Group Blog
 
<<
เมษายน 2553
 
25 เมษายน 2553
 
All Blogs
 
หรือจะโสดจนสามสิบ... (เรื่องจริงหรือนี่) วันที่ 97

ความเดิมเมื่อตอนที่แล้ว

นายโจ เคลิ้มใจเข้าไปร้านตัดผมที่อุดมไปด้วยเพศที่สาม และได้รับการแต่งแต้มหลังคาบาง ๆ ให้กลายเป็นเป็นทรงเทพประทาน

ทรงนี้ด้านข้างจะสั้น ๆ เหมือนป่าชายเลน แต่ตรงด้านหน้าจะยาว ๆ เหมือนป่าอเมซอน

มองไกล ๆ เหมือนมาริโอ้ มองใกล้ ๆ เหมือนมารูโจ้

แต่อย่างไรก็ดี วันเสาร์ทำงานที่ผ่านมาผมก็หอบกายหยาบไปทำงานพร้อมกับทรงผมพิสดาร พร้อมด้วยอาการเก้อเขิน

แบบว่าเตรียมใจไปก่อนเลยว่าต้องโดนแซวแน่ ๆ เพราะทรงนี้มันช่างโชว์ส่วนอวบอูมของใบหน้าเสียนี้กระไร

และเสียงลือเสียงเล่าอ้างก็มาดังละรอกคลื่น

''เฮ้ย โจ วันนี้ทำไมหัวตั้ง ๆ นั่งมาไซด์มาเหรอ" เริ่มด้วยเสียงแซวจากสาวทีมขาย ซึ่งนั่งฝั่งตรงข้าม

"เฮ้ย พี่โจ อกหักเลยไปตัดผมเหรอ" ตามมาด้วยเสียงแซวจากนายอ้วนทีมขาย

"เฮ้ย โจ แกเปลี่ยนร้านตัดผมเหรอ" พี่จอมยุ่งจากทีม R&D เข้ามาแซวต่อ

"ทำเป็นกระชากวัย....ทรงนี้น่าจะ ใส่เจลนะ" เริ่มมีคนมาวนเวียน เดินชมหัวข้าพเจ้าเหมือน สิ่งมีชีวิตพิเศษในงานวัด ถ้าเก็บค่าชมคงได้หลายบาท

แต่คิดไปคิดมา ก็ยังไม่มีใครแซวแบบเสีย ๆ หาย ๆ ดูไปแล้วเหมือนกระแสตอบรับ จะเป็นไปในทางบวกด้วยซ้ำ

ท่านผู้อ่านเคยมีไหมครับ ที่บางครั้งเข้าร้านตัดผมแล้วได้ทรงขัดใจแท้ แต่เป็นว่าคนรอบข้างดันชมซะงั้น

''นี้ทรงผมนี้มันเข้ากับเราจริงเหรอ'' ผมเดินกลับไปที่โต๊ะทำงานพร้อมคิดพิศวง ในมือถือซองขนมซูกัส อยู่หนึ่งซอง

และจังหวะนั้นเองผมก็มองไปทางน้องเลขาฯ อย่างเรียบ ๆ

และก่อนที่ผมจะพูดอะไรไป เธอก็กล่าวทักผมก่อนว่า

"พี่โจตัดผมทรงใหม่ เทห์เชียว"

"เออ...." แอบเขินเล็กน้อย ถ้าเป็นเมื่อก่อนตอนหัวใจมีหวัง คงช๊อปสลบด้วยอาการดีใจ แต่ตอนนี้หัวใจว่างเปล่า เลยได้แค่เขิน ๆ

แต่ก่อนที่ผมจะกล่าวอะไรต่อ ก็ยื่นซองซูกัสให้กับน้องเลขาฯ แล้วกล่าวว่า

"คืนให้ พี่เคยบอกว่าจะซื้อมาใช้คืนใช่ปะ" ผมเคยกินซูกัสของน้องเค้าสองสามเม็ดเมื่อหลายเดือนก่อน แล้วบอกว่าจะซื้อคืนให้ทั้งซอง แต่ก็ไม่ได้ซื้อให้สักที ลืมตลอด

มาวันนี้ก็มีโอกาสซื้อคืนให้เธอแล้ว

รอยยิ้มของเธอเมื่อได้รับซูกัสทำให้ผมดีใจเยิ้ม แต่ระหว่างเรา....ผมรู้ว่าผมเป็นได้แค่พี่ชายที่แสนดีเท่านั้น

.....แต่มันก็โอเค.... ได้เท่านี้....ในตอนนี้


Create Date : 25 เมษายน 2553
Last Update : 25 เมษายน 2553 23:22:02 น. 4 comments
Counter : 874 Pageviews.

 
เรื่องทรงผมนี้ก็เจอมาบ้างครับ เป็นน้องชายผมนี้แหละมันบ่นมาไม่สวยแต่ผมว่าก็ดูดีน่ะ
เป็นได้พี่ชายก็ยังดีครับอย่างน้อยตอนนี้ก็ทำให้เราได้คุยกับน้องเลขาได้สะดวกใจขึ้นเพราะเราไม่ได้คิดอะไรเเล้ว


โดย: Don't try this at home. วันที่: 26 เมษายน 2553 เวลา:0:33:09 น.  

 
อีก3 วัน


โดย: nuzine วันที่: 26 เมษายน 2553 เวลา:12:18:05 น.  

 


โดย: ภายใต้ วันที่: 26 เมษายน 2553 เวลา:12:39:34 น.  

 
เข้ามาทักทาย หลังจากที่หายไปนาน


โดย: bigpig_kung วันที่: 26 เมษายน 2553 เวลา:14:44:31 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Bluejade
Location :
Birmingham Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ช่วงนี้ออกนิยายชื่อ จอมเทพกระบี่มาร จ้า ใครชอบแนวนิยายจีนลองหามาชมได้นะเออ

Friends' blogs
[Add Bluejade's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.