Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2553
 
20 กุมภาพันธ์ 2553
 
All Blogs
 
หรือจะโสดจนสามสิบ... (เรื่องจริงหรือนี่) วันที่ 34

วันนี้ วันเสาร์ วันที่ผมสามารถนอนก้นชี้ฟ้าถึงเที่ยงก็ทำได้

แต่ทว่าต้องไปงานบ้านและคอนโด เลยทำให้ต้องรีบตื่นอีกนิดหน่อย (ตื่นสิบเอ็ดโมง ฮะฮะ)

ที่ต้องไปงานบ้านฯ ก็เพราะเมื่อวานได้คุยกับคุณพ่อ ท่านก็แนะนำ (แกมบังคับ) หรือว่า บังคับแกมแนะนำก็ไม่รู้ ให้เราไปดูอัตราดอกเบี้ยของธนาคารต่าง ๆ มาเปรียบเทียบ

ผมก็ไม่อยากจะทำให้ท่านพ่อเคือง ก็เลยไป ๆ สักหน่อย ท่านจะได้เลิกบ่นด้วย

พอไปถึงก็เดินแบบไร้ทิศทางไปทั่ว มองนั่น มองนี้ มองสาวพริตตี้ ไปเรื่อยเปื่อย แต่ไม่ยักกะมองโครงการบ้าน ฮะฮะ

แอบโรคจิตกลัวว่าถ้าเจอคอนโดที่มันถูกกว่าคอนโดที่เราซื้อ แล้วมันจะทำให้เจ็บใจ ฮะฮะ

หลังจากเดินดูบรรยากาศ และสาว ๆ พริตตี้จนสาแกใจ (ผู้ชายก็แบบนี้แหละ ชอบมองของสวย ๆ งาม ๆ หุหุ)

จากนั้นก็แอบเดินไป''สอดแหนม'' เฮ้ย ไม่ใช่ ไป''สอดแนม'' บู๊ตขายคอนโดที่ผมซื้อ แอบไปดูว่าโครงการแอบมีโปรโมชั่นพิเศษอะไรไม่บอกเรารึเปล่า

แต่ผลก็คือ ก็ไม่มีอะไรพิเศษครับ ผมซื้อได้โปรโมชั่นเดียวกับที่ งานบ้านและคอนโด ตามที่คุณเซลบอกจริงๆ

ต่อจากนั้นผมก็เดินไปที่บู๊ตธนาคารต่าง ๆ เพื่อเก็บข้อมูลตามคำสั่งท่านพ่อ

และไม่น่าเชื่อ ผมได้ไปจ๊ะเอ๋ กับพนักงานสาวแบงค์เสียงใส ที่ผมเคยทำเรื่องกู้ด้วย เออ ชีวิตจริงมันก็เหมือนละครได้เนอะ

"อ้าว คุณโจ มาทำอะไรค่ะเนี่ย"

"ก็คุณกิ๊บเก๋ ไม่อนุมัติสินเชื่อผมน่ะสิ ผมเลยต้องมาดู ๆ หากู้แบงค์ใหม่"

"โธ่ คุณโจ กิ๊บเก๋ อะก็เสียดาย พอดีช่วงนี้มี Audit มาตรวจบริษัท ทางฝ่ายวิเคราะห์สินชื่อเลยต้องเข้มงวด ไม่งั้นเคสของคุณโจคงผ่านไปแล้ว"

"ไม่เป็นไรครับ ยังไงก็ขอบคุณมากที่คุณกิ๊บเก๋เป็นธุระให้ก่อนหน้านี้นะครับ"

"ไม่เป็นไรค่ะ"

ผมกับคุณกิ๊กเก๋ก็คุยกันต่ออีกเล็กน้อยก่อนที่ผมจะขอตัวไปทำ mission ของท่านพ่อต่อไป

บางทีผมก็แอบคิดในใจเหมือนกันนะ ว่าจะโทรไปสานสัมพันธ์ต่อดีไหมหนอ แต่มันคงแปลก ๆ เหมือนกันเนอะ เพราะผมไม่ได้กู้เงินกับธนาคารเธอแล้วนี่นะ


Create Date : 20 กุมภาพันธ์ 2553
Last Update : 20 กุมภาพันธ์ 2553 21:01:43 น. 3 comments
Counter : 957 Pageviews.

 
เอ้า ก็ถ้าชอบก็โทรสิคะ
>.< กู้ เงินไม่ได้ กู้หัวใจแทนละกัน ฮิ้ววววววววววว 5555


โดย: niyai_waan วันที่: 20 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:23:08:21 น.  

 
ไม่สงสัยทำไมคุณโจ ยังโสด อิอิ


โดย: ผ่านมา IP: 115.67.206.129 วันที่: 20 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:23:09:28 น.  

 
สวัสดีคะ

สู้ๆ

เชื่อใน sense ของตัวเองเถอะ

...


โดย: LoveTurJang วันที่: 21 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:14:55:27 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Bluejade
Location :
Birmingham Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ช่วงนี้ออกนิยายชื่อ จอมเทพกระบี่มาร จ้า ใครชอบแนวนิยายจีนลองหามาชมได้นะเออ

Friends' blogs
[Add Bluejade's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.