น. |
|
|
|
| |
โดย: Danazol IP: 68.230.49.176 4 เมษายน 2550 11:37:37 น. |
|
|
|
| |
โดย: hanryu IP: 125.24.27.190 12 เมษายน 2550 9:25:39 น. |
|
|
|
| |
โดย: Ronaldo IP: 190.16.147.220 23 พฤษภาคม 2550 18:51:02 น. |
|
|
|
| |
โดย: Xander IP: 190.75.105.151 25 พฤษภาคม 2550 3:40:28 น. |
|
|
|
| |
โดย: Pranav IP: 200.89.157.11 25 พฤษภาคม 2550 23:37:43 น. |
|
|
|
| |
โดย: Jake IP: 84.122.87.64 26 พฤษภาคม 2550 15:36:00 น. |
|
|
|
| |
โดย: Gonzalo IP: 190.136.251.23 27 พฤษภาคม 2550 5:42:18 น. |
|
|
|
| |
โดย: Keegan IP: 84.125.107.63 27 พฤษภาคม 2550 21:53:28 น. |
|
|
|
| |
โดย: Malcom IP: 70.83.58.160 28 พฤษภาคม 2550 13:34:27 น. |
|
|
|
| |
โดย: Neal IP: 190.74.211.139 29 พฤษภาคม 2550 5:37:38 น. |
|
|
|
| |
โดย: Anton IP: 190.37.202.47 30 พฤษภาคม 2550 6:54:07 น. |
|
|
|
| |
โดย: Bernard IP: 84.63.25.202 2 มิถุนายน 2550 9:16:04 น. |
|
|
|
| |
โดย: Mortgage calculator IP: 74.140.155.189 2 มิถุนายน 2550 10:44:58 น. |
|
|
|
| |
โดย: Adjustable rate mortgage IP: 62.195.60.246 2 มิถุนายน 2550 15:40:21 น. |
|
|
|
| |
โดย: Business credit card IP: 218.38.13.111 2 มิถุนายน 2550 15:42:18 น. |
|
|
|
| |
โดย: Adjustable rate mortgage IP: 68.228.42.125 2 มิถุนายน 2550 16:59:13 น. |
|
|
|
| |
โดย: Business credit card IP: 72.181.241.221 2 มิถุนายน 2550 20:40:56 น. |
|
|
|
| |
โดย: Business credit card IP: 121.136.16.246 2 มิถุนายน 2550 22:56:43 น. |
|
|
|
| |
โดย: Adjustable rate mortgage IP: 65.29.55.48 2 มิถุนายน 2550 23:26:45 น. |
|
|
|
| |
โดย: Business credit card IP: 67.184.103.43 3 มิถุนายน 2550 1:52:12 น. |
|
|
|
| |
โดย: Credit report IP: 221.241.160.111 3 มิถุนายน 2550 3:55:51 น. |
|
|
|
| |
โดย: Daniel IP: 83.165.102.84 3 มิถุนายน 2550 5:10:36 น. |
|
|
|
| |
โดย: Credit report IP: 24.238.253.148 3 มิถุนายน 2550 8:04:18 น. |
|
|
|
| |
โดย: Adjustable rate mortgage IP: 24.77.161.121 3 มิถุนายน 2550 9:07:35 น. |
|
|
|
| |
โดย: Credit report IP: 76.29.83.98 3 มิถุนายน 2550 9:46:44 น. |
|
|
|
| |
โดย: Adjustable rate mortgage IP: 210.238.121.45 3 มิถุนายน 2550 16:05:55 น. |
|
|
|
| |
โดย: Mortgage calculator IP: 74.132.69.223 3 มิถุนายน 2550 19:58:58 น. |
|
|
|
| |
โดย: Business credit card IP: 68.44.248.124 3 มิถุนายน 2550 20:54:57 น. |
|
|
|
| |
โดย: Adjustable rate mortgage IP: 80.216.41.208 3 มิถุนายน 2550 22:21:50 น. |
|
|
|
| |
โดย: Keyshawn IP: 84.122.75.36 3 มิถุนายน 2550 23:01:50 น. |
|
|
|
| |
โดย: Credit report IP: 69.140.135.146 3 มิถุนายน 2550 23:08:55 น. |
|
|
|
| |
โดย: Adjustable rate mortgage IP: 82.199.213.215 4 มิถุนายน 2550 0:28:22 น. |
|
|
|
| |
โดย: Mortgage calculator IP: 62.231.243.138 4 มิถุนายน 2550 0:30:37 น. |
|
|
|
| |
โดย: Credit report IP: 74.134.162.43 4 มิถุนายน 2550 2:18:51 น. |
|
|
|
| |
โดย: Adjustable rate mortgage IP: 70.161.238.240 4 มิถุนายน 2550 5:25:12 น. |
|
|
|
| |
โดย: Mortgage calculator IP: 69.119.222.124 4 มิถุนายน 2550 7:10:21 น. |
|
|
|
| |
โดย: Adjustable rate mortgage IP: 62.231.243.137 4 มิถุนายน 2550 8:40:44 น. |
|
|
|
| |
โดย: Adjustable rate mortgage IP: 213.198.74.44 4 มิถุนายน 2550 14:15:55 น. |
|
|
|
| |
โดย: Business credit card IP: 74.52.78.114 4 มิถุนายน 2550 15:06:36 น. |
|
|
|
| |
โดย: Randall IP: 221.32.172.49 4 มิถุนายน 2550 18:45:13 น. |
|
|
|
| |
โดย: Business credit card IP: 128.134.18.169 4 มิถุนายน 2550 19:05:34 น. |
|
|
|
| |
โดย: Mortgage calculator IP: 220.212.121.105 4 มิถุนายน 2550 19:14:00 น. |
|
|
|
| |
โดย: federal student loan IP: 24.168.154.47 5 มิถุนายน 2550 8:04:37 น. |
|
|
|
| |
โดย: mortgage refinancing IP: 121.136.16.246 5 มิถุนายน 2550 8:21:33 น. |
|
|
|
| |
โดย: federal student loan IP: 41.220.71.163 5 มิถุนายน 2550 9:37:09 น. |
|
|
|
| |
โดย: post card printing IP: 221.114.175.251 5 มิถุนายน 2550 12:08:31 น. |
|
|
|
| |
โดย: texas reverse mortgage IP: 207.61.226.140 5 มิถุนายน 2550 15:42:32 น. |
|
|
|
| |
โดย: credit report score IP: 211.198.249.155 5 มิถุนายน 2550 16:10:17 น. |
|
|
|
| |
โดย: fast payday advance IP: 88.169.192.158 5 มิถุนายน 2550 19:27:48 น. |
|
|
|
| |
โดย: debt solution IP: 67.165.239.6 5 มิถุนายน 2550 20:38:05 น. |
|
|
|
| |
โดย: account receivable financing IP: 211.109.25.178 5 มิถุนายน 2550 20:50:54 น. |
|
|
|
| |
โดย: debt consolidation loan uk IP: 71.87.107.147 5 มิถุนายน 2550 21:14:31 น. |
|
|
|
| |
โดย: cheap payday loan IP: 75.28.107.12 5 มิถุนายน 2550 22:27:33 น. |
|
|
|
| |
โดย: consolidate loan student IP: 82.228.101.234 5 มิถุนายน 2550 22:36:25 น. |
|
|
|
| |
โดย: guaranteed payday loan IP: 70.171.11.201 5 มิถุนายน 2550 23:05:17 น. |
|
|
|
| |
โดย: debt consolidation loan uk IP: 68.13.228.169 6 มิถุนายน 2550 0:27:42 น. |
|
|
|
| |
โดย: debt solution IP: 62.194.59.131 6 มิถุนายน 2550 2:27:42 น. |
|
|
|
| |
โดย: online payday advance IP: 74.135.229.236 6 มิถุนายน 2550 5:06:14 น. |
|
|
|
| |
โดย: mortgage refinancing IP: 74.135.229.236 6 มิถุนายน 2550 5:35:41 น. |
|
|
|
| |
โดย: cheap payday loan IP: 130.39.11.106 6 มิถุนายน 2550 7:18:17 น. |
|
|
|
| |
โดย: Javier IP: 190.51.88.99 6 มิถุนายน 2550 8:09:23 น. |
|
|
|
| |
โดย: debt consolidation loan uk IP: 64.121.92.123 6 มิถุนายน 2550 9:03:34 น. |
|
|
|
| |
โดย: lowest mortgage rate IP: 68.45.71.213 6 มิถุนายน 2550 11:42:14 น. |
|
|
|
| |
โดย: post card printing IP: 62.231.243.136 6 มิถุนายน 2550 15:51:54 น. |
|
|
|
| |
โดย: consolidate loan student IP: 125.182.13.40 6 มิถุนายน 2550 21:24:50 น. |
|
|
|
| |
โดย: option one mortgage IP: 72.204.94.40 6 มิถุนายน 2550 22:41:43 น. |
|
|
|
| |
โดย: Walker IP: 201.235.183.113 7 มิถุนายน 2550 5:09:05 น. |
|
|
|
| |
โดย: Jeremiah IP: 190.30.40.60 8 มิถุนายน 2550 2:28:30 น. |
|
|
|
| |
โดย: Gene IP: 201.222.170.40 8 มิถุนายน 2550 9:49:14 น. |
|
|
|
| |
โดย: Brody IP: 217.199.102.23 9 มิถุนายน 2550 0:38:47 น. |
|
|
|
| |
โดย: Rahul IP: 84.121.172.188 9 มิถุนายน 2550 7:14:36 น. |
|
|
|
| |
โดย: Chad IP: 89.216.184.14 10 มิถุนายน 2550 0:39:53 น. |
|
|
|
| |
โดย: Everardo IP: 201.209.80.185 10 มิถุนายน 2550 7:52:05 น. |
|
|
|
| |
โดย: Darien IP: 81.202.195.113 11 มิถุนายน 2550 1:00:11 น. |
|
|
|
| |
โดย: Guy IP: 70.80.251.238 12 มิถุนายน 2550 1:02:44 น. |
|
|
|
| |
โดย: Damien IP: 201.212.112.188 12 มิถุนายน 2550 7:34:29 น. |
|
|
|
| |
โดย: Dayton IP: 200.118.27.165 13 มิถุนายน 2550 0:01:14 น. |
|
|
|
| |
โดย: Gerald IP: 190.51.25.36 13 มิถุนายน 2550 5:42:53 น. |
|
|
|
| |
โดย: Esteban IP: 200.109.141.169 13 มิถุนายน 2550 23:01:20 น. |
|
|
|
| |
โดย: Alden IP: 24.232.202.53 14 มิถุนายน 2550 5:09:56 น. |
|
|
|
| |
โดย: Jameson IP: 190.73.103.217 15 มิถุนายน 2550 0:23:07 น. |
|
|
|
| |
โดย: Garett IP: 201.255.82.252 15 มิถุนายน 2550 6:53:07 น. |
|
|
|
| |
โดย: Brodie IP: 84.101.186.170 16 มิถุนายน 2550 1:57:23 น. |
|
|
|
| |
โดย: Phoenix IP: 201.209.9.236 16 มิถุนายน 2550 7:47:00 น. |
|
|
|
| |
โดย: Shelton IP: 83.97.173.127 17 มิถุนายน 2550 3:12:52 น. |
|
|
|
| |
โดย: Noah IP: 190.39.41.46 18 มิถุนายน 2550 4:37:56 น. |
|
|
|
| |
โดย: Anthony IP: 213.231.104.210 18 มิถุนายน 2550 11:04:23 น. |
|
|
|
| |
โดย: Vladimir IP: 88.25.215.166 19 มิถุนายน 2550 5:19:31 น. |
|
|
|
| |
โดย: Ross IP: 190.64.24.231 19 มิถุนายน 2550 11:40:42 น. |
|
|
|
| |
โดย: Darren IP: 69.70.138.161 20 มิถุนายน 2550 6:33:51 น. |
|
|
|
| |
โดย: Hakeem IP: 190.46.45.35 20 มิถุนายน 2550 12:47:05 น. |
|
|
|
| |
โดย: Austen IP: 84.126.233.36 23 มิถุนายน 2550 16:26:39 น. |
|
|
|
| |
โดย: Hayden IP: 85.61.13.96 24 มิถุนายน 2550 16:53:45 น. |
|
|
|
| |
โดย: Cale IP: 201.213.105.207 24 มิถุนายน 2550 22:15:35 น. |
|
|
|
| |
โดย: Kent IP: 200.82.120.160 25 มิถุนายน 2550 23:56:48 น. |
|
|
|
| |
โดย: Cortney IP: 83.45.25.34 26 มิถุนายน 2550 19:16:44 น. |
|
|
|
| |
โดย: Maria IP: 90.24.27.172 27 มิถุนายน 2550 0:34:36 น. |
|
|
|
| |
โดย: Cason IP: 201.235.84.202 27 มิถุนายน 2550 21:12:48 น. |
|
|
|
| |
โดย: Gustavo IP: 200.84.198.86 28 มิถุนายน 2550 2:50:40 น. |
|
|
|
| |
โดย: Khalid IP: 84.121.42.73 29 มิถุนายน 2550 0:48:58 น. |
|
|
|
| |
โดย: Jacques IP: 64.254.240.33 29 มิถุนายน 2550 6:19:37 น. |
|
|
|
| |
โดย: Paxton IP: 201.213.37.194 30 มิถุนายน 2550 1:27:19 น. |
|
|
|
| |
โดย: Jovany IP: 206.248.89.88 30 มิถุนายน 2550 6:57:18 น. |
|
|
|
| |
โดย: Maximillian IP: 84.121.47.13 1 กรกฎาคม 2550 4:29:12 น. |
|
|
|
| |
โดย: Arnaldo IP: 190.46.129.208 1 กรกฎาคม 2550 10:00:37 น. |
|
|
|
| |
โดย: Gary IP: 201.244.119.227 2 กรกฎาคม 2550 8:40:10 น. |
|
|
|
| |
โดย: Solomon IP: 201.208.165.8 3 กรกฎาคม 2550 17:32:02 น. |
|
|
|
| |
โดย: Wallace IP: 24.37.39.79 7 กรกฎาคม 2550 7:18:42 น. |
|
|
|
| |
โดย: Blaise IP: 218.49.99.87 7 กรกฎาคม 2550 12:41:38 น. |
|
|
|
| |
โดย: Joaquin IP: 62.101.188.242 8 กรกฎาคม 2550 13:16:56 น. |
|
|
|
| |
โดย: Noe IP: 58.233.30.105 8 กรกฎาคม 2550 18:43:12 น. |
|
|
|
| |
โดย: Randall IP: 190.16.171.129 9 กรกฎาคม 2550 22:47:47 น. |
|
|
|
| |
โดย: Anibal IP: 201.42.12.125 11 กรกฎาคม 2550 7:38:28 น. |
|
|
|
| |
โดย: Reid IP: 89.217.15.111 11 กรกฎาคม 2550 12:59:03 น. |
|
|
|
| |
โดย: Kurt IP: 124.63.62.105 12 กรกฎาคม 2550 14:41:17 น. |
|
|
|
| |
โดย: Colby IP: 190.84.231.11 12 กรกฎาคม 2550 19:49:40 น. |
|
|
|
| |
โดย: Santos IP: 78.112.51.57 13 กรกฎาคม 2550 21:24:20 น. |
|
|
|
| |
โดย: Pete IP: 190.72.149.5 14 กรกฎาคม 2550 2:32:16 น. |
|
|
|
| |
โดย: Darren IP: 90.144.31.1 15 กรกฎาคม 2550 4:35:47 น. |
|
|
|
| |
โดย: Shamar IP: 72.140.119.146 15 กรกฎาคม 2550 9:46:08 น. |
|
|
|
| |
โดย: Davin IP: 190.49.222.74 16 กรกฎาคม 2550 12:27:57 น. |
|
|
|
| |
โดย: Laquan IP: 60.244.51.146 16 กรกฎาคม 2550 17:41:55 น. |
|
|
|
| |
โดย: Jorge IP: 219.248.2.30 17 กรกฎาคม 2550 14:38:33 น. |
|
|
|
| |
โดย: Pedro IP: 88.0.181.5 17 กรกฎาคม 2550 21:21:41 น. |
|
|
|
| |
โดย: Sean IP: 190.78.99.219 17 กรกฎาคม 2550 21:56:45 น. |
|
|
|
| |
โดย: Chad IP: 190.20.28.93 18 กรกฎาคม 2550 2:40:35 น. |
|
|
|
| |
โดย: Ray IP: 218.49.99.87 19 กรกฎาคม 2550 9:24:29 น. |
|
|
|
| |
โดย: บอล IP: 222.123.53.54 18 ตุลาคม 2550 18:02:44 น. |
|
|
|
| |
โดย: Bradley IP: 94.23.252.21 8 สิงหาคม 2558 20:50:05 น. |
|
|
|
| |
โดย: gordon IP: 188.165.201.164 15 ตุลาคม 2559 20:41:14 น. |
|
|
|
| |
โดย: BrandonLah IP: 51.210.176.129 18 เมษายน 2567 1:44:49 น. |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
- Next , ทรงผมชวนกลุ้มใจกับหนังไซไฟดูเพลินๆ
- Spider-Man 3 , แมงมุมดำตัวนั้น ฉันเห็นมันอยู่ในใจเราทุกคน
- Miss potter , เรื่องของเธอ(พ็อตเตอร์)และผมฯ
- Me...Myself ขอให้รักจงเจริญ , แค่นี้ก็พอแล้ว
- Meet the Robinsons , เมื่อพบความผิดหวังจะโทษโน่นโทษนี่ หรือ เลือกที่จะเดินหน้าต่อไป
- Shooter , หนังแอคชั่นที่ดูจบแล้ว"เออ มันดีแฮะ"
- Hannibal Rising , ความน่าผิดหวังของหนังฮานนิบาล
- Confession of pain , ความแค้นอันแสนเศร้า
- Pans Labyrinth , คือจินตนาการแสนสวยงาม หรือ คือความจริงที่เจ็บปวดและขมขื่น
- The Number 23 , วิเคราะห์สภาพจิตใจผู้หลงใหลเลข 23
- เมล์นรก หมวยยกล้อ , รถเมล์สายนี้ไม่ตลกแต่สนุก
- The Lives of Others , อ๊ะ นี่มัน Infernal affairs เวอร์ชั่นกำแพงเบอร์ลิน
- Sunshine , อาทิตย์สิ้นแสง ชีวิตสิ้นสูญ
- The Fountain , เรารู้จักความตายมากมายแค่ไหนกัน (ศาสนา+จิตวิทยา+วิทยาศาสตร์)
- แฝด , เข้าใจพิม เข้าใจพลอย เข้าใจ"แฝด"
- I'm a Cyborg, But That's OK , แต่ I ไม่ค่อย OK
- The Good Shepherd , จะลงเรือทั้งทีคิดให้ดีก่อนตัดสินใจ
- Bridge to Terabithia , Just close your eyes but keep your mind wide open
- 300 , นี่คือสปาตั้น(โว้ย) ... พลั่กกกกกก
- The Queen , แม้จะเป็นเรื่องของ 'ควีน' แต่นี่คือ การกะเทาะเปลือกเล่าเรื่อง 'คน'
- Rocky Balboa , ชีวิตไม่ได้สำคัญว่าจะต่อยได้หนักแค่ไหน
- Charlotte's Web , มิตรภาพไม่ได้มีราคา
- The Pursuit of Happyness , ปัญหาชีวิตก็เหมือน รูบิค - ถ้าทำไม่ได้จะ สู้ต่อ หรือ โยนทิ้ง-
- Volver , ความเจ็บปวดของแม่และลูกสาว
- Music and Lyrics , หนังที่น่ารักที่สุดในรอบ(หลาย)ปี
- ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ภาค 2 , จะสนไปทำไมกับเรื่องอิสรภาพที่ไกลตัว
- Dreamgirls , วันที่ ธุรกิจ กลืนกิน ศิลปะ
- Babel , เราเป็นส่วนหนึ่งของโลกใบนี้ไปแล้วหรือยัง
- Rough , จาก H2 มาสู่ Touch และได้เวลา Rough
- Curse of the Golden Flower , ความเน่าหนอนฟอนเฟะของสถาบันครอบครัว
- Fur: An Imaginary Portrait of Diane Arbus , ความงามที่แตกต่าง โลกที่แตกต่าง
- ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ภาค1 , ไทยจะสิ้นชาติไม่ใช่เพราะใคร หากมิใช่เพราะไทยด้วยกัน
- Perfume: The Story of a Murderer , ทำความรู้จักและเข้าใจ ฆาตกรน้ำหอมมนุษย์
- Blood diamond , "ผมไม่เข้าใจว่าทำไมเราต้องมาฆ่ากันเอง"
- The Black Dahlia , ดอกรักเร่ ที่สวยแค่สไตล์แต่ไร้เสน่ห์
- Night at the Museum , ความบันเทิงสำเร็จรูปที่สนุกเพลินเกินห้ามใจ
- ===== 5 หนังไม่ชอบ + 10 หนังชอบ ประจำปี 2549 =====
- +++ 10 "ฉาก"ประทับใจจาก"หนัง"ปีที่ผ่านมา +++
- ++ ชวนเพื่อนๆมาเลือก 10 ตัวละครประทับใจ จากหนังปีที่ผ่านมา ++
- The Holiday , จะทำอย่างไรในวันที่ใจเจ็บ
- Lucky Number Slevin , ของเค้าดี แต่ ผิดที่ ผิดเวลา
- The King and the Clown , ความรักของตัวตลกบนหลังเสือ
- Déjà vu , เอ๊ะ เราเคยเจอมาก่อนหรือเปล่า
- Death Note 2: The Last Name , ได้เวลาเก็บสมุดคืนเจ้าของ
- Saw III , บทเรียนสุดท้ายของคุณครู จิ๊กซอว์
- The Village Album , ถ่ายภาพด้วยหัวใจแล้วบันทึกใส่ความทรงจำ
- 007 : Casino Royale , นี่ซิ เจมส์ บอนด์
- The Prestige , คุณตั้งใจดูอย่างใกล้ชิดแล้วจริงๆหรือ ?
- The Banquet , แฮมเล็ต เวอร์ชั่น ประหารเจ็ดชั่วโคตร
- ผีสามบท บทที่ 3 : เปนชู้กับผี , พอกันที ผีGMO
- ผีสามบท บทที่ 2 : Monster House , บ้านผีสิงที่แสนจะบันเทิงใจ
- ผีสามบท บทที่ 1 : The Grudge 2 , ปัญหาของ ป๋า กับ เด็กผี
- The Guardian , "สถิติ" ไม่สำคัญเท่า "ทัศนคติและเจตคติ"
- หมากเตะรีเทิร์นส , หมากเกมส์นี้ น่าจะดีได้มากกว่านี้
- 12 เกมสยาม +13 เกมสยอง , มันไม่ใช่แค่เกม
- Cars , 20 ปีของ Pixar กับเรื่องของ "คาร์" (ซึ่งก็คือเรื่องของ "คน")
- The Devil Wears Prada , (จากหนังสือมาเป็นหนัง) ร้ายก็ยังไม่เปลี่ยนแปลง
- Death Note , สมุดเล่มนี้ ดี จริงหรือ?
- L'Enfant (The child) , เด็กไม่รู้จักโต
- World Trade Center , เป็น"ฮีโร่"ไม่ได้วัดกันที่ผลลัพธ์
- The Host , สัตว์ประหลาด สนุกประหลาด
- Season changes , เมื่อ"เพื่อนสนิท"กลายมาเป็น"แฟนฉัน"ในวันที่"อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย"
- Me and You and Everyone We Know , เราอยู่ร่วมกัน เรารู้จักกัน แต่เราไม่เชื่อมต่อถึงกัน
- Snakes on a Plane , ที่อยากไปดูก็เพราะ "งูบนเครื่องบิน"
- United 93 , ทรงพลัง และ สะเทือนใจ
- Running boy (Marathon) , ทุกชีวิตล้วนมี"หัวใจ"
- โคตรรักเอ็งเลย , เกือบโคตรรัก "โคตรรักเอ็งเลย"
- Sad movie , แม้รักต้องพลัดพรากก็ยังฝากความทรงจำอันงดงาม
- The Break-Up , วิธีทำลายชีวิตคู่ตัวเองให้ย่อยยับ
- แก๊งชะนีกับอีแอบ , หนัง comedy ไทยดีๆยังมีอยู่
- Pirates of the Caribbean: Dead Man's Chest , "สลัด"จานนี้รสชาติดีเพราะ"Johnny Depp"
- Tsotsi , พื้นฐานจิตใจมนุษย์เป็น สีขาว หรือ สีดำ
- Superman Returns , ทำไมโลกใบนี้ยังต้องการ Superman ?
- Silent Hill , ของดีที่อยู่ในมือพ่อครัวขาดฝีมือ
- over the hedge , บทเรียนชีวิตเรื่องมิตรภาพและครอบครัว
- Don't tell , แผลในใจแค่"ลืม"คงไม่พอ
- Slither , คูลฟีเวอร์สีเลือด เชือดมนุษย์โลก
- The Omen , ซาตานอยู่รอบตัวเรา
- Scary movie 4 , ผ่านมา --> ฮา --> ผ่านไป
- Paradise now , สวรรค์อยู่หนใด
- X-Men: The Last Stand , X = mutant , รักร่วมเพศ , คนผิวดำ , ยิว ฯลฯ
- ก้านกล้วย , "ช้างกูอยู่ไหน" >> "ช้างกูอยู่นี่"
- The Da Vinci Code , ศรัทธาที่บิดเบือน
- Always: Sunset on Third Street , บางสิ่งที่ไม่อาจเห็นได้ด้วยตา แต่สัมผัสได้ด้วยใจ
- Poseidon , จมเร็ว จบเร็ว
- Match point , เกมส์กิเลสของคนเห็นแก่ตัว
- Mission: Impossible III, ภารกิจสุดมันส์ที่ขาดเสน่ห์
- Perhaps love , รักซ้อนรัก หนังซ้อนหนัง อดีตซ้อนปัจจุบัน
- Ice Age: The Meltdown , ได้เวลายุคน้ำแข็งครองเมือง
- Red lights , ผู้ชายไม่รู้ตัว ผู้หญิงไม่รู้ใจ
- Failure to launch , Success to love
- Inside man , คน(ดี/ชั่ว) ใน คน(ดี/ชั่ว)
- Where the Truth Lies , ความจริงนอนนิ่งอยู่ที่ใด ?
- โหน่ง เท่ง นักเลงภูเขาทอง , ฮาน้อยกว่าที่คิด มีสาระมากกว่าที่หวัง
- My girl and I , รักครั้งแรกจะเปลี่ยนเราไปตลอดกาล
- V for Vendetta , เผด็จการรัฐสภา VS. พลังประชาชน
- A History of violence , มาทำความรู้จัก "ความรุนแรง" กัน
- Final Destination 3 , เหล้าเก่าในขวดเก่า
- The Constant Gardener , ในความลับมีความจริง ในความจริงมีความรัก
- คำพิพากษาของมหาสมุทร (Invisible Waves) , คลื่นบาปที่นิ่งสงบ
- Walk the line , มิตรภาพในความรัก
- เด็กหอ , หอนี้มีดีกว่าผีหลอก
- Brokeback Mountain , รักซ่อนเร้น
- Munich , ผลของการสาดน้ำมัน(ความรุนแรง)เพื่อดับไฟ(แค้น)
- Memoirs of a Geisha , ชาเขียวสำเร็จรูปที่ผสมน้ำมากไป
- Prime , รักคงยังไม่พอ
- An Unfinished Life , ชีวิตที่หยุดเดิน
- In Her Shoes , หากเปรียบรองเท้าคือชีวิต
- Just Like Heaven , เมื่อพื้นที่ของชีวิตไม่เหลือเผื่อให้ความสุข
- The Promise , คำสัญญา ชะตากรรม ความรัก
- 5 หนังไม่ชอบ + 10 หนังชอบ (ของปีที่ผ่านมา)
- 10 ฉากประทับใจจากหนัง (ในปีที่ผ่านมา)
- 10 ตัวละครประทับใจจากหนัง (ในปีที่ผ่านมา)
- The Chronicles of Narnia: The Lion, The Witch and the Wardrobe , ส่วนผสมที่ลงตัวสำหรับทุกครัวเรือน
- April Snow , บางครั้งความรักก็เจ็บปวดโดยมิอาจหลีกเลี่ยงได้
- King Kong , แล้ว "ลิงยักษ์" ก็ตกหลุม "รักหญิง"
- The Descent , ถึงถ้ำ ถึงเลือด ถึงเนื้อ ถึงกระดูก
- The Maid , ผีสิงคโปร์
- The Exorcism of Emily Rose , ผีเข้า(ศาล)
- Hidden (Caché) , ความจริงที่ซุกซ่อน (ในหนังที่ยอดเยี่ยม)
- Chicken Little , กุ๊กไก่ของ Disney ที่ไร้เงา Pixar
- Nana , โลกของนานะ โลกของความรัก ความฝัน และ มิตรภาพ
- เด็กโต๋ , สายธารชีวิตแห่งบ้านแม่โต๋
- Harry Potter and the Goblet of Fire , กีฬาสีสามสถาบันกับเวอร์ชั่นภาพยนตร์ที่ดีที่สุด
- Corpse Bride , รักไม่มีวันตาย
- Yes , บทกวีอีโรติค ความรัก การเมือง และ การมีตัวตน
- รับน้องสยองขวัญ , หายใจเข้าก็ เฮ้อ หายใจออกก็ เฮ้อ
- Lord of War , นิ้วที่ลั่นไกจากมือที่มองไม่เห็น
- Saw II , สยองอย่างมีประเด็น
- Goal! , ประตูชัย(goal)เป้าหมายชีวิต
- Proof , ชีวิตที่สับสนของคนที่สูญเสีย
- The Legend of Zorro , ฮีโร่ที่ย่ำอยู่กับที่
- Flightplan , ขึ้นได้สูง บินได้สวย ลงไม่นิ่ม
- Sky High , อยากจะเป็น hero ที่ "เปลือก" หรือที่ "แก่น"
- A Sound of Thunder , เรื่องราวอยู่ในโลกอนาคต ตัวหนังอยู่ในโลกอดีต
- Red Eye , ไม่ใช่แค่ Fight or Flight แต่ยังเป็น Fight on Flight
- เพื่อนสนิท , เมื่อเส้นแบ่งของ "คนรัก" กับ "เพื่อน" เริ่มเลือนราง
- Transporter 2 ควบ Into the Blue , ขึ้นรถดีกว่าลงเรือ
- Madagascar , มิตรภาพกับการเรียนรู้ชีวิต และ นกเพนกวิน
- Cinderella man , Jim Braddock ชายที่ไม่ได้เป็นแค่นักมวย
- Dear Frankie , คำลวง ความรัก ครอบครัว
- Dark Water , ความสัมพันธ์แม่-ลูก-ผี (จากหนังสือสู่ภาพยนตร์)
- Seven Swords , ... ที่ควรยาวกลับสั้น ที่ควรสั้นกลับยาว ...
- แหยม ยโสธร , ขำขำ - หม่ำ - อะฮึ่ย อะฮึ่ย
- Charlie and the Chocolate Factory , Imagination is more important than knowledge
- The Skeleton Key , ไขได้ดีพอสมควร
- About Love , เรื่องราวที่ "เกี่ยวกับ "รัก""
- 5x2 , สมการความรักของคน 2 คน
- ต้มยำกุ้ง , อร่อยรสแซ่บชามโตเกินมาตรฐานแต่อาจไม่ผ่านเชลล์ชวนชิม
- Somersault , ความรัก - Sex - เด็กสาวและความทุกข์ทรมานใจ
- The Upside of Anger , เรื่องหนักๆของครอบครัวที่เล่าอย่างเบาๆ
- Land of the Dead , หนึ่งเรื่องราวของซอมบี้ที่กลับไม่ได้ไปไม่ถึง
- Crash , ผลกระทบของการชนที่"คน"มีต่อกันและกัน
- วัยอลวน 4 : ตั้ม-โอ๋ รีเทิร์น , หนังครอบครัวสำหรับคนไทยที่ดีที่สุดในรอบหลายปี
- The Island , โลกอนาคตและโคลนนิ่งฉบับระเบิดเถิดเทิง
- The Keys to the House , "บ้าน"หลังนี้จะมีความรักเป็น"กุญแจ"
- The Longest Yard , เกมส์เก่าเอามาเล่าใหม่ใช้วิธีการเดิม
- Fantastic Four , ความสนุกสูตรสำเร็จที่เด็กดูได้ผู้ใหญ่ดูเพลิน
- War of the Worlds , เมื่อสปีลเบิร์กเลิกรักมนุษย์ต่างดาว
- Swing Girls , สวิงกันแบบคึกคัก สดใส ไร้มลพิษ
- Hotel , โรงแรมที่ไร้เรื่องราว
- Assault on Precinct 13 , อีกหนึ่งความจนตรอกที่ระทึกคุ้มค่า
- Batman Begins , ปฐมบทแรกบินกับการตีความครั้งใหม่
- Mr. and Mrs. Smith , เรื่องราวชีวิตคู่ที่สวมเสื้อคลุมหนังแอคชั่น
- มหาลัย' เหมืองแร่ , เหมืองแร่และชีวิตกับหน่วยกิตที่ต้องขุด
- House of Wax , ความสยองที่แปลกตากับหุ่นขี้ผึ้ง สองดาราและหนึ่งปารีส
- Sin city , ฟิล์มนัวร์ที่ลงตัวและเจ๋ง
- Star Wars: Episode III Revenge of the Sith , การปิดตำนานและการเริ่มต้นอย่างสมบูรณ์
- The Jacket , การเดินทางข้ามเวลา ความหลอนและวงจรชีวิต
- A Lot Like Love , รักด้วยใจแต่ตัดสินใจด้วยสมอง
- เฉิ่ม... , คุณ"สมบัติ" อาจไม่ "ดีพร้อม"แต่ก็ดีเพียงพอ
- Be With You , ความสุขของฉันคือ"การได้อยู่กับคุณ"
- Hostage , เหล้าเก่าในขวดใหม่ที่ไม่น่าผิดหวัง
- Kingdom of Heaven , สงครามครูเสดครั้งนี้ดูก็ได้ไม่ดูก็ไม่น่าเสียดาย
- Spanglish , เรื่องราวที่กระจัดกระจายแต่ให้แง่มุมหลากหลายในครอบครัว
- Guess Who , เสียงฮาจากความแตกต่างและBernie Mac
- The Interpreter , ทริลเลอร์ที่ดี(แต่ไม่ดีเท่าที่ควรจะเป็น)
- Hide and Seek , มีปมที่ดีแต่มีบทที่อ่อน
- The Chorus (Les Choristes) , ง่ายๆแต่ได้ใจ
- Hitch , สนุก น่ารัก ขำขำ รู้สึกดี
- Sahara , หนังสนุกแค่เป็นช่วงๆหรือผมง่วงกันแน่
- Boogeyman , ตื่นเต้นตกใจ แต่ อะไร ยังไง ทำไม?
- Tokyo Godfathers , การตามหา"ครอบครัว"ที่สนุกมากๆ
- บุปผาราตรี เฟส 2 , เมื่อบุปผาเริ่มร่วงโรย
- Dont move , นอกจากตัดสินใคร คุณเข้าใจใครคนนั้นดีแล้วหรือยัง?
- Crying Out for Love, In the Center of the World , ความทรงจำและเทปคาสเสตต์/ความรักและใจกลางโลก
- The Ring Two , ไม่สมศักดิ์ศรี "The Ring"
- A Very Long Engagement , หนังที่มากไปด้วยความทะเยอทะยาน
- Lemony Snicket's A Series of Unfortunate Events , การดัดแปลง"โชคร้าย"ที่ทำได้"ดี"
- Hana & Alice , มิตรภาพ ความรัก ความทรงจำ
- Hotel Rwanda , หนังที่ให้คนดูมากกว่าความเป็นหนังดี
- In Good Company , ผู้ชายขาขึ้นกับผู้ชายขาลง
- Being Julia , โลก(ของจูเลีย)คือละคร
- หลวงพี่เท่ง , เรื่อยๆขำๆพอไปวัดไปวา
- Sideways , รักนุ่มๆชุ่มไวน์ในวันเบาๆ
- Million Dollar Baby , ความยอดเยี่ยมท่ามกลางศรัทธาและความอบอุ่น
- Constantine , "คนเห็นผี"ปราบลูกปีศาจ
- Shall we dance , คุณเต้นรำกับคู่ของคุณครั้งสุดท้ายเมื่อไร
- Finding Neverland , งดงามเหลือเกิน
- Kung Fu Hustle , ตลกน้อย สนุกมาก และลงตัว
- 2046 , ไปแล้วอย่าลืมกลับมา
- Ray , มีดีที่Jamie Foxx
- The Phantom of the Opera , ภายใต้หน้ากากมีเพียงความว่างเปล่า
- โรงเตี๊ยม , มีอะไรดีๆกว่าที่คิดและโฆษณา
- Meet the fockers , เรื่องของหนังตลกและครอบครัว
- Closer , เมื่อความรักถูกสำรวจและตีแผ่ผ่านตัวละคร
- The Aviator, .....And this is Howard Hughes
- The Forgotten, ไม่มีอะไรน่าจดจำ
- Birth , ยอดเยี่ยมในความหนักแน่นและเนิบนาบ
- ****1ปีที่ผ่านมา ฉากใดในหนังที่คุณประทับใจ ****
- 5หนังชอบ กับ 5หนังไม่ชอบ ของคุณในปี2547คือ....,
- National Treasure, เมื่อBruckheimerมาสร้างDavinci's code
- The Polar Express, ตื่นตาแต่ไม่ตื่นใจ
- แจ๋ว, แจ๋วน้อยกว่าที่หวัง
- Bridget Jones 2, รู้จักเธอมากขึ้นและรู้สึกดีกว่าที่คิด
- The Incredibles, ครอบครัวหรรษา
- ขุนกระบี่ ผีระบาด, กล้าที่จะบ้า ก็กล้าที่จะดู
- Ocean's Twelve, หนังขาย"เสน่ห์ดารา"
- หมานคร, เมืองนี้ภาพสวย+เพลงเพราะ+ประหลาดและยาก
- กั๊กกะกาวน์, "ใจ"คุณเต้นอย่างไรเมื่อคุณมีความรัก
- Alexander, ดราม่าชั้นดีแต่ความสนุกเป็นระลอกคลื่น
- Wimbledon, For love of the game+NottingHill+ภราดร
- Love me if you dare, หนังรักแปลกกับความรู้สึกก้ำกึ่ง
- Cellular, สนุกเป็นบ้า แอคชั่นแอบฮา
- Saw, OldBoy+Cube+ฆาตกรโรคจิต
- Ladder49, สิงห์ผจญเพลิงชื่อฮัวควิน ฟีนิกซ์
- The Grudge, เมื่อ"เด็กผี" go inter เป็น "โคตรผีดุ"
- Dodgeball, ฮาน้อยกว่าที่หวังแต่สนุกกว่าที่คิด
- Sky Captain and The World of Tomo, หนังไซไฟสไตล์"ฟ้าทะลายโจร"
- Resident Evil 2, อลิซเท่+เนเมซิสเห่ย+จิลเฉยๆ
- Shark Tale, คุณเป็น"somebody"แล้วหรือยัง
- สายล่อฟ้า, ความเป็นตัวตนที่ชัดเจนกับความสนุกกลางๆ
- Shutter กดติดวิญญาณ, นานๆทีจะมีหนังผีไทยดีๆให้ดูกัน
- The Terminal, น่ารัก นุ่มนวล และสนุกกว่าที่คิด
- Wicker park( spoilแล้วจะบอก), ลุ่มหลง คลั่งไคล้ หลอกลวงและความรัก
- Eternal sunshine รอบ2, ความอภิรมย์ที่มากขึ้นอย่างน่าแปลกใจ
- EternalSunshineOfTheSpotlessMind, คุณเคยอยากจะลืมบางสิ่งในชีวิตคุณบ้างไหม
- Three Extreme, อึดอัด ขยะแขยง รุนแรง และผิดหวัง
- Man on fire (no spoil), คนจริงเผาแค้น เผานานจนผมเกือบหลับ
- Bourne Supremacy, มันต้องให้ได้ยังงี้ซิ ต้องยังงี้ซิ
- Collateral...., it started like any other night
- Windstruck, งานมือตกของกวัก แจ ยอง
- งานของ M. Night Shyamalan, 6th sense/Unbreakable/Sign/และTheVillage
|
|
|
|
|
|
|
|
ยังไม่ได้ดูเลย สงสัยต้องไปดูบ้างเเล้วครับ ขอบคุณสำหรับ
การรีวิวที่ยอดเยี่ยมนะครับ