อยู่สบาย ตายสงบ จากไปไม่คิดค้างใคร แง่บๆ

<<
ตุลาคม 2553
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
19 ตุลาคม 2553
 

ขอชุดทำงาน กางเกงตัว เสื้อเชิร์ทตัว แล้วก็สื้อยืดอีกตัวนะ พี่

ช่วงนี้ฝนกระหน่ำทำให้ชุดที่ส่งคนซักเริ่มร่อยหรอ
ซึ่งผมก็เข้าใจเค้านะ (เบื่อความเข้าใจในคนอื่นของผมมากเลย)
ฝนแบบนี้ตากก็ไม่แห้ง มันก็อับๆ เธอจึงไม่ส่งคืนมาซักที
และด้วยผมถือคติว่าการแต่งตัวเป็นเรื่องของผู้หญิง
เสื้อผ้าต่างๆจึงต้องให้ผู้หญิงจัดการให้
(ชอบนะ ถ้ามีคนทำให้ รู้สึกดี อิอิ)
แต่ผมดันโสดเนี่ยซิ เสื้อผ้าจึงไม่ค่อยมีเท่าไหร่
ผลคือที่สุดชุดที่ทำงานก็จะหมดตู้
ซึ่งชุดทำงาน บางคนอาจจะเสื้อเชิร์ทผูกไทต์
หรือบางครั้งอาจจะแค่เสื้อโปโลคอบปกตัวเดียว
แต่สำหรับผม ที่เดินหน้างานบ้างประชุมบ้าง
ผมจึงนิยมเสื้อยืดใส่ซับในจะได้ดูดเหงื่อ เพราะผมเหงื่อเยอะ
เสื้อเชิร์ทจะได้ไม่เปียกขี้เกลือชุ่ม
ผมจึงต่อรองกับคนซักผ้าว่า
"พี่ครับผมขอชุดทำงานซักชุกก่อนแล้วกัน"
ซึ่งเธอก็ตอบมาโดยดีว่า
"ค๊ะ กางเกงตัว เสื้อเชิร์ทตัว เสื้อยืดอีกตัวก่อนใช่มั๊ยค๊ะ"
.....
... วันนี้ผมยกเสื้อที่ไปรับมาให้น้องสาวดู
"แกดูชุดทำงานชั้น..."
กางเกงตัวนึ๊งงงง.... (ผมหยิบกางเกง)
เสื้อเชิีร์ทตัวนึ๊งงง..(ผมหยิบเสื้อเชิร์ท)
แล้วแกดู๋... เสื้อยืดซับในช้านนนนน
ว่าแระผมก็หบิยเสื้อโปโลคอปกยกชูมา
... เฮ่ออ ผมเข้าใจเค้านะ
แต่เค้าเข้าใจมั๊ยว่า เสื้อโปโลมันจะใส่ซับในไ้งฟะ แง่บๆ


Create Date : 19 ตุลาคม 2553
Last Update : 19 ตุลาคม 2553 22:42:19 น. 1 comments
Counter : 827 Pageviews.  
 
 
 
 

บริหารจัดการตัวเองหน่อยนะค่ะคุณอา
 
 

โดย: reception hall วันที่: 20 ตุลาคม 2553 เวลา:11:14:34 น.  

Name
Opinion
*ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก

itoursab
 
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




New Comments
[Add itoursab's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com