อยู่สบาย ตายสงบ จากไปไม่คิดค้างใคร แง่บๆ

<<
มกราคม 2554
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
2 มกราคม 2554
 

ถ้่ามีคนมาชี้หน้าว่า... คุณไม่ใช่ทอมแท้ละ?

สาวทอมวัยสามสิบคนนึง
จากอดีตอันช่ำชองรักๆไคร่ๆของเธอกับเหล่าสาวๆ
เธอเคยเป็นทอมที่น่าหลงไหลสำหรับผู้นิยมเพศเดียวกันหลายๆคน
เธอภูมิใจเสมอๆที่ใครๆก็เรียกเธอว่า ... ทอม
ประกาศกร้าว เธอเนี่ยแหละ ทอมแท้ถึงกระดูกดำ
....
แต่ชะตาและอนาคตนั้นเกินคาดเดาเสมอๆ
พ่อเสืย แม่เลี้ยงที่เธอเคยดูถูกก็ขับเธอออกจากบ้าน
ตกงาน แฟนทิ้ง ไม่มีแม้ที่ซุกหัวนอน
ที่สุดเธอต้องตุปัํดตุ่เป๋ไปอาศัยแม่จริงๆของเธอ
เธอเคยพูดว่า .. พ่อรักเธอที่สุด แต่แม่น่ะไม่รับผิดชอบ
เธอพูดวันนี้ว่า.. แม่รักเธอจริงๆ แต่พ่อน่ะไม่เคยรักเธอเลย
เธอสัมผัสมันได้เพราะถึงแม่เธอจะยากจน
แต่ก็ยังรับพยุงเธอไว้ในเวลาที่เธอล้ม
นั่นเป็นเหตุให้เธอตัดสินใจไปทำงานอาชีพบริการ
เธอเริ่มเปลี่ยนความคิด
เธอดิ้นรนหาผู้ชายซักคนที่มาเป็นคู่ชีวิต
... ผมจึงถาม ...
"ถ้่ามีคนมาชี้หน้าว่า... คุณไม่ใช่ทอมแท้ละ?"

เธอตอบ.... เมื่อก่อนคงโกรธมาก มากๆด้วย
แต่วันนี้นูไม่สนพี่ วันนี้หนูต้องการสามี
ใครจะว่าไงช่างหัวมัน ไม่สนหรอก
รักๆเลิกๆมาไม่รู้เท่าไหร่ รักแท้มันไม่มีจริงหรอกพี่

ผมถาม.... แม่ละ
เธอว่า.. อือ แม่รักหนูที่สุด
ผมถามต่อ... แล้วไหนว่ารักแท้ไม่มีจริง
เธอ ..............

ผมจึงถามต่อ .... วันนี้คุณล้ม คุณหาผู้ชายมาพยุง แล้วถ้าวันที่ลุกได้ละ
เธอตอบ... หนูก็จะกลับไปเป็นทอมลั้ลลาเหมือนเดิมไง
ผมถาม .... ถึงขั้นนี้ ตอนนี้ เวลานี้แล้ว แน่ใจในคำพูดเหรอ
เธอ ..... .... ฮืม.... ฮืม..... ไม่รู้ซิ

ตาจ่อยขายลูกชิ้นข้างบ้านผม
เคยเป็นกระเทยแต๊วแหว่ว
วันนี้ผมเจอเขาขับรถไปซื้อน้ำจิ้มสุกี้ให้ลูก
เธอเคยเป็นทอมแก่นแท้เข้ากระดูก
วั้นนี้... ก็อย่างที่เห็น
วันหน้า... ผมไม่ทราบ
แต่คนเราถ้าไม่อะไรซะนัก
ทุกอย่างมันก็มีธรรมชาติของมัน



Create Date : 02 มกราคม 2554
Last Update : 2 มกราคม 2554 10:51:15 น. 2 comments
Counter : 843 Pageviews.  
 
 
 
 
ใช่ค่ะ


ทุกอย่างมันก็มีธรรมชาติของมัน



 
 

โดย: นาฬิกาสีชมพู วันที่: 2 มกราคม 2554 เวลา:11:34:31 น.  

 
 
 

ไม่มีอะไรแน่นอนเสมอ กับคำว่า "อนาคต"
 
 

โดย: reception hall วันที่: 3 มกราคม 2554 เวลา:12:26:54 น.  

Name
Opinion
*ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก

itoursab
 
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




New Comments
[Add itoursab's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com