อยู่สบาย ตายสงบ จากไปไม่คิดค้างใคร แง่บๆ

<<
สิงหาคม 2555
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
7 สิงหาคม 2555
 

คนหลังจอ ไม่เคยมีตัวตน

ผู้หญิงคนนึง คบหากับผม
ผ่านจอสี่เหลี่ยมที่คุณกำัลังมองอยู่นี่แหละ
และทุกครั้งที่เรานัดเจอกัน
ผมมักจะลุ้นมากมายว่า...
เธอจะยังคงรักและชอบผมเหมือนเดิมมั๊ย
เพราะมันเป็นตัวตนที่เหลืออีกส่วนจากที่เธอเห็น
แล้วทุกครั้งมันก็ ...จบ
จบด้วยคำว่า
"คนหลังจอ ไม่เคยมีตัวตน"
ของพี่สาวเธอ ที่ห้ามเรามาพบกัน
เราจึงไม่เคยได้ศีกษากัน
...
สิ่งเดียวที่คาค้างใจ
คือ
แม้แต่วันก่อนที่เธอจะฆ่าตัวตาย
ดว้ยน้ำมือชายชั่วที่เป็นผัวพี่สาวเธอ
เธอยังบอกคนอื่นว่า
"เธอรักผมที่สุด"

โลกออนไลน์ มีจริง มีลวง
เราอาจจะได้เห็นเนื้อแท้คนบางคน
รึเราอาจจะพบเจอกับจิณภาพของคนอีกหมู่มาก
ก็คนเรามีความฝัน และมีการกระทำ
ทำไปเรื่อยๆไร้ความฝัน ก็ไม่รู้จะมีชีวิตเพื่ออะไร
มัวแต่ฝันไม่ได้ทำ ก็ไม่รู้จะมีชีวิตอยู่ได้ไง
ก็จริงๆ โลกผ่านจอ
มันก็แค่โลกแห่งการสื่อสาร
ในหลายปีที่ผมโลดแล่นบนอัตภาพออนไลน์ชื่อนี้
ผ่านคนมามากมาย
มีเพียงน้อยนิดส์ที่ยอมไปเจอ
และมีเพียงน้อยกว่า
ที่ยังมีเพื่อนและอะไรใหม่ๆ
ซึ่งจริงใจต่อการคบหา
...
ก็แน่ละคนหลังจอ ก็ยังมีลมหายใจ
เหมือนคุณ และผม
อยู่ที่
คุณจะกล้าก้าวข้ามมันมาแบบไหน
รึจะฝันไปเรื่อยๆ ไม่ยอมตื่น




 

Create Date : 07 สิงหาคม 2555
4 comments
Last Update : 7 สิงหาคม 2555 3:06:35 น.
Counter : 887 Pageviews.

 
 
 
 
คนหลังจอ ไม่เคยมีตัวตน
....
แสดงว่า เราสร้างภาพงั้นหรือ..
หรือจอมีไว้ให้เราสร้างภาพ..

ถ้า

ก้าวข้ามไปเพื่อยอมรับความเจ็บปวด ของโลกแห่งความเป็นจริง เราก้จะไม่ก้าวข้ามไป

ขอฝันเล็กๆๆๆกับความสุขอย่างนี้ต่อไปดีกว่านะ
ฉันพอใจแค่ฝัน
 
 

โดย: sawza IP: 118.174.131.182 วันที่: 7 สิงหาคม 2555 เวลา:14:46:34 น.  

 
 
 
จอมีหน้าที่แค่สื่อสารภาพ
เราต่างหากที่กำลังสื่อสารอย่างไร
เพราะโลกความจริงอาจจะไม่โหดร้าย
การอยู่แต่ในความฝันเสียอีก
อาจจะทำร้ายตัวเองมากกว่า
 
 

โดย: itoursab วันที่: 7 สิงหาคม 2555 เวลา:18:18:18 น.  

 
 
 
เปล่า...เราแค่
เจอความโหดร้าย...ที่เรา ก้าวข้ามไปเจอ
กว่าจะก้าวข้ามมา...มันไม่ง่าย ..

เรา จึงพอใจ...แคนี้ ..
บางทีฝันมันก็งดงาม แต่ จรงกันข้าม...กับสิ่งที่เจอ
 
 

โดย: sawza IP: 118.174.131.182 วันที่: 7 สิงหาคม 2555 เวลา:18:59:40 น.  

 
 
 
มีใครไม่เคยเจอโลกอันโหดร้ายละครับ เอิ๊กๆ

เวลาอ่านแฮรี่พอตเตอร์ กับที่มาเล่นหนั่ง
ยังไงก็สวยงามไม่เท่ากันแน่นอน

จอมันถึงแค่เครื่องสื่อสารมุมเดียว

ว่าแต่ไปเจอไรมาละครับ
แชร์กันไว้เป็นประสพการณ์นะนะ แง่บๆ
 
 

โดย: itoursab วันที่: 7 สิงหาคม 2555 เวลา:23:41:18 น.  

Name
Opinion
*ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก

itoursab
 
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




New Comments
[Add itoursab's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com