อยู่สบาย ตายสงบ จากไปไม่คิดค้างใคร แง่บๆ

<<
กันยายน 2551
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
15 กันยายน 2551
 

สุภาพ..กักขละ ... หลอกลวงหรือตาเรา

ผู้หญิงคนนึงบอกผมว่าเธอเลิกกับแฟนแล้ว
เธอไม่สามารถทนได้กับความบีบคั้น
ทำร้ายร่างกาย ทำลายข้าวของ และรีดไถได้
ผมคุย ปลอบใจ ล้อเล่น หลอกล่อเพื่อแนะนำ
คงเพราะมันต่างวัยกันมาก
ผมสงสาร รู้สึกเหมือนผู้ใหญ่เห็นเด็กเศร้า
เหมือนน้อง อยากให้เธอสบายใจ
วันนึง เบอร์เธอโทรมา เสียงไม่คุ้นหูตามสายกล่าวว่า...
"พี่ครับ เลิกโทรมาเบอร์นี้ได้มั๊ย"
ผมถาม "ได้ครับ แต่บอกเลยผมไม่ได้คิดอะไรกับมันมากกว่าน้องนะ"
เสียงตอบกลับอย่างไม่พอใจ "พี่ .. เรียกผู้หญิงแบบนี้ไม่ได้นะมันไม่ให้เกียรติ"
(ผมนึกภาพมือถือเธอที่โดนเขาขว้างกระจาย)
ผมถามอีก "แล้วทำไมเขาไม่คุยเองละครับ คุณเป็นอะไรกับมันเหรอ"
เสียงแหวกลับมาอย่างดัง "พี่ ทำไมเรียกเขามัน ไม่ให้เกียรติ ผมนะแฟนเขานะ"
( ผมนึกภาพเขาทำร้ายร่างกายเธอ)
ผมตอบ " ฮืมม เหรอ ผมไม่ทราบ เขาบอกเขาเลิกกับคุณแล้ว?"
....
บางทีคำพูดกับการกระทำ ต่างเจตณาก็ต่างความหมาย
(เช่นเขาที่กันคนอื่นเรียกแฟนเช่นนั้น แต่ตนเองสามารถทำร้ายอะไรเธอก็ได้)
และบางคน ทั้งการกระทำ และคำพูดก็ไม่น่าใส่ใจ
เพราะเขาไม่มีค่าทั้งเจตณาและการกระทำ


Create Date : 15 กันยายน 2551
Last Update : 15 กันยายน 2551 10:03:55 น. 2 comments
Counter : 657 Pageviews.  
 
 
 
 
ตลกดีนะคะ

เวลาตัวเองกระทำทารุณจิตใจกับผู้หญิง กลับคิดว่าไม่เป็นไร ทีใช้คำว่า "มัน" ด้วยความรู้สึกสนิทสนม กลับกลายเป็นการไม่ให้เกียรติ

เจอผู้ชายแบบนี้..แย่จังเลย เฮ้อ
 
 

โดย: แค่คนหนึ่งคน วันที่: 15 กันยายน 2551 เวลา:16:10:06 น.  

 
 
 
อืม...
 
 

โดย: reception hall วันที่: 16 กรกฎาคม 2553 เวลา:17:15:58 น.  

Name
Opinion
*ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก

itoursab
 
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




New Comments
[Add itoursab's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com