Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2553
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
4 ตุลาคม 2553
 
All Blogs
 
หรือจะโสดจนสามสิบ (ฉบับนิยาย) ตอนที่ 6

ณ สนามบิน

นายโจ จ้องมองหญิงสาวที่อยู่หน้าด้วยอาการ... สิ้นหวังแล้ว...

ดาราสาวเจ้าของรางวัลเพื่อนนางเอกดีเด่น ที่เคยสวยใสไร้เห็ดสด มายามนี้เธอกลับผอมยังกับไม้จิ้มฟัน

นายโจถึงกลับต้องสะดุ้งกล่าวขึ้นว่า ''คุณเร...รึเปล่าครับ''

น้องเรในยามนั้นในชุดคลุมยาวสีขาว กับเลคกี้สีดำ ค่อยๆ เปิดแว่นตากันแดดกลมโตขึ้นไปคาดที่ศีรษะ ก่อนจะกล่าวเชิด ๆ ที่มุมปากว่า

''นายคือ นายโจ คนที่สำนักพิมพ์ส่งมาใช่ไหม'' เสียงของเธอฉะฉาด ต่างกับร่างกายที่คล้ายอมโรค

''เออ ใช่ครับ...ประมาณนั้น...'' ในใจคิดไปว่า คนเราเปลี่ยนชื่อได้แต่ที่อำเภอใช่ไหม ถ้าไม่ ผมจะเปลี่ยนเป็นเจคอปตอนนี้ แล้วตอบไปว่าคุณทักผิดคนแล้ว

หญิงสาวมองชายหนุ่มตั้งแต่หัวจรดตาตุ่มซ้ายที่ดำด้าน และกล่าวว่า

''เชย กว่าที่คิดซะอีก พี่ บก. เอ็ดบอกว่าเฉยระเบิดนาปาลม์ แต่นี้ฉันว่าเฉยสะท้านโลกันย์มากกว่า''

นี้คือหรือคือคำทักทายของคนแรกพบ ผมได้แต่คิดในใจ ก่อนจะแหกยิ้มแบบสตรอเบอร์หลีและกล่าวขึ้นว่า

''ผมว่าเราไปที่รถ แล้วออกเดินทางเลยดีไหม'' ผมกล่าวก่อนจะทำมือเชื้อเชิญ

คุณเรทำหน้าเชิด คางตั้งสามสิบองศา แล้วเดินนำหน้าผมไปเล็กน้อย ซอยขาสลับหว่าง ดั่งกำลังเดินบน catwalk จากนั้นจึงเป็นผมที่เดินตามไปอย่างต้อย ๆ

''ชั้นสองครับ'' ผมกล่าวก่อนจะเดินนำคุณหนูร่างปอบ โดยเดินลงไปยังลานจอดรถชั้นสอง แล้วดิ่งตรงไปยังรถฮอนด้าแจ๊ซสีขาว

จากนั้นจึงยื่นกุญแจรถไปให้คุณหนูเร

''กุญแจครับ'' ผมกล่าว

หญิงเรทำหน้าหน้าเหมือนงง ๆ เล็กน้อยก่อนจะกล่าวสืบไปว่า

''ชายไทยใจสยาม เดี๋ยวนี้แมนมาก ให้ผู้หญิงขับรถ'' เป็นเธอแปร๋นเข้าไปกระแทกกระดูกก้นหอยในรูหู

''เปล่าครับ บอกอเอ็ด เค้าแค่ใช้ผมให้มาส่งกุญแจรถให้ครับ''

''Wow'' หญิงสาวออกสำเนียงอเมริกันจ๋า ก่อนจะกล่าวต่อไปว่า ''แล้วนายจะกลับยังไง คงไม่ใช่ขับรถมาสองคันหรอกนะ''

บ้านแม่คุณสิครับ พระเอกหนุ่มแอบคิดในใจ ก่อนจะกล่าวไปว่า

''เดี๋ยวผมกลับแท๊กซี่''

''โอเค โชคดี'' เร คว้ากุญแจจากมือโจไป ก่อนที่ชายหนุ่มจะยิ้มให้และกล่าวว่า

"ผมชอบที่คุณเล่นในหนังเรื่อง'รถไฟฟ้าจะมาไหมเธอ' ผมว่าคุณแสดงได้ดีนะ อืม...ไว้เจอกันที่บริษัทนะครับ'' ชายหนุ่มกล่าวก่อนจะหมุนตัวเตรียมเดินกลับไปในสนามบิน

แต่ตอนนั้นเอง เร ยืนนิ่งคิดถึงภาพบางอย่างในใจ ใครบางคนที่เคยชมหล่อนแบบนี้มาก่อน คำชมแรกพบ คนที่ยากจะลืมหรือยังลืมไม่ได้

''นาย...นาย'' เธอเรียกชายหนุ่มสองครั้ง ก่อนที่เขาจะหันกลับมา

''ฉันยังไม่อยากขับ นายมาขับพาฉันไปที'' ไม่รู้ว่าคำกล่าวนี้คือคำสั่งหรือคำขอร้อง



Create Date : 04 ตุลาคม 2553
Last Update : 10 ตุลาคม 2553 23:16:02 น. 6 comments
Counter : 1000 Pageviews.

 


โดย: panwat วันที่: 4 ตุลาคม 2553 เวลา:0:47:54 น.  

 
งานยุ่งเหมือนกัน


โดย: ชิโยจัง วันที่: 4 ตุลาคม 2553 เวลา:18:56:55 น.  

 
เผื่อพัฒนากลายเป็นรักไงคะ
อิๆ


โดย: far_sexy1 วันที่: 5 ตุลาคม 2553 เวลา:3:17:53 น.  

 
แวะมาอ่านนิยายคะ
จบแบบอยากให้อ่านต่อทุกตอนเลย


โดย: น้ำพริกกุ้งเสียบ วันที่: 5 ตุลาคม 2553 เวลา:22:06:54 น.  

 
ไม่อยากขับ? ..... ดีนะที่น้องเรไม่บอกว่า

"ฉันขี้เกียจขับ" ... เอ??? หรือความหมายมันจะไม่ต่าง?

เอาใจช่วยหนุ่มโจค่า... ^^


โดย: สายลมแห่งความทรงจำ วันที่: 6 ตุลาคม 2553 เวลา:21:38:28 น.  

 
อาจจะเป็นเนื้อคู่ก็ได้คุณโจ อิอิ


โดย: In the past วันที่: 9 ตุลาคม 2553 เวลา:19:34:59 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Bluejade
Location :
Birmingham Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ช่วงนี้ออกนิยายชื่อ จอมเทพกระบี่มาร จ้า ใครชอบแนวนิยายจีนลองหามาชมได้นะเออ

Friends' blogs
[Add Bluejade's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.