อยู่สบาย ตายสงบ จากไปไม่คิดค้างใคร แง่บๆ

<<
มีนาคม 2553
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
21 มีนาคม 2553
 

เฮียนะลูก 11 คน เลี้ยงลูกลื้อต้อง... แต่ ลูกทอมๆ ของเฮียนะผมกดมาแระ

ไปงานสังคม
เจอเฮียคนนึงแถวๆฝั่งตรงข้ามพระนคร
แกเล่าถึงความเก่งกาจในด้านอิสสตีร
ที่สามารถหลอกผู้หญิงได้จนสุดท้ายเป็นทาษในเรือนเบี้ยของแกเยอะ
แกมีเมียหลายคนลูกนับโขยงโดยที่ลูกหัวแก้วหัวแหวนของแกก็เป็นทอม
ผมก็ได้แต่นั่งซูฮกปะหล่กๆไปงั้นๆ
แกอาจจะดูเก่งในสายตาผู้่ชายทั่วไปในสังคมซึ่งผมขัดไม่ได้
แต่ในความรู้สึกผมการรู้จักยั้งและแคร์ความรู้สึกเมียหลวงบ้่าง
อย่างน้อยก็คิดถึงลูก มันดูลูกผู้ชายมากกว่าเขา

จากคำถามผมง่ายๆแค่ "เฮียดูแลครอบครัวยังไง"
แกก็สอนอะไรหลายๆเรื่อง
สุดท้ายมันก็จบแค่ เรื่องสิ่งที่วัดได้ เช่นเงินทองและการปรนเปรอ
ซึ่งต่างจากแนวคิดผม สามีต้องดูแลภรรยาได้
ทั้งเรื่องปากท้องและจิตใจและอีกหลายๆเรื่อง
ไม่ใช่แค่เรื่องที่แกว่ามา

แกยังสอนเป็นคนโสดต้องงั้นงี้ฟังดูดีน่าเชื่อถือ
แถมด้วยเลี้ยงลูกต้องแบบเฮีัย
แกเล่าอย่างภูมิใจที่ลูกสาวคนเก่งของแกเป็นทอม
ไม่เคยโดนชายหน้าไหนกล้ามาล่วงล้ำ
และตอนนี้ลูกแกได้ดีไปเรียนถึงต่างแดน(ด้วยเงินแกเอง)
ผมก็ได้แต่ยิ้มเช่นเดิม
จนแกส่งนามบัตรมา
..
อ้าว
"เฮียครับเฮียทำงานอะไรนะ"
เฮียครับบ้านอยู่แถวนั้นเหรอ"
..อือ
มั่นใจ
สิ่งหนึ่งที่อึ้งไม่กล้าปูดออกไปให้เฮียแกไ้ด้ยินว่า
"ถ้าเฮียว่างมานั่งสอนผมหาเมียด้วยวิธีการโปรโมชั่นแบบที่เฮียทำ
ผมก็รู้ แต่ผมทำไม่ลงเพราะผมไม่ชอบไปแหกตาใคร
ไม่อยากได้ยินคำว่ารักหมดโปรฯ
การแค่ได้มามันยังไม่เท่าการบำรุงรักษาหรอกครับ
ถ้าว่างและกำลังเหลือนักเอาเวลาไปเลี้ยงลูกดีกว่าเพราะว่า...
เฮียครับลูกสาวทอมๆของเฮียอ่ะ ผมป๊าบๆมาแระ
แถมไม่ใช่แค่ผมคนเดียวด้วย แง่บๆ"

ก็นี่มันพ่อกิ๊กเก่าผมคนที่เป็นทอมแล้วเคยขายตัวนี่หว่า
จะเรียกว่าโลกแคบรึกรรม รึอะไรก็ตาม
แต่ผมภูมิใจในความโสดผมมากขึ้นมาอีกเยอะ
อย่างน้อยผมก็ไม่เป็นแบบเขา แง่บๆ


Create Date : 21 มีนาคม 2553
Last Update : 21 มีนาคม 2553 15:46:22 น. 2 comments
Counter : 612 Pageviews.  
 
 
 
 
 
 

โดย: หาแฟนตัวเป็นเกลียว วันที่: 21 มีนาคม 2553 เวลา:9:54:10 น.  

 
 
 
โลกกลมและกรรมเก่าปน ๆ กัน : )
 
 

โดย: ฝนโปรย วันที่: 21 มีนาคม 2553 เวลา:20:24:01 น.  

Name
Opinion
*ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก

itoursab
 
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




New Comments
[Add itoursab's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com