Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2553
 
8 มิถุนายน 2553
 
All Blogs
 
หรือจะโสดจนสามสิบ... (เรื่องจริงหรือนี่) วันที่ 141

เมื่อวานช่วงสาย ๆ ใกล้จะบ่ายแล้ว ข้าพเจ้าได้เดินพุงล้ำหน้า ตรงผ่านโรงอาหารของบริษัทไป

และขณะนั้นเอง ได้เดินสวนกับกลุ่มหญิงสาวบริษัทข้าง ๆ ที่เดินเรียงหน้ากระดานมาแบบกรีดกราย ส่ายเอวเป็นจังหวะรับกับเสียงส้นสูงแหลม ๆ กระแทกพื้น

ในกลุ่มนั้นมีหญิงสาวผิวสีน้ำผึ้ง ดูสวย ๆ แบบไทย ๆ คนหนึ่ง ที่กระผมรู้สึกว่าน่ารักดี

บ่อยครั้งที่เราเดินผ่านกัน ผมก็แอบรู้สึกเหมือนว่าเธอก็ชอบมองมาทางผม อิอิ (ติ๊งต่างไปเองมั่ง)

ผมเลยแอบเผลอคิดไปว่าเธอจะแอบชอบเรารึเปล่าหนอ แต่สุดท้ายก็ไม่ใช่เพราะเคยเห็นเธอเดินกันคนอื่น

สรุปว่าสำหรับข้าพเจ้ากระทาชายนายโสดเรื้อรัง ผมยอมรับเลยว่าดูไม่ออกว่าพฤติกรรมของฝ่ายหญิงแบบไหน แปลว่าเค้าสนใจเรา

แบบไหนคือสัญญาณบ่งบอกว่าเค้าแอบปลื้มเราอยู่

อย่างเช่น ถ้าเค้ามองเราบ่อย ๆ แปลว่าเค้าชอบเรารึเปล่านะ เค้าชวนเราคุยบ่อย ๆ แปลว่าเค้าคิดอะไรรึเปล่านะ

เวลากินก๊วยเตี๋ยวเธอก็แอบขโมยลูกชิ้นเรากิน เวลาไปกินส้มตำหล่อนก็ดูดขาปูม้าต่อจากเรา แบบนี้ใช่รึเปล่า (ฮะฮะ น่าจะไม่ใช่)

ยอมรับเลยว่าไม่มีปัญญา จะมองออกว่าพฤติกรรมสาวแบบไหน ที่แปลว่าส่งสัญญาณใจมาบอกว่าชอบเรา

รู้แต่ว่าช่วงนี้ร่างกายส่งสัญญาณมาบอกบ่อย ๆ ว่าเริ่มแก่แล้ว เช่น พุงเริ่มพุ้ย ผมเริ่มบาง

โดยเฉพาะผมบางนี้ รู้สึกได้อย่างชัดเจน (หนังหัวโผล่มารับลมบ่อย ๆ ) ทำให้อดคิดไม่ได้ว่า

"ขนาดตอนผมดำเมี่ยมทั่วหัว ยังไม่มีคนสนใจ นี้ถ้าหัวล้านเมื่อไร ไม่มีสาวมองแน่ ๆ"

แบบนี้ต้องรีบหาแฟนก่อนเส้นผมจะไม่สมประกอบดีกว่า จะได้ไม่ต้องเปลี่ยนชื่อเรื่องเป็น

''หรือจะโสด จนหัวจะล้าน'' โอ้ไม่นะ


Create Date : 08 มิถุนายน 2553
Last Update : 8 มิถุนายน 2553 23:27:37 น. 11 comments
Counter : 1060 Pageviews.

 
แวะมาทักทายคะ
ไม่ต้องกังวลใจเรื่องโสดคะ...นี้ก็เลข 3 แล้วยังโสดสนิท ชีวิตมีความสุขทุกวัน^^
ผมน้อย...ลงพุง...เรื่องธรรมชาติคะสู้ๆๆๆ



โดย: majoom วันที่: 8 มิถุนายน 2553 เวลา:23:47:54 น.  

 
หวาดดีคะคุณโจ อย่าเพิ่งรีบเปลี่ยนหัวเรื่องเลยคะ

ยังไงผู้ชายไทยก็ยังขายดี และขายได้คะ เนื้อคู่กระดูกคู่คุณโจ
อาจเป็นสาวตาน้ำข้าว หรือสาวผมทอง ก็ได้นะ

ที่สำคัญ คือมั่นใจเข้าไว้ ผู้ชายมีแฟนตอนอายุเยอะหน่อย
ไม่เป็นไรหรอกคะ ที่เห็นคนรอบข้างเรา มีแฟนตอนอายุเยอะเนี่ย แต่ละคนมีแฟนเด็กทั้งนั้นเลยอะ
ดีออก


โดย: big_leely วันที่: 8 มิถุนายน 2553 เวลา:23:56:55 น.  

 
อ่านไปยิ้มไป...นี้นายจะโสด ก็เล่นเอามุมไม่หล่อของตัวเองมาบอกสาวสาวแบบนี้จะมีใครมองไหม เจอทีก็มองเฉพาะที่นายนำเสนอสิ อิอิ ล้อเล่นนะ ดีแล้วล่ะให้เค้ารู้ไปเลยว่าหัวล้าน พุงกลม อวบนอกนุ่มใน .... อร่อย

ส่วนหลวงพระบาง...ถ้าไป เรียกไกด์ต่างถิ่นแต่คุ้นเคยพื้นที่ อย่างเราได้นะ ที่บอกว่าน่าไปนี่เพราะรูปสาวน้อยหลวงพระบางหรือเปล่าน๊า


โดย: chance (changnon ) วันที่: 9 มิถุนายน 2553 เวลา:0:20:21 น.  

 
ถึงจะเดินกับคนอื่น ก็ไม่ได้หมายความว่าเขาจะไม่สนใจคุณนะคร้าบ
ขอเอาใจช่วยอย่างแรง เพราะผมคงไม่อยากตามอ่านคุณไปจนถึงซีรีส์ 'หรือจะโสดจนปลดเกษียณ' เป็นแน่ อิอิ


โดย: Nanatakara วันที่: 9 มิถุนายน 2553 เวลา:0:34:32 น.  

 
เฮ้อ วันนี้เหนื่อยจัง มาบ่น ก่อนลุยต่อ ฝันดีนะโจ ราตรีสวัสดิ์


โดย: chance (changnon ) วันที่: 9 มิถุนายน 2553 เวลา:0:45:27 น.  

 
ดูยังไง ว่าคนมีใจ..

ตอบยากนะ เพราะสำหรับเรา เราก็ทำเหมือนกันทุกคน
แต่กับแฟนอาจพิเศษหน่อย

กับเพื่อนผู้ชาย เราก็โทรหา ไปไหนด้วย
ถ้าอยากไป ไปดูหนัง ไปเที่ยว 2 คนก็มี

แต่ไม่ได้คิดอะไรด้วยเลย ก็มีนะ...


โดย: ชิโยจัง วันที่: 9 มิถุนายน 2553 เวลา:9:29:45 น.  

 
แวะมาทักทายตอนเที่ยงจ้ะ

เมื่อคืนว่าจะคอมเมนท์แต่เน็ทหลุดซะก่อน

ฝนตกแรงได้ใจ เลยหนีไปนอนเลย


โดย: คนที่ใช่ ในวันที่ผิด วันที่: 9 มิถุนายน 2553 เวลา:12:18:24 น.  

 
ง่า ขออย่าให้ต้องเปลี่ยนชื่อเรื่องเร็วๆนี้ละกันนะคะ 555+

แหม เวลาผู้หญิงเค้าสนใจผู้ชายเนี่ย
ก็จะแสดงออกมาหลายแบบนะ
อย่างชวนคุยเยอะๆ มองบ่อยๆอะไรแบบนี้ก็เข้าข่ายนะคะ
แต่ก็อย่างว่าแหล่ะ หลายคนก็หลายแบบ
มองยากเหมือนกัน
ถ้าคุณโจคิดว่าคนไหนเข้าเค้า
ก็ลองไปคุยทำความรู้จักกับเค้าดีมั้ยคะ?
ถ้าเค้าชอบคุณจริงเค้าจะเปิดทางให้เองแหล่ะ

ยังไงก็สู้ๆต่อไปนะคะ เอาใจช่วยอยู่ค่า ^___^


โดย: koyapin IP: 58.9.233.182 วันที่: 9 มิถุนายน 2553 เวลา:13:26:38 น.  

 
เชียร์ๆ

ไม่ต้องแปลกใจเลย ถ้าผู้หญิงคนนั้นวัยสามสิบเท่ากัน รับรองเขาก็คงคิดอะไรๆ เหมือนๆ กับคุณโจนั่นแหละ

บางครั้งผู้หญิงก็ไม่อยากสร้างภาพนะ อาจจะ อืม...คุณรับฉันที่เป็นแบบนี้ได้ก็โอเคเลย ประมาณนั้น


โดย: ColdOut วันที่: 9 มิถุนายน 2553 เวลา:14:07:09 น.  

 
สวัสดีค่ะ

ขอให้รักษาอาการโสดเรื้อรัง ให้หายไวๆ

แวะมาทักทายยามบ่ายแก่ๆ ค่ะ


โดย: LoveTurJang วันที่: 9 มิถุนายน 2553 เวลา:15:59:00 น.  

 
เป็นโสดซิดีออก ไม่ต้องปวดหัว
หัวล้าน...ลงพุงซิเท่ดีออก


โดย: เอี๋ยะแซ IP: 125.24.204.139 วันที่: 9 มิถุนายน 2553 เวลา:16:42:44 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Bluejade
Location :
Birmingham Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ช่วงนี้ออกนิยายชื่อ จอมเทพกระบี่มาร จ้า ใครชอบแนวนิยายจีนลองหามาชมได้นะเออ

Friends' blogs
[Add Bluejade's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.